Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Lợi ích siêu bất ngờ của những cú nấc cụt lâu nay vẫn khiến các mẹ lo lắng của trẻ sơ sinh

Lâu nay mỗi lần con bị nấc cụt là nhiều mẹ đều lo lắng vì sợ con có vấn đề về tiêu hóa nhưng nghiên cứu đã chỉ ra rằng đây có thể là một phần quan trọng trong sự phát triển não của bé.

Trẻ sơ sinh nấc cụt là triệu chứng rất phổ biến nhưng nó lại khiến các bố mẹ, nhất là những ai lần đầu có con cảm thấy lo lắng và tìm mọi cách để chữa. thế nhưng, tin vui cho các ông bố bà mẹ là thật ra Lợi ích siêu bất ngờ của những cú nấc cụt lâu nay vẫn khiến các mẹ lo lắng của trẻ sơ sinh - Ảnh 1.

Trẻ sơ sinh

    Bà kimberley whitehead, tác giả chính của nghiên cứu và trợ lý nghiên cứu tại khoa thần kinh học thuộc trường đại học london, nói: "lý do tại sao chúng ta nấc vẫn chưa được xác định một cách rõ ràng, nhưng chắc chắn phải có một lý do nào đó liên quan đến sự phát triển nên thai nhi và Lợi ích siêu bất ngờ của những cú nấc cụt lâu nay vẫn khiến các mẹ lo lắng của trẻ sơ sinh - Ảnh 2.

    Theo các nhà nghiên cứu, những bé còn trong bào thai và hoạt động do ".

    Nghiên cứu vẫn chưa tìm ra nguyên nhân gây ra chứng

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/loi-ich-sieu-bat-ngo-cua-nhung-cu-nac-cut-lau-nay-van-khien-cac-me-lo-lang-cua-tre-so-sinh-20201003105740923.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung