Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mất ngôi Nữ thần Kim Ưng vào tay Tống Thiến nhưng Đàm Tùng Vận lại áp đảo về style và makeup

Trong cuộc so kè sắc vóc lần này, Đàm Tùng Vận đã vượt mặt Nữ thần Kim Ưng 2020.

Tối ngày hôm qua (16/01), lễ trao giải kim ưng đã diễn ra và thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình. trở thành nữ thần kim ưng tỏa sáng nhất đêm hội nhưng đáng tiếc tống thiến lại bị chê bai tơi tả vì bộ dánh dìm dáng, nhan sắc và makeup không ưng mắt. trong khi đó, kim ưng lần này đã khiến cô bị dìm tơi tả, trông béo hơn, mất đi vòng eo gợi cảm. đây được xem là một trong những mẫu váy xấu nhất của những tống thiến cũng không thực sự ăn ý. màu son đỏ đậm khiến cô trông dừ hơn khá nhiều. kiểu tóc buông thả cũng khá bình thường, không toát lên cảm giác sang chảnh, kiêu kỳ như dân tình kỳ vọng.

chuyên gia trang điểm đã khéo dùng thêm đá và hoa nhỏ xinh, trang trí phần khóe mắt để tạo điểm nhấn.

đàm tùng vận vẫn tỏa sáng trên sân khấu. hình ảnh của cô được đánh giá là còn ưng mắt, nổi bật hơn cả tống thiến.

đàm tùng vận từng có màn so kè, tranh đấu nảy lửa để giúp thần tượng đoạt được ngôi vị nữ thần kim ưng danh giá.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mat-ngoi-nu-than-kim-ung-vao-tay-tong-thien-nhung-dam-tung-van-lai-ap-dao-ve-style-va-makeup-20201017235331767.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY