Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Loạt ảnh hiếm hoi thời Song Hye Kyo nặng 70kg: Vóc dáng mũm mĩm, makeup và tóc tai còn dừ hơn cả hiện tại

Công bằng mà nói, nhan sắc của Song Hye Kyo vào thời điểm này vẫn toát lên nét hiền dịu, trong trẻo dễ gây thiện cảm; tuy nhiên lại không thực sự xuất sắc để có thể bật lên thành tường thành nhan sắc.

Song hye kyo vốn nổi tiếng là tường thành nhan sắc của làng giải trí hàn quốc tuy nhiên ít người biết rằng trước khi đạt đỉnh cao nhan sắc như Mới đây loạt ảnh thời trước khi đạt đỉnh cao nhan sắc như hiện tại, trong loạt ảnh chụp cùng tài tử song seung hun từ cách đây rất lâu được dân tình "đào lại", có thể thấy thời điểm đó thời điểm này cô thường để giúp đôi mắt rạng rỡ hơn, chuyên gia công bằng mà nói, nhan sắc của Lối làm tóc của cô thời điểm này cũng khá đơn giản, chủ yếu là những kiểu tóc buộc thấp, tóc tết hoặc buông xõa thẳng mượt.

gương mặt và vóc dáng vốn đã tròn trịa, lại thêm kiểu tóc buộc nửa ôm sát vào da đầu nên trông

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/loat-anh-hiem-hoi-thoi-song-hye-kyo-nang-70kg-voc-dang-mum-mim-makeup-va-toc-tai-con-du-hon-ca-hien-tai-20200526112650008.chn)

Tin cùng nội dung