Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lời tiên tri cuộc hôn nhân của Son Ye Jin: Phải chọn nhẫn như thế này để có khởi đầu tốt đẹp

Dựa theo ngũ hành, đây chính là những kiểu nhẫn giúp cuộc hôn nhân sắp tới của Son Ye Jin hạnh phúc viên mãn nhất.

Như vậy là sau bao ngóng trông của dân tình, cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí xứ hàn son ye jin – hyun bin đã chính thức tuyên bố kết hôn. dân tình cũng đang chờ đợi từng ngày cho đến khi đôi trai tài gái sắc về chung một nhà. những thông tin xoay quanh chuyện tổ chức đám cưới, quy mô sự kiện, dàn khách mời tham dự hay chuyện lên đồ ăn vận của cô dâu cũng được chú ý.

Đặc biệt, về phần nhẫn cưới – tín vật tình yêu vô cùng quan trọng cũng khiến nhiều người tò mò.

Không biết cặp đôi quyền lực này sẽ lựa chọn nhẫn cưới thế nào? và dựa theo ngũ hành, son ye jin – huyn bin nên chọn nhẫn cưới mang những tông màu xanh ngọc, xanh dương và nên tránh màu đỏ, cam, xanh lá.

Điều này là bởi cả son ye jin sinh vào ngày 11/1/1982 tương đương với ngày âm lịch là 17/12/1981. vì vậy, cô sinh năm tân dậu, mệnh mộc.

Còn hyun bin sinh ngày 25/9/1982 tương đương với ngày âm lịch là ngày 9/8/1982. vì vậy, nam diễn viên sinh năm nhâm tuất, mệnh thủy.

Theo thuyết ngũ hành được lưu truyền, hành thủy và mộc tương sinh với nhau giống như dòng nước êm ả, dịu mát sẽ giúp cây cối tươi tốt, đâm chồi nảy lộc. bởi vậy, tuổi của son ye jin và hyun bin vô cùng hợp nhau. khi ở bên nhau, 2 mệnh này có thể hỗ trợ nhau cùng phát triển, bền bỉ. mộc nhờ thủy mà có thể càng thêm may mắn, gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc, cuộc sống, tình cảm. do đó, với những người mệnh mộc, những tông màu của thủy như xanh ngọc, xanh da trời chính là những tông màu phù hợp.

Trong ngày cưới, son ye jin và hyun bin có thể chọn nhẫn cưới mang những tông màu trên như 1 lời cầu chúc khởi đầu tốt đẹp, cuộc sống viên mãn.

Ngoài ra, cặp đôi quyền lực này cũng nên tránh chọn nhẫn cưới mang tông đỏ, cam, trắng, bạc hoặc xanh lá cây. màu xanh lá cây tuy phù hợp với mệnh mộc của son ye jin tuy nhiên điều này có thể khiến mối quan hệ của 2 bên mất cân bằng, mệnh mộc lấn lướt khiến mệnh thủy bị kiềm chế, tiêu giảm bớt năng lượng. còn màu đỏ, cam là những tông màu của mệnh hỏa – vốn không hợp với mệnh thủy của hyun bin.

Tông màu trắng bạc tuy khá phổ biến, nhưng theo thuyết ngũ hành, tông màu này có thể khắc chế vận may của người mệnh mộc, lấy đi của họ may mắn. vì vậy, cặp đôi này nên cân nhắc nếu muốn chọn nhẫn cưới mang tông màu này, hoặc có thể chọn những mẫu nhẫn kết hợp màu trắng, xám với tông xanh dương để thêm phần hài hòa.

Hy vọng, trong ngày trọng đại sắp tới, son ye jin – hyun bin sẽ chọn được mẫu nhẫn cưới đẹp mắt và phù hợp nhất giúp cuộc hôn nhân càng thêm viên mãn, hạnh phúc dài lâu.

https://afamily.vn/loi-tien-tri-cuoc-hon-nhan-cua-son-ye-jin-phai-chon-nhan-nhu-the-nay-de-co-khoi-dau-tot-dep-2022021111502585.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/loi-tien-tri-cuoc-hon-nhan-cua-son-ye-jin-phai-chon-nhan-nhu-the-nay-de-co-khoi-dau-tot-dep-2022021111502585.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY