Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mách các mẹ cách chăm sóc để vết mổ sau sinh nhanh lành, không sẹo với HETIS

Chăm sóc vết thương sau mổ thế nào để nhanh lành, hạn chế tối đa sẹo xấu luôn là sự lo lắng hàng đầu của các mẹ. Dưới đây là một số mẹo nhỏ để lựa chọn loại băng gạc thích hợp mà các mẹ có thể tham khảo.

Tầm quan trọng của băng gạc đối với chăm sóc vết mổ sau sinh

Sinh mổ là một phẫu thuật lớn, nó không chỉ tác động đến sức khỏe mà còn ảnh hướng đến cả tâm lý của sản phụ sau sinh.

Đa số các vết thương sau sinh mổ trước đây sử dụng băng gạc truyền thống, vì thế sự bảo vệ toàn diện không có. gạc truyền thống có một số hạn chế như: khả năng ngừa nước kém, vi sinh vật có hại từ môi trường xâm nhập vào vết thương.

Các mẹ thường có tâm lý sợ nước, sợ ướt vết thương, sợ làm rơi gạc… nên không dám tắm hay di chuyển nhiều, cản trở vết mổ lành, chất lượng cuộc sống bị ảnh hưởng nhiều.

Điều lo sợ thứ hai của các mẹ đó là nguy cơ hình thành sẹo xấu sau sinh mổ, sau này sẽ không tiện mặc bikini khi đi bơi, tắm biển,...

Hiểu được những lo lắng đó của các mẹ, nên hetis đã cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc vết mổ sau sinh toàn diện, rất thuận tiện cho các mẹ lựa chọn.

Hetis Film Pad - Gạc chống thấm nước, thấm hút dịch, với giá thành hợp lý chỉ từ 35k/miếng 9x25cm, 9x20cm…

Băng gạc chống thấm nước, ngăn ngừa hình thành sẹo xấu HETIS: Sự lựa chọn hàng đầu cho sản phụ sau sinh

Hetis là thương hiệu gạc chăm sóc vết thương tiên tiến của công ty tnhh lavichem – căn cứ công ty việt nam đầu tiên sản xuất băng gạc tiên tiến cao cấp với dây chuyền hoàn toàn tự động.

HETIS Silicone Foam - Lớp foam dày thấm hút dịch, lớp silicone cho phép bóc ra dán lại kiểm tra vết thương, có khả năng ngăn nước giúp tắm rửa thoải mái

Gạc tiên tiến HETIS vượt trội hơn hẳn gạc truyền thống về mọi mặt từ chất lượng, khả năng thấm hút dịch, sự bảo vệ, khả năng kháng khuẩn, sự thúc đẩy lành thương, tính thẩm mỹ cũng như sự thuận tiện cho người dùng. Cụ thể Gạc tiên tiến HETIS có những ưu điểm như sau:

- Thấm hút dịch rất tốt

- Bảo vệ, ngăn nước, vi sinh vật xâm nhập nên các mẹ có thể tắm thoải mái mà không sợ nước vào vết thương.

- Thúc đẩy lành thương

- Kháng khuẩn, ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị vết thương nhiễm trùng.

- Thay băng không đau

- Không dính gạc vào vết thương

- Có thể lưu gạc đến 7 ngày

- Giảm số lần thay băng

- Tiết kiệm chi phí

- Tính thẩm mỹ cao

- Ít kích ứng da, thuận tiện, dễ sử dụng

Miếng dán Film Pad được sử dụng nhiều ở các vết mổ sạch, vết mổ sau sinh, vết mổ sau phẫu thuật

Dưới đây là một số dòng sản phẩm HETIS phù hợp cho vết sinh mổ, các mẹ có thể lựa chọn:

- Hetis Film Pad: Phù hợp với vết thương sau phẫu thuật, có phần màng PU chống nước, bám dính ít, giảm đau cho bệnh nhân, sản phẩm được tiệt khuẩn và rất tiện sử dụng.

- Hetis Silver Silicone Foam: Là gạc xốp silicone kháng khuẩn với Nano Bạc và PHMB đem lại khả năng kháng khuẩn hiệu quả cao, ngăn nước bởi màng PU, lớp xốp PU thấm hút dịch cao dịu nhẹ với da, hạn chế số lượng thay gạc, hiệu quả tiêu diệt vi sinh vật lên tới 99.99% đối với vi khuẩn gram dương và vi khuẩn gram âm.

- Hetis Silicone Foam: Gạc phù hợp với vết thương nông, tiết dịch trung bình đến nhiều, khi tiếp xúc với vết thương sẽ thấp hút dịch, phồng vào bên trong, hạn chế sự phát triển của vi sinh vật, duy trì môi trường ẩm phù hợp với vết thương, giúp liền thương nhanh, có thể bóc ra dán lại nhiều lần.

- Hetis Hydrocolloid: Gạc được hình thành nhờ sự kết hợp giữa những chất có khả năng tạo Gel như carboxymethylcellulose, gelatin và pectin với những vật liệu có tính đàn hồi và keo. Giúp cung cấp môi trường ẩm phù hợp cho các tế bào hạt phát triển do đó quá trình liền thương diễn ra nhanh hơn, loại bỏ mô ch*t giúp vết thương không đóng vảy trong quá trình liền thương, giảm khả năng hình thành sẹo.

Hydrocolloid - dán chống sẹo cho vết mổ sau sinh hoặc các vết thương nông, ít dịch

Bên cạnh việc chăm sóc, bảo vệ cho sản phụ sau sinh, gạc tiên tiến HETIS còn chăm sóc, bảo vệ cho mọi loại vết thương, từ vết thương cấp tính như vết xước, cắt, bỏng, vết thương do chấn thương,...đến các vết thương mãn tính như loét tỳ đè, loét tiểu đường, loét tĩnh mạch,...

Hetis chăm sóc toàn diện cho gia đình bạn!

Công ty TNHH Lavichem

- Địa chỉ: Lô 8 CN 18, KCN Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, T. Vĩnh Phúc

- VP Hà Nội: BT 15, Lô N06A, KĐT Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

- VP HCM: 20 Đường 7, Khu nhà ở Đông Nam, KP5, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức

Website: http://lavichem.vn hoặc https://hetis.vn/

Email: info@lavichem.vn

Điện thoại: (0211) 3846.107 - Hotline: 0964.534.499 - Tư vấn bán hàng: 0967.846.933

https://afamily.vn/mach-cac-me-cach-cham-soc-de-vet-mo-sau-sinh-nhanh-lanh-khong-seo-voi-hetis-20220224121006862.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mach-cac-me-cach-cham-soc-de-vet-mo-sau-sinh-nhanh-lanh-khong-seo-voi-hetis-20220224121006862.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Sau khi sinh, một số sản phụ có biểu hiện đau tức âm ỉ bụng dưới. Theo quan niệm của y học cổ truyền, nguyên nhân thường do khí huyết hư, do huyết ứ hoặc hàn (lạnh) gây nên. Tùy từng nguyên nhân mà có cách điều trị phù hợp.
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Sau sinh luôn là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc chu đáo cho gia đình, con cái, họ còn phải đối mặt với nguy cơ cao mắc chứng trầm cảm. Vậy làm thế nào để vượt qua giai đoạn này?
  • Cuối cùng điều bạn mong đợi, hồi hộp cũng đã đến, con bạn đã chào đời. Tuy nhiên, bạn gần như đã kiệt sức, không thoải mái, tâm trạng rối bời với nhiều cảm xúc đan xen, và bạn tự hỏi liệu bao lâu nữa bạn có thể mặc quần jean vừa vặn như trước.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY