Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Loạt sao Vpop đồng lòng hướng về Hà Nội giữa tâm bão Covid-19

Hành động của những ngôi sao khiến khán giả cảm thấy ấm lòng.

Tối ngày 6/3, cả đất nước Việt Nam gần như dậy sóng trước thông tin một phụ nữ được xác nhận nhiễm virus Covid-19 tại thủ đô Hà Nội. Không chỉ người dân mà cả những nghệ sĩ của Showbiz cũng dùng sự ảnh hưởng của mình để chia sẻ những bài viết động viên, tuyên truyền bảo vệ sức khỏe cho mọi người. Chỉ cần vài cú click trên facebook, không khó để nhìn ra loạt bài đăng từ các ngôi sao Vpop,

Đông Nhi gửi lời an ủi, kèm theo đó là bài viết phổ biến vệ sinh cá nhân đến mọi người.

Tóc Tiên gửi lời động viên đến những “chiến binh” đang chống chọi với dịch bệnh.

K-ICM gửi lời nhắn đơn giản nhưng chân thành đến Hà Nội.

Ali Hoàng Dương cũng rất hoang mang trước sự việc.

Giữa ồn ào về phát ngôn gây tranh cãi, Nguyễn Trần Trung Quân đã có những nhắn nhủ chân thành đến người hâm mộ.

Lời nhắn ý nghĩa của Trúc Nhân.

Khắc Việt hủy show để đảm bảo tình hình sức khỏe cho mọi người.

Giữa thời điểm cả nước đang vô cùng lo lắng vì dịch

Xem thêm: Nguyễn Trần Trung Quân cho biết phát ngôn gây tranh cãi về Covid-19 là do… antifan tạo ra

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/am-nhac/sao-vpop-huong-ve-ha-noi-giua-tam-bao-covid-19-7119909.html)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte -Toàn bộ các hộ dân tổ 14 cụm 3 Tứ Liên - Tây Hồ Hà Nội lâm vào tình cảnh mất nước sạch hơn 1 tháng nay. Một số gia đình đã phải sơ tán đến nhà người thân, còn lại, những hộ dân tại đây san sẻ nhau nước giếng vàng khè của một hộ gia đình trong khu.
  • Tại các điểm quán giải khát vỉa hè, hàng loạt các loại nước giải khát tự chế, tự gắn mác đủ hương vị, màu sắc được bán tràn lan với giá cực... rẻ.
  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.