Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Lipidcleanz giúp bạn cải thiện rối loạn lipid máu hiệu quả!

Hiện nay, Lipidcleanz được coi là công thức thảo dược hàng đầu giúp cải thiện rối loạn lipid máu an toàn, hiệu quả.

Hiện nay, Lipidcleanz được coi là công thức thảo dược hàng đầu giúp cải thiện rối loạn lipid máu an toàn, hiệu quả.

Rối loạn lipid máu là gì?

Rối loạn lipid máu (hay còn gọi là bệnh mỡ máu, máu nhiễm mỡ, mỡ máu cao) là tình trạng bất thường của các chỉ số mỡ máu

Theo chuyên gia, chỉ số mỡ máu bao gồm các thành phần: 

- LDL-cholesterol còn được gọi là cholesterol “xấu” bởi nếu tăng cao, sẽ gây tích tụ, dẫn đến xơ vữa động mạch.

- HDL-cholesterol được coi là tốt vì giúp vận chuyển LDL-cholesterol đến gan, từ đó đào thải khỏi cơ thể.

- Triglycerid (chất béo trung tính): Calo dư thừa sẽ tích tụ dưới dạng chất béo trung tính, nếu chỉ số này quá cao sẽ gây viêm tụy. 

- Cholesterol toàn phần = LDL-cholesterol + HDL-cholesterol + 0,2 x triglycerid.

Rối loạn lipid máu là tình trạng bất thường của các chỉ số mỡ máu

Rối loạn lipid máu xảy ra khi:

- LDL-cholesterol > 3,3 mmol/L.

- Cholesterol toàn phần > 5,2 mmol/L.

- Triglycerid > 2,2 mmol/L.

- HDL-cholesterol < 1,3 mmol/L.

>>> Xem thêm: Rối loạn lipid máu là bệnh gì? TẠI ĐÂY.

Nguyên nhân gây rối loạn lipid máu

Hiện nay, chứng rối loạn lipid máu đang ngày càng gia tăng, đặc biệt có xu hướng trẻ hóa. Tại Việt Nam, tỷ lệ mắc mỡ máu tăng nhanh nhất ở độ tuổi từ 35 đến 44 (chiếm 41,7%). Hiện tượng này xuất phát từ các nguyên nhân sau:

Ăn nhiều chất béo

Chất béo bão hòa có trong thịt bò, bơ và một số sản phẩm từ sữa nguyên kem, bánh mì, bánh ngọt đóng gói sẵn,... khiến hàm lượng cholesterol trong máu tăng cao, do chứa nhiều chất béo chuyển hóa. 

Béo phì

Những người có chỉ số khối cơ thể (BMI) lớn hơn 30 sẽ tiềm ẩn khả năng mắc rối loạn lipid máu cao hơn bình thường. Người béo phì phải đối mặt với nguy cơ giảm cholesterol tốt (HDL-cholesterol), tăng cholesterol xấu (LDL-cholesterol) trong cơ thể.

Lười vận động

Lười vận động khiến bạn có nguy cơ bị thừa cân hoặc béo phì, dẫn đến rối loạn lipid máu. Nghiên cứu cho thấy, tập thể dục có thể giúp giảm LDL-cholesterol  từ 5 đến 10%, đồng thời làm tăng HDL-cholesterol từ 3 đến 6%.

Hút Thu*c lá

Hút Thu*c lá là nguyên nhân gây ra 90% các ca Tu vong do ung thư phổi. Đặc biệt, Thu*c lá làm giảm lượng cholesterol tốt trong máu, gây ra các tổn thương trên thành mạch. 

>>> Xem thêm: Học ngay tuyệt chiêu hạ mỡ máu cao của ông Phong TẠI ĐÂY.

4 gợi ý hay dành cho người rối loạn lipid máu

Nhiều người cảm thấy lo lắng trong việc tìm kiếm cách cải thiện chỉ số lipid máu, giúp phục hồi sức khỏe. Dưới đây là các gợi ý dành cho bạn: 

- Chế độ ăn uống lành mạnh: Người bị rối loạn lipid máu nên: Bổ sung trái cây, rau, ngũ cốc, các loại đậu,… Hạn chế thực phẩm chứa nhiều đường, natri và chất béo bão hòa trong thực đơn ăn uống hàng ngày.

Chế độ ăn uống lành mạnh giúp cải thiện chỉ số lipid máu

- Giảm cân nếu thừa cân, béo phì: Giảm cân giúp tăng HDL-cholesterol và giảm LDL-cholesterol. Do đó, hãy thực hiện chế độ ăn uống khoa học để đưa cân nặng về mức ổn định.

- Bỏ hút Thu*c lá: Điều này có lợi cho sức khỏe của tim. Nghiên cứu chỉ ra khi bạn bỏ Thu*c lá sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim hiệu quả. 

- Tăng cường vận động: Điều này giúp tăng HDL-cholesterol và giảm LDL-cholesterol hiệu quả. Do đó, bạn nên thực hiện các bài tập vừa sức như: Đi bộ, đạp xe, bơi lội,… 

>>> Xem thêm: Học ngay 3 cách chữa máu nhiễm mỡ bằng dân gian cực hiệu quả! TẠI ĐÂY.

Có Lipidcleanz - Không lo rối loạn lipid máu!

Theo thống kê mới nhất của Viện Dinh dưỡng Việt Nam, hơn 29% người Việt trưởng thành bị rối loạn lipid máu, tỷ lệ này ở dân thành thị lên tới 44,3%. Đây thực sự là một con số đáng báo động, khiến không ít người hoang mang.

Xét về bản chất, có 2 cách để điều trị rối loạn lipid máu (chủ yếu là lipid tăng cao) là giảm tổng hợp lipid và tăng tiêu thụ lipid bằng cách tăng vận chuyển lipid từ máu vào tế bào, mô để sử dụng. Sự thật, hầu hết các Thu*c tây điều trị rối loạn lipid máu chỉ chú trọng vào quá trình giảm tổng hợp, nghĩa là giảm sản xuất lipid, nhờ đó mà lipid trong máu cũng giảm. Tuy nhiên, cần hiểu lipid trong máu cao không có nghĩa là lipid trong tế bào cũng cao. Thậm chí nhiều trường hợp, quá trình vận chuyển mỡ (lipid) từ máu vào mô bị tắc nghẽn, dẫn đến hàm lượng trong máu tăng cao, còn mỡ (lipid) ở mô thấp, điều đó lý giải tại sao, người gầy vẫn có thể bị mỡ máu cao. Vì vậy, nếu tiếp tục dùng thêm các Thu*c giảm tổng hợp lipid sẽ khiến người bệnh cảm thấy mệt mỏi, thiếu năng lượng, suy giảm chức năng gan thận,… Do đó, xu hướng hiện nay là đi theo con đường thứ 2, nghĩa là tăng vận chuyển lipid từ máu vào trong mô, tăng tiêu thụ lipid tại mô để sinh năng lượng cho cơ thể, giảm tình trạng mệt mỏi cho người bệnh.

Thấu hiểu thực tế trên, Lipidcleanz ra đời không chỉ tác động vào quá trình tổng hợp, mà còn tăng vận chuyển lipid ở máu đến các mô đích (đây được coi là phương án tối ưu, đưa lipid máu tăng cao đến nơi cần để sử dụng), tăng cường các chức năng trong cơ thể, giúp người bệnh khỏe mạnh. Các thành phần trong sản phẩm Lipidcleanz mang tới công dụng:

- Chiết xuất từ cao lá sen, tỏi, ức chế hấp thu lipid và glucid, đẩy nhanh quá trình chuyển hóa lipid và điều hòa năng lượng, làm giảm cholesterol toàn phần, triglyceride, cholesterol xấu, đồng thời gia tăng cholesterol tốt. Đặc biệt, cao lá sen cho thấy tác dụng chống oxy hóa, nâng cao sức đề kháng, tăng cường quá trình vận chuyển mỡ từ máu vào mô. Bên cạnh đó, chiết xuất tỏi ở liều thấp có tác dụng tương đương statin liều cao, giúp ức chế quá trình sản xuất lipid. 

- Hoàng bá ngoài tác dụng chữa tiêu hóa, viêm loét dạ dày, viêm ống mật,... còn giúp phòng ngừa xơ vữa động mạch thông qua việc làm giảm nồng độ cholesterol và lipid toàn phần. Curcumin chiết xuất từ củ nghệ giúp cải thiện chỉ số cholesterol và lipid toàn phần một cách rõ rệt. Đặc biệt, curcumin ở dạng cucurma phospholipid hấp thu mạnh hơn bình thường, nhờ đó tăng cường hiệu quả giảm cholesterol và lipid toàn phần.

- Vitamin B5 và Acid alpha lipoic (ALA) có tác dụng tốt trong việc giảm lipid máu. Đặc biệt, dẫn xuất của vitamin B5 giúp cải thiện nồng độ lipid trong máu và gan, làm giảm triglyceride, hạ cholesterol toàn phần. ALA có tác dụng chống oxy hóa, chống lão hóa và gốc tự do cực mạnh, từ đó tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe hệ tim mạch, giảm mỡ máu.

Lipidcleanz - Giải pháp cho người rối loạn lipid máu

Từ khi có mặt trên thị trường, Lipidcleanz đã giúp hàng nghìn người vượt qua rối loạn lipid máu, điển hình là trường hợp của ông Trần Đình Tam. Xem thêm chia sẻ của ông Tam TẠI ĐÂY.

Rối loạn lipid máu ngày càng phổ biến, việc nhận biết triệu chứng ban đầu còn khó khăn, nếu không điều trị kịp thời có thể gây ra biến chứng nguy hiểm. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể cải thiện tình trạng trên bằng cách sử dụng sản phẩm thảo dược Lipidcleanz mỗi ngày!

>>> Xem thêm: Rối loạn lipid máu là bệnh lý như nào - Chuyên gia Vũ Thị Khánh Vân tư vấn TẠI ĐÂY.

Mọi thắc mắc liên quan đến rối loạn lipid máu, cũng như sản phẩm Lipidcleanz vui lòng liên hệ tổng đài miễn cước cuộc gọi: 18006304/ Hotline (Zalo/Viber): 0917 214 851 / 0975 284 017. 

Website: https://lipidcleanz.com/

Minh Hoàng 

Thực phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Đời sống pháp luật (https://www.doisongphapluat.com/doi-song/suc-khoe-lam-dep/lipidcleanz-giup-ban-cai-thien-roi-loan-lipid-mau-hieu-qua-a314812.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Xoa bóp bấm huyệt làm trong giai đoạn có tê, đau, khó chịu, cứng khớp vùng cổ gáy có hiệu quả tốt
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Rối loạn tăng động là bệnh lý thường gặp, chiếm tỉ lệ từ 3 - 6% ở trẻ em. Bệnh khởi phát sớm và thường gặp nhiều hơn ở các bé trai.
  • Bệnh teo đa hệ thống (multiple system atrophy - MSA) là một bệnh thoái hóa thần kinh, tăng tiến dần với các triệu chứng của parkinson, thất điều tiểu não, suy giảm chức năng thực vật, rối loạn chức năng niệu – Sinh d*c, và bệnh lý của bó vỏ gai.
  • Tim thường đập theo nhịp với chu kỳ không đổi. Rối loạn nhịp tim là sự thay đổi ở nhịp tim. Rối loạn nhịp có nghĩa là tim đập nhanh hoặc chậm quá mức. Rối loạn nhịp cũng có thể có nghĩa là tim đập không đúng chu kỳ (không đều) vì mất nhịp hay có thêm nhịp phụ.
  • Thỉnh thoảng chúng ta có thói quen kiểm tra tỉ mỉ mọi việc. Ví dụ, bạn có thể kiểm tra lại để đảm bảo mình đã tắt bếp điện hay bàn ủi trước khi ra khỏi nhà. Nhưng những người bị rối loạn ám ảnh cưỡng bức (OCD) cảm thấy cần kiểm tra mọi việc lặp đi lặp lại, hoặc có những ý nghĩ hay thực hiện những quy trình và nghi thức lặp đi lặp lại.
  • Lo âu là một phản ứng bình thường để đối phó với căng thẳng và thực sự có thể có ích trong một số hoàn cảnh. Tuy nhiên, đối với một số người, sự lo lắng có thể trở thành quá mức. Mặc dù những người lo âu có thể nhận ra họ đang lo quá mức cần thiết, họ cũng có thể gặp khó khăn trong việc kiểm soát lo âu, và điều đó có thể ảnh hưởng tiêu cực tới sinh hoạt hàng ngày của họ
  • Rối loạn lưỡng cực, còn được biết đến với tên gọi rối loạn cảm xúc lưỡng cực hay bệnh lý hưng-trầm cảm, là một rối loạn của não bộ gây ra những biến đổi bất thường về cảm xúc, sinh lực, mức độ hoạt động và khả năng thực hiện những sinh hoạt thường nhật
  • Chế độ ăn BRAT bao gồm chuối, gạo, sốt táo và bánh mì nướng. Chế độ ăn BRAT giúp ích cho trường hợp rối loạn dạ dày, nôn mửa hoặc tiêu chảy. Áp dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
  • Rối loạn tăng động giảm chú ý (Attention-deficit/hyperactivity disorder: ADHD) là một rối loạn mạn tính ảnh hưởng đến hàng triệu trẻ và thường tồn tại đến tận tuổi trưởng thành. ADHD bao gồm một phức hợp các vấn đề chẳng hạn như khó khăn trong việc duy trì sự tập trung, tăng động (hiếu động thái quá) và có hành vi bốc đồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY