Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lisa dạo này hay lộ ảnh kém xinh, do makeup sơ sẩy khiến visual tuột điểm hay có ẩn ý gì chăng?

Dạo này lối makeup của Lisa có phần khác biệt hẳn so với khi xưa.

Đánh lẻ solo với ca khúc lalisa, lisa vốn đã nổi tiếng thì nay càng nhận được sự thu hút đông đảo của netizen. và không khó để nhận ra, dường như ra solo nên style makeup của lisa cũng có sự thay đổi rõ rệt. lối trang điểm của cô giờ đây thiên về hướng sắc lạnh, cá tính hơn hẳn khi xưa do tập trung đánh mắt, dùng lens nổi bật hơn. nhưng đôi khi, điều này cũng để lộ nhiều khoảnh khắc lisa xuống sắc kém đẹp.

ngay từ khi mới debut, lisa đã được nhiều người ví von như "búp bê sống", em gái quốc dân bởi nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo chuẩn búp bê.

nước da trắng, sống mũi thanh tú, khuôn miệng nhỏ nhắn, chỉ cần trang điểm và nhấn nhá rất nhẹ là cô đã xinh đẹp mê mẩn không góc ch*t.

style makeup trước kia của lisa vốn khá nhẹ nhàng, dù đánh son hay dùng mi giả cũng đều nhấn nhá vừa phải, đủ để tôn lên nhan sắc mà vẫn tạo cảm giác tự nhiên, trong trẻo.

tuy nhiên, từ khi ra tách lẻ solo, style makeup của lisa có sự thay đổi rõ rệt. mua bắt đầu chọn cho cô lối makeup sắc sảo, rõ nét, tập trung vào đôi mắt nhiều hơn để tôn lên thần thái.

lối kẻ mắt sắc nét kết hợp thêm việc dùng mi giả dày cộp và lens sáng màu giúp đôi mắt của lisa trông ấn tượng hơn.

Nếu như khi xưa, Lisa thường dán mi giả có kích thước vừa phải, nhẹ nhàng.

thì thời gian gần đây, mua đã cố tình chọn cho lisa mẫu mi giả dày và rõ nét, giúp đôi mắt trông ấn tượng hơn. ngoài ra, mua còn cố tình chấm thêm nốt ruồi giả dưới đuôi mắt để đôi mắt trông sắc sảo hơn.

mua cũng không ngại thử nghiệm kiểu kẻ mắt đỏ ấn tượng giúp lisa có được hình ảnh thu hút trên sân khấu.

tuy nhiên, nhiều netizen cho rằng lối makeup sắc sảo này có phần không thực sự phù hợp với lisa. gương mặt của cô vốn đã sắc nét, đường nét rõ ràng, việc kẻ mắt và lạm dụng mi giả, lens sáng màu khiến hình ảnh của cô trở nên khá gượng gạo, dừ hơn đáng kể.

cũng chính vì lối makeup sắc sảo này mà thời gian gần dây, lisa thường để lộ nhiều khoảnh khắc kém xinh chứ không ngọt ngào, tự nhiên như khi xưa.

Ngoài ra, việc chăm chăm sử dụng mi giả dày cộp, kẻ eyeliner sắc nét cả trên và dưới, dùng lens sáng màu cũng khiến hình ảnh của cô có phần nhàm chán.

vẫn biết khi lisa ra solo, mua đã cố tình makeup khác biệt để giúp cô có được hình ảnh thu hút hơn. vậy nhưng nhiều netizen vẫn hy vọng, mua có thể tiết chế để giúp lisa có được hình ảnh và nhan sắc hút mắt hơn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lisa-dao-nay-hay-lo-anh-kem-xinh-do-makeup-so-say-khien-visual-tuot-diem-hay-co-an-y-gi-chang-20210922105546628.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY