Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Louis Vuitton ra mắt đồng hồ mới với công nghệ độc quyền: Siêu phẩm đáng chờ đợi

Với thiết kế thời thượng mang đậm dấu ấn nhà mốt Louis Vuitton, chiếc đồng hồ Tambour Horizon Light Up được đánh giá là ''siêu phẩm'' đáng được kỳ vọng nhất trong năm 2022.

Louis vuitton là thương hiệu không quá xa lạ với các chị em. trong giới chơi đồ hiệu, ngoài túi xách thì đồng hồ cũng là món đồ được đầu tư và săn lùng. năm 2019, louis vuitton ra mắt đồng hồ thông minh tambour horizon dùng chip snapdragon wear 3100 và chạy wear os 2. ngày 14/01/2022 tới đây, hãng thời trang xa xỉ của pháp trình làng thêm phiên bản tambour horizon light up nhưng không chạy hệ điều hành wear os.

Đồng hồ Tambour Horizon Light Up

Đồng hồ tambour horizon light up dùng chip snapdragon wear 4100 kết hợp với ram 1 gb và bộ nhớ trong 8 gb. tuy nhiên, louis vuitton đã dõi theo bước chân của motorola từ bỏ wear os. thay vào đó, tambour horizon light up chạy hệ điều hành độc quyền tương thích với android, harmonyos và ios.

Đồ hồ tambour horizon light up nổi bật với thiết kế mới thời thượng, sành điệu. tích hợp hệ điều hành cùng công nghệ độc quyền, tối tân như: màn hình amoled 1.2 inch với độ phân giải 390 x 390 pixels, 24 đèn led rgb bao quanh màn hình...

Điểm tạo sự khác biệt cho chiếc đồng hồ này không chỉ bởi công nghệ mà còn ở phần dây đeo, các phiên bản dây đeo đều có dấu ấn đặc trưng của louis vuitton, ngoài ra tambour horizon light up còn sở hữu tính năng tùy chỉnh và cá nhân hóa đặc biệt với 8 cấu hình màn hình số được tích hợp sẵn: bao gồm các tùy chọn hoạt họa, khả năng đánh dấu các mùa trong năm, thông báo các show thời trang cũng như những dịp lễ lớn.

Các cửa hàng Louis Vuitton tại Việt Nam:

- louis vuitton hồ chí minh: 161 đồng khởi, quận 1, tp.hcm

- louis vuitton international centre hanoi: 17 ngô quyền, quận hoàn kiếm, hà nội

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/louis-vuitton-ra-mat-dong-ho-moi-voi-cong-nghe-doc-quyen-sieu-pham-dang-cho-doi-20220106122442987.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY