Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lợi ích không ngờ của nước ép cần tây và các sao Việt từng kiên trì sử dụng thức uống này

Duy trì sử dụng cần tây và những lợi ích không ngờ khiến các sao Việt đều tin dùng vũ khí làm đẹp này.

Cần tây là siêu thực phẩm được biết đến với vô vàn lợi ích cải thiện sức khỏe từ bên trong đến bên ngoài. Đặc biệt, khi được dùng làm nước ép, cần tây được xem như “thức uống vàng”, không chỉ sức khỏe mà ngay cả làn da, dáng vóc cũng trở nên đẹp hơn sau thời gian kiên trì sử dụng.

Lợi ích của nước ép cần tây

Hàm lượng chất xơ có trong cần tây sẽ hỗ trợ cơ thể hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng, hạn chế tác hại của các chất độc và mang lại cảm giác no lâu, giảm sự thèm ăn vì thế có tác dụng giảm cân rất hiệu quả. các sợi nhỏ trong cần tây cũng có rất nhiều chất xơ và dưỡng chất kích thích hệ tiêu hóa giúp ngăn ngừa táo bón, nhuận tràng tự nhiên. thêm vào đó, nước ép cần tây còn chứa các hợp chất chống ung thư như furanocoumarins, flavonols, axit phenolic... giúp ngăn chặn sự phát triển và hình thành các tế bào ung thư. ngoài là một “thức uống vàng” cho sức khỏe, vóc dáng, nước ép cần tây còn được chị em phụ nữ săn đón bởi mang lại hàm lượng kali và chất chống oxy hóa cao, tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp da mịn màng, khỏe mạnh.

Sao Việt và thói quen duy trì sử dụng nước ép cần tây

Châu Bùi

Là một fashionista nổi tiếng, và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến các bạn trẻ Việt Nam, Châu Bùi luôn chú ý chăm sóc sức khỏe dù lịch trình công việc dày đặc. Châu chia sẻ trên trang cá nhân công thức nước uống thần thánh mà cô rất hay sử dụng để đốt mỡ thừa, thải độc da bằng sự kết hợp giữa cần tây, củ dền, cam và táo. Để không tốn nhiều thời gian, Châu thường làm một bình to 2-3 lít uống mỗi ngày.

Giang Ơi

Cô nàng vlogger đã áp dụng phương pháp detox bằng nước ép cần tây trong 7 ngày. giang ơi chia sẻ mỗi buổi sáng trước khi ăn bất kỳ thứ gì, sau khi ngủ dậy cô sẽ uống 1 ly nước ép cần tây. kết luận lại trong ngày thứ 7 thì giang ơi vẫn thấy đây là một trải nghiệm đáng làm, và để đạt được kết quả tốt nhất với mọi người nên kiên trì duy trì hàng ngày.

Hari Won

Thuộc team “nguyên chất", hari won chính là một nhân vật giảm cân thành công với nước ép cần tây, đương nhiên cô cũng kết hợp tập luyện nhưng không thể phủ nhận cốc nước ép thần thánh này hỗ trợ giảm cân hiệu quả. thông thường, hari uống nước ép cần tây cả ngày. cô không mix gì hết mà chỉ uống nước ép cần tây nguyên chất. cụ thể là cứ 3 tiếng cô lại uống từ 300 – 350ml loại nước này khi bụng rỗng. kết quả là cô nàng đã giảm được 6kg trong 2 tháng.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh

Nàng hậu sinh năm 2000 thường dành thời gian làm nước ép cần tây buổi sáng nhằm dưỡng da, giữ dáng. để thức uống bớt mùi hăng của cần tây, cô kết hợp cùng táo tươi, dưa chuột.

Salim

Salim thường xuyên chia sẻ các tips làm đẹp trên trang cá nhân của mình. Theo những hình ảnh update hàng ngày trên story, cô nàng cũng đang thử uống loại nước này và cực mạnh dạn lựa chọn uống nguyên chất ngay ngày đầu tiên chứ không mix cùng bất kỳ nguyên liệu nào khác.

Quỳnh Anh Shyn

“Choáng” với vị cần tây nguyên chất, Quỳnh Anh lựa chọn kết hợp giữa cần tây với táo và uống vào mỗi sáng khi bụng rỗng. Không chỉ chăm chút vẻ đẹp bên ngoài, nàng fashionista trẻ cũng vô cùng chú trọng đến sức khỏe bên trong. Vừa làm khách mời đầu tiên trong tập mới nhất của “ĐƯỢC RỒI ĐI THÔI”, Quỳnh Anh Shyn còn chia sẻ vô cùng nhiều điều thú vị khác. Nếu bạn còn chưa kịp xem hãy ghé ngay App Kênh14 và Instagram @studio.baf để không bỏ lỡ cuộc gặp gỡ cùng cô nàng “tắc kè hoa” nhé.

https://afamily.vn/loi-ich-khong-ngo-cua-nuoc-ep-can-tay-va-cac-sao-viet-tung-kien-tri-su-dung-thuc-uong-nay-20220507205421019.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/loi-ich-khong-ngo-cua-nuoc-ep-can-tay-va-cac-sao-viet-tung-kien-tri-su-dung-thuc-uong-nay-20220507205421019.chn)

Chủ đề liên quan:

giảm cân nước ép cần tây

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY