Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Loạt sao bị bóc phốt giả vờ ăn, từ Angela Baby đến Rosé (BLACKPINK): Là giảm cân hay minh chứng giả tạo

Nhiều ngôi sao bị dân tình bóc phốt giả vờ ăn ngay trên sóng truyền hình.

Các ngôi sao nổi tiếng vốn vô cùng quan tâm đến việc xây dựng hình ảnh và giữ body đẹp mọi lúc mọi nơi. vì thế chế độ ăn uống của họ cũng vô cùng khắt khe, với thực đơn ăn kiêng và tập luyện bài bản. tuy nhiên khi tham dự các chương trình truyền hình, hoặc vì mục tiêu xây dựng hình ảnh trong mắt người hâm mộ mà nhiều ngôi sao thường (có cảnh quay) ăn rất nhiều. từ cbiz đến kbiz nhiều mỹ nhân cho đến các mỹ nam từng bị dân tình bắt tại trận bằng chứng ăn giả vờ, phải chăng đây chính là minh chứng cho thấy nhân cách giả tạo của họ?

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/loat-sao-bi-boc-phot-gia-vo-an-tu-angela-baby-den-rose-blackpink-la-giam-can-hay-minh-chung-gia-tao-2020091023154436.chn)
Từ khóa: Fitnessgiảm cân

Chủ đề liên quan:

Fitness giả tạo giảm cân

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY