Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lily Collins thay café bằng thứ nước bình dân này để giảm cân và ngừa lão hóa hiệu quả

Cùng xem Lily Collins đã làm thế nào để giữ được vóc dáng, giảm cân hiệu quả.

Lily collins sở hữu cả nhan sắc xinh đẹp lẫn khả năng diễn xuất ấn tượng. nhan sắc đẹp chuẩn nàng thơ của cô vẫn luôn khiến bao người mê mẩn. bên cạnh đó, nữ diễn viên còn vô cùng chú trọng đến khoản giữ dáng để có được vóc dáng mảnh mai. vậy bạn có bao giờ thắc mắc lily collins giảm cân thế nào hay không? dưới đây là những tips giảm cân mà nữ diễn viên luôn áp dụng.

1. Bỏ café, chuyển sang uống trà

Là một nữ diễn viên nổi tiếng, với công việc và áp lực bận rộn nên lily collins cũng từng có thời gian nghiện café.

Tuy nhiên sau đó, cô đã quyết tâm từ bỏ café và chuyển sang uống trà để thay thế. việc này giúp cô hạn chế tiêu thụ quá nhiều caffein, bù lại, trà vốn có thành phần giàu chất chống oxy hóa và các vitamin sẽ giúp ngừa lão hóa và giữ dáng hiệu quả. bạn cũng có thể học lily collins thay thế cafe bằng các loại trà như trà xanh, hồng trà, trà sen, trà hoa quả... để giúp giảm cân và ngừa lão hóa hiệu quả.

2. Chú trọng vào phương pháp ăn uống

Khi chọn thực phẩm, điều đầu tiên lily collins quan tâm là nguồn gốc xuất xứ. cô thường ưu tiên cho những loại thực phẩm sạch, được nuôi dưỡng hoặc trồng trọt trong điều kiện đảm bảo vệ sinh, an toàn. lily collins ưu ái cho các loại thịt gà và cá tươi, hạn chế ăn đồ hộp, xúc xích bảo quản lạnh. cô sẽ thay thế tinh bột bằng quinoa, quinoa cũng là loại thực phẩm giảm cân hiệu quả, mỗi 1/4 cốc hạt quinoa chỉ tương đương khoảng 174 kcal, mà loại hạt này còn tạo cảm giác no lâu, không thèm ăn. ngoài ra, lily collins còn ăn nhiều rau và các loại nước ép rau củ để bổ sung thêm vitamin.

3. Uống nước chanh vào buổi sáng

Bản thân lily collins thừa nhận cô không thích uống nước nhưng người đẹp luôn chịu khó uống 1 cốc nước chanh vào buổi sáng. nước chanh có thành phần chứa nhiều vitamin, acid citric giúp thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố, đồng thời còn giúp làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa. việc uống nước chanh mỗi sáng giúp lily collins detox cơ thể và giảm cân hiệu quả.

4. Lily Collins giảm cân nhờ chăm tập thể dục

Lily collins vốn có nền tảng học múa bale từ khi còn nhỏ, và đến bây giờ cô vẫn chịu khó kết hợp nhiều hình thức thể thao khác để giảm cân, giữ dáng. lily collins từng tiết lộ cô rất thích bơi lội nhờ khả năng làm săn chắc cơ thể và giảm mỡ thừa hiệu quả. ngoài ra, cô còn tập gym, yoga, đạp xe… và nhiều môn thể thao khác.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lily-collins-thay-cafe-bang-thu-nuoc-binh-dan-nay-de-giam-can-va-ngua-lao-hoa-hieu-qua-20220106163717678.chn)

Chủ đề liên quan:

Fitness giảm cân lily collins

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY