Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Mặc quần chip sai cách có ảnh hưởng đến cậu nhỏ

Có lẽ do hồi nhỏ không được dạy mặc quần nhỏ đúng cách nên bây giờ D**ng v*t của em mỗi lần cương cứng lại bị cong xuống không thẳng ra được.
Em 28 tuổi, xin hỏi mặc quần chip sai cách có ảnh hưởng đến "cậu nhỏ"; D**ng v*t cong có quan hệ được không; cách nào khắc phục? Bao quy đầu hơi dài, nếu chỉnh lại D**ng v*t có nên cắt bao quy đầu luôn không? (Quang).

Chào anh,

Cong D**ng v*t là một tình trạng khá phổ biến ở nam giới. Hầu hết “cậu bé” của cánh mày râu đều cong hay nghiêng một chút.

D**ng v*t nam giới cấu tạo gồm hai thể hang chứa tạng cương và một thể xốp bao quanh niệu đạo. Khi D**ng v*t cương cứng thì máu đổ đầy hai thể hang. Tuy nhiên, bao quanh hai thể hang là cấu trúc bao trắng bao gồm nhiều sợi đan chéo nhau. Do vậy, khi D**ng v*t cương sẽ có một độ cong S*nh l*, nếu độ cong này trên 30 độ thì mới bị coi là cong bệnh lý.

Về khả năng ảnh hưởng lên quan hệ T*nh d*c, điều này tùy thuộc vào mức độ cong cũng như từng cặp đôi cụ thể. Cong D**ng v*t có thể khiến nam giới khó đưa "súng" vào *m đ*o, đau khi giao hợp hay gây đau cho bạn tình. Do vậy, trả lời câu hỏi này tuỳ thuộc vào trải nghiệm thực tế của bản thân anh hơn là ý kiến từ phía bác sĩ.

Anh không nên tự nắn trước khi có thăm khám và hướng dẫn của bác sĩ. Tự nắn với góc độ không phù hợp hay với lực lớn có thể làm tổn thương D**ng v*t, thậm chí làm gãy "súng".

Thay vào đó, anh nên đến khám ở các cơ sở y tế có chuyên khoa Nam khoa hay Ngoại niệu. Bác sĩ sẽ thăm khám, đánh giá độ cong, từ đó đưa ra chẩn đoán và can thiệp phù hợp. Bác sĩ cũng sẽ xem xét đến tình trạng dài bao quy đầu và cung cấp chỉ định điều trị.

Thân ái.

Theo BS Nguyễn Tấn Thủ, VnExpress

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-mac-quan-chip-sai-cach-co-anh-huong-den-cau-nho-12759.html)

Tin cùng nội dung

  • Kính chào Mangyte, Hiện tại em có nhu cầu cắt bao quy đầu nhưng theo các thông tin tìm hiểu thì đa phần đều là ở các BV Bình Dân, Gia Định... khá xa nơi đang sinh sống. Mong Mangyte tư vấn giúp em, em có thể đến những bệnh viện nào gần khu vực quận 6 để thực hiện tiểu phẫu này và chi phí là bao nhiêu? Em chân thành cảm ơn. (Nguyễn Văn Tuấn - Quận 6, TPHCM)
  • Bác sĩ cho em hỏi chi phí (khám + phẫu thuật) cắt bao da quy đầu là bao nhiêu? Bệnh viện nào, khoa nào thực hiện ạ? Hiện tại em đang ở Q. Bình Thạnh, TP.HCM, kính mong bác sĩ trả lời cho em. Em xin chân thành cảm ơn! (Son Nguyen)
  • Chào Mangyte, Tuần tới em muốn đi cắt bao quy đầu. Em nghe nói hiện nay có “kỹ thuật xâm lấn tối thiểu” khi cắt bao quy đầu có rất nhiều ưu điểm. Vậy cho em hỏi bệnh viện/phòng khám nào dùng phương pháp đó? Giá cả thế nào vậy Mangyte? (Phi Long - rongbay…@gmail.com)
  • Em ở Quận 12 - TPHCM, không biết BV Quận 12 có làm phẫu thuật cắt bao quy đầu không Mangyte? Chi phí bao nhiêu và phải nằm lại BV bao lâu? Em xin cảm ơn nhiều. (Thanh Ký - Quận 12 - TPHCM)
  • Chào các bác sĩ trên mangyte.vn Xin bác sĩ cho em hỏi. Nếu như phẫu thuật cắt bao quy đầu mất 1 triệu tại nơi đăng kí BHYT thì nếu có BHYT sẽ được miễn giảm khoảng bao nhiêu phần trăm ạ.
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Điều trị ung thư sẽ ảnh hưởng đến dinh dưỡng. Một số tác dụng thường gặp hơn có thể ảnh hưởng đến khả năng ăn uống.
  • Cơ thể cần thêm năng lượng và chất dinh dưỡng để lành vết thương, chống nhiễm trùng và phục hồi sau phẫu thuật. Nếu bệnh nhân bị thiếu hoặc suy dinh dưỡng trước khi mổ, quá trình hồi phục có thể gặp trở ngại.
  • Cơ thể phản ứng tùy theo cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hiện tượng này thường được gọi là sự liên kết giữa thể chất và tinh thần.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY