Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Loạt nước hoa chân ái của Yoona có gì đặc biệt mà 1 trong số đó khiến Công nương Kate mê mẩn mãi không dứt

Cùng soi kỹ từng chai nước hoa mà Yoona sử dụng xem có gì đặc biệt.

Cô nàng yoona vốn gắn liền với hình ảnh đẹp dịu dàng mong manh như sương sớm. mới đây trong 1 chương trình truyền hình hé lộ về hình ảnh gia đình, yoona đã vô tình để lộ loạt sản phẩm làm đẹp mà cô sử dụng. trong số đó các fan đã tăm tia ra việc yoona có đến 6 chai nước hoa khác biệt để thay đổi, 1 trong số đó chính là em nước hoa ruột mà 1. Jo Malone Cologne (khoảng 3 triệu đồng)

Dễ thấy trong số nước hoa mà yoona sở hữu có sự xuất hiện của jo malone cologne, đây cũng là dòng nước hoa mà 2. Hermes Twilly (khoảng 3 triệu đồng)

Đây là dòng

Hương 4. Le Labo Santal 33 (khoảng 6 triệu đồng)

Ra đời năm 2011 bởi chuyên gia pha chế

Đây là dòng

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/loat-nuoc-hoa-chan-ai-cua-yoona-co-gi-dac-biet-ma-1-trong-so-do-khien-cong-nuong-kate-me-man-mai-khong-dut-20200612163609771.chn)

Tin cùng nội dung