Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Linh Chi - nàng công sở cao 1m55 ứng dụng cực khéo style thanh lịch của Hà Tăng: Mình luôn thích được vẫy vùng trong một tủ đồ đơn giản

Dù thấp hơn ngọc nữ Vbiz tới gần 20cm nhưng Linh Chi vẫn biết cách chọn đồ tôn dáng, nhìn cao ráo thanh thoát không thua gì Hà Tăng.

Dù không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nữa nhưng hà tăng vẫn vẹn nguyên sức hút bền vững trong lòng công chúng, nguyên nhân không chỉ dừng lại ở nhan sắc ngọc nữ bất chấp thời gian mà còn ở gu thời trang chỉn chu Thông tin nhân vật:

Họ tên: Nguyễn Linh Chi

Chiều cao: 1m55

Vóc dáng nhỏ nhắn chuyên mặc đồ size XS.

Chào Chi, bạn có thể giới thiệu đôi chút về phong cách thường ngày của mình được không?

Thực ra trước đây gu ăn mặc của mình có chút an toàn hơn với chỉ toàn những màu trung tính. Nhưng kể từ khi làm việc và tiếp xúc nhiều với các chị em phong cách, mình cũng được mở rộng tầm mắt để học hỏi và trau dồi nhiều hơn, con mắt thẩm mỹ cũng phong phú hơn, nhưng về cơ bản mình vẫn gắn liền với cốt lõi đơn giản, chỉ tô điểm và nhấn nhá thêm chút màu sắc thôi.

tại sao chi lại muốn Trong giới showbiz rất nhiều người đẹp, nhiều phong cách đa dạng nhưng không phải ai cũng có một gu ăn mặc Nhưng chỉ đến khi có dịp phát động challenge #stylehasnosize trên group stylory, mình mới có cơ hội ứng dụng phong cách của chị để chia sẻ với mọi người. tương tự như thế, những nhân vật có gu học theo style của sao việt hay các nhân vật nổi tiếng có gu Chúng ta hoàn toàn có thể nhiều người vẫn luôn chạy theo xu hướng, mua sắm liền tay đủ mọi kiểu váy áo, theo chi thì có cần thiết phải như vậy không? bạn có gợi ý gì giúp các chị em có được phong cách Đây là bệnh của rất nhiều chị em phụ nữ. Và theo mình không có gì là đúng hay sai cả. Nếu váy áo là niềm đam mê của bạn, và điều kiện vật chất lẫn tinh thần cho phép thì bạn cứ việc theo đuổi. Có khi đến một lúc theo đuổi mải mê, bạn sẽ tự "giác ngộ" được ấy chứ.

Còn mình, về cơ bản mình cũng được coi là người thuộc trường phái tối giản. Tuy nhiên mình vẫn yêu cái đẹp, nhưng đam mê của mình giờ không chỉ là trên từng cái váy cái áo nữa rồi. Mình thích thú việc kết hợp những món đồ mình có sẵn để tạo nên đa dạng các diện mạo hơn. Đôi khi có những món mình chưa từng mặc với nhau bao giờ, bỗng dưng kết hợp lại thấy nó thú vị lạ kỳ.

Điển hình là hồi tháng 4 vừa rồi mình đã thử mix đồ chỉ với 33 món theo project 333. cũng rất nhiều chị em áp dụng công thức theo project này rồi, và rút ra được một điều là "hóa ra, chúng ta không cần nhiều đến thế để có thể mặc đẹp!". còn nếu các chị em muốn có được phong cách

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/linh-chi-nang-cong-so-1m55-van-ung-dung-cuc-kheo-style-thanh-lich-chuan-chinh-cua-ha-tang-luon-thich-duoc-vay-vung-trong-mot-tu-do-don-gian-2020060211322862.chn)

Tin cùng nội dung

  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Thận đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cơ thể. Cũng như mạch máu, nếu bị tắc hoặc bịt lấp thì chúng không thể lọc máu, khiến các động, tĩnh mạch bị lão hóa.
  • Năm nay tôi 77 tuổi, bị bệnh sỏi thận tái phát, lại phải chạy chữa tốn kém. Thật may, ông anh cho một quyển sách chữa bệnh bằng cây nhà lá vườn.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Linh chi tư bổ cường thân, chữa trị suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, mất sức. Dưới đây là những món ăn chế biến từ linh chi.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Doxycycline là một kháng sinh nhóm cycline, từ lâu được dùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ, viêm tiết niệu, viêm dạ dày - ruột, nhiễm Chlamydia...