Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mai Phương Thuý khoe trọn đường cong quyến rũ tại giải thi chạy bộ

Dàn hoa hậu gồm Mai Phương Thúy, Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh đã xuất sắc hoàn thành phần thi khi tham gia giải chạy bộ.

Sáng 18/10, dàn hoa hậu mai phương thúy, lương thùy linh, đỗ mỹ linh đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người khi cùng nhau tham gia một giải chạy tại bờ hồ, hà nội.

Hoa hậu mai phương thúy tâm sự: “mặc dù là người không chung thủy với bất kỳ môn thể thao nào nhưng theo kinh nghiệm bản thân sau 6 năm theo đuổi môn chạy bộ thì tôi thấy đây là môn thể thao giúp mình giảm cân tương đối nhanh. hơn nữa nếu chạy đều tôi thấy sức khỏe được cải thiện, làm việc hiệu quả, năng suất hơn.

Có thể nói, đối với những người đẹp như mai phương thúy, lương thùy linh, đỗ mỹ linh thì việc duy trì các hoạt động thể chất để duy trì sức khỏe, vóc dáng lại là điều cần thiết, đôi khi là bắt buộc để luôn giữ vẻ đẹp cho bản thân và trước công chúng.

Trả lời phóng viên trước giây phút bắt đầu đường chạy cự ly 5km, hoa hậu Lương Thùy Linh bật mí bên cạnh chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học cô cũng không ngừng tập luyện thể thao giữ gìn vóc dáng và tăng sức bền để theo kịp nhịp độ mới khi đảm nhận vai trò Đương kim Hoa hậu Thế giới - Việt Nam.

Ngoài thời gian tập với HLV chuyên nghiệp, Lương Thùy Linh còn chủ động dành thời gian rảnh để chạy bộ.

Ngoài ra, tại cuộc thi chạy bộ lần này còn có sự tham gia của diễn viên thanh sơn, xuân nghị và mc mai ngọc.

BÀI VIẾT

Ngân Hoàng

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/dan-hoa-hau-gay-chu-y-khi-cung-tham-gia-thi-chay-bo-20201018172845075.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY