Giảm cân hôm nay

Loại bỏ mỡ đùi nhanh chóng với 10 phút tập luyện hàng ngày

Mặc dù mỡ bụng là một phần cứng đầu của cơ thể mà nhiều người muốn giảm bớt, nhưng có một khu vực phổ biến khác mà chúng ta sẽ thảo luận và đó là đùi.

Để loại bỏ mỡ đùi, bạn cần thiết lập một chế độ ăn uống lành mạnh với mức thiếu hụt calo, tăng cường bài tập tim mạch và thực hiện các bài tập tăng cường sức đề kháng.

Lựa chọn các bài tập rèn luyện sức mạnh nhắm trực tiếp vào cơ mông và gân kheo cũng là điều quan trọng.

Khi nói đến các bài tập thân dưới, có ba kiểu chuyển động bạn nên kết hợp vào thói quen hàng ngày của mình: squat, đẩy hông và chùng chân. Đảm bảo rằng bạn duy trì căng thẳng ở cơ mông và gân kheo, đồng thời tập trung vào việc cải thiện hiệu suất của mình mỗi tuần.

Bằng cách ép cơ thể làm việc nhiều hơn, bạn sẽ đốt cháy nhiều calo hơn, xây dựng nhiều cơ hơn và loại bỏ mỡ đùi.

Dưới đây là bài tập 10 phút bạn nên thực hiện hàng ngày sẽ giúp đốt cháy chất béo ở đùi. Đặt hẹn giờ trong 10 phút và thực hiện liên tục nhiều lần các bài tập sau đây mà không cần nghỉ ngơi.

1. Squat với tạ tay

Bắt đầu động tác này bằng cách giữ một quả tạ theo phương thẳng đứng trước ngực. Giữ chặt cơ thể, đẩy hông ra sau và ngồi xổm xuống cho đến khi đùi song song với mặt đất.

Tiếp đến đẩy vào gót chân và sức hông để đứng lên trở lại, siết cơ mông và cơ đùi để kết thúc. Hoàn thành 10 lần lặp lại.

2. Bài tập chùng chân với tạ tay

Đứng với một quả tạ trên mỗi tay, hãy sải một bước dài về phía sau bằng một chân. Cố định gót chân xuống mặt sàn, sau đó hạ người xuống cho đến khi đầu gối sau chạm đất.

Dùng sức đẩy qua bằng chân trước để quay trở lại vị trí đứng cùng với chân sau, sau đó lặp lại với bên kia. Hoàn thành 12 lần thực hiện cho mỗi chân.

3. Đứng nâng tạ đơn

Để thực hiện động tác này, hãy lấy một cặp tạ và đặt chúng trên sàn ngay trước mặt. Hai tay kéo tạ lên đùi, giữ ngực cao và đầu gối thả lỏng, đẩy hông ra sau.

Khi bạn đã có được một động tác căng gân kheo đẹp mắt, hãy đưa tạ xuống dưới gần mặt đất, đảm bảo cho chân thẳng và gập người tại hông. Ép cơ mông để kết thúc. Thực hiện 12 lần lặp lại.

4. Squat nhảy

Bắt đầu bài tập này bằng cách đặt hai chân cách nhau một khoảng rộng bằng hông. Giữ chặt cơ thể, đồng thời hất cánh tay và hông ra sau. Vung tay về phía trước và nhảy lên cao nhất có thể. Tiếp đất nhẹ nhàng trong tư thế ngồi xổm nửa người trước khi nhảy trở lại. Hoàn thành 8 lần lặp lại.

Mỡ đùi sẽ khiến cho nhiều người cảm thấy thiếu tự tin, đặc biệt là chị em phụ nữ. Chỉ với 10 phút mỗi ngày, bạn hãy thực hiện 4 bài tập cơ bản này để có cặp đùi giảm mỡ và săn chắc.

Xem thêm:

WHO: Bệnh viêm gan bí ẩn ở trẻ em hiện đã được phát hiện ở 20 quốc gia

Ánh Dương

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/loai-bo-mo-dui-nhanh-chong-voi-10-phut-tap-luyen-hang-ngay-34494/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY