Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Loại quả rẻ như cho đến quý tử nhà Hà Tăng cũng mê, hóa ra còn giảm cân và ngừa lão hóa cực tốt

Dù rất giàu sang nhưng quý tử nhà Hà Tăng lại mê món ăn bình dân này.

Gia đình nhà hà tăng vốn nổi tiếng giàu sang, chuẩn hào môn với cuộc sống xa hoa. tuy nhiên, quý tử nhà hà tăng lại chỉ mê mẩn 1 món ăn bình dân, đó là: mít. hiện tại, mít đang được bày bán với mức giá "rẻ như cho". đây còn là loại quả giúp giảm cân và ngừa lão hóa cực tốt nên chị em tội gì không sắm ngay.

Quý tử nhà Hà Tăng cũng mê ăn mít

1. Tác dụng của mít

Mít là loại trái cây phổ biến ở vùng nhiệt đới. trong trái mít có chứa dồi dào các dinh dưỡng như vitamin a, c, canxi, kali, sắt, thiamin, niacin…

Chính vì thế, trái mít mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. nguồn vitamin phong phú trong mít, đặc biệt là vitamin c giúp tăng cường chức năng hệ thống miễn dịch của cơ thể và chống oxy hóa, ngừa lão hóa hiệu quả. thành phần giàu chất xơ của mít lại giúp loại bỏ các màng nhầy bám ở ruột, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư và thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả. các thành phần khác như vitamin a, magie, sắt… trong mít giúp bổ sung dưỡng chất để xương chắc khỏe, ngăn ngừa thiếu máu, bổ sung năng lượng cho cơ thể.

2. Ăn mít giảm cân đúng cách như thế nào?

Theo ước tính, trong 100g mít tươi có chứa khoảng 94kcal. đây là mức kcal trung bình, phổ biến ở nhiều loại quả khác. ngoài ra, mít còn có chứa lượng chất xơ dồi dào nên sẽ tạo cảm giác no lâu, tránh ăn vặt hiệu quả. bên cạnh đó, với thành phần giàu vitamin c, e, mít cũng chính là loại quả giúp ngừa lão hóa, chống lão hóa hiệu quả.

Cũng bởi lẽ đó, bạn hoàn toàn có thể bổ sung mít vào thực đơn giảm cân hằng ngày của mình để làm đa dạng và bổ sung các dưỡng chất hữu ích.

Để ăn mít giảm cân đúng cách, bạn nên lưu ý tránh ăn quá nhiều, chỉ nên ăn khoảng 80 – 100gr/ngày (tương đương 4 – 5 múi) là vừa phải. bạn nên ăn mít sau bữa chính khoảng 1 – 2h, tránh ăn khi bụng đói. cũng nên hạn chế ăn mít vào buổi chiều tối, đêm để tránh tích tụ thừa kcal.

Bên cạnh mít, bạn nên bổ sung thêm các loại rau xanh, trái cây, nước để làm dịu mát cơ thể.

3. Gợi ý ăn mít giảm cân

Dưới đây là một số món ăn với mít mà bạn có thể tham khảo để bổ sung vào chế độ giảm cân.

Smoothie mít, chuối, granola (Instagram: @nrag.h)

Mít xay, bánh mì đen, sữa chua (Instagram: @nrag.h)

Sữa chua, mít, granola (Instagram: @ylangylang.1305)

Sala mít, rau (Instagram: @victoriya_live_breathe_yoga)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/loai-qua-re-nhu-cho-den-quy-tu-nha-ha-tang-cung-me-hoa-ra-con-giam-can-va-ngua-lao-hoa-cuc-tot-20220107132446054.chn)

Chủ đề liên quan:

Fitness giảm cân quả mít

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY