Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mẹ bỉm Việt rủ nhau mua sữa Colosmulti trên Lazada: Đặt đơn nhanh gọn, giao trong chớp mắt lại có nhiều ưu đãi giảm giá

Hè nắng nóng khỏi lo mất công ra siêu thị mua sữa, các mẹ bỉm giờ chỉ cần ngồi nhà đặt đơn là có shipper giao tận cửa.

Các mẹ bỉm sữa hẳn đều hiểu cảm giác mệt mỏi khi cứ vài tuần lại phải mất công ra siêu thị để mua đồ cho con. Toàn những món quan trọng, không có không được như tã bỉm, đồ ăn hay đặc biệt là sữa. Giờ lại đang là mùa hè, mỗi lần phải ra đường chẳng khác nào "đánh trận", nhất là khi phải mang cả con đi theo.

Đem sản phẩm lên sàn thương mại điện tử - nước đi đúng đắn của các nhãn hàng

Cũng vì thế, nhiều nhãn hàng đã chuyển đổi theo xu hướng bán hàng online qua các kênh phân phối nổi tiếng. đơn cử như sữa colosmulti của mama sữa non chẳng hạn. các sản phẩm này hiện đang được đẩy bán mạnh mẽ trên gian hàng chính hãng lazada mall.

đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử như lazada là cách để mama sữa non mang tới khách hàng những ưu đãi hấp dẫn mà lại giảm thiểu các chi phí vận hành.

Bằng cách tiếp cận với khách hàng qua kênh bán lazada mall, colosmulti có thể đưa sản phẩm tới mọi miền đất nước. trong tình hình dịch bệnh vẫn đang còn phức tạp, đây chính là phương án tối ưu nhất để nhãn hàng giảm tối đa chi phí vận hành, tập trung vào chất lượng sản phẩm mà vẫn có thể đem lại nhiều ưu đãi, giảm giá hấp dẫn cho người dùng.

không chỉ mỗi tiện lợi thôi mà khi đặt mua sữa colosmulti từ gian hàng chính hãng lazada mall, các mẹ bỉm sẽ nhận thêm rất nhiều ưu đãi hấp dẫn diễn ra liên tục mỗi tháng.

Ví dụ như hiện tại, colosmulti đang chạy chương trình giảm giá trực tiếp cho nhiều sản phẩm. nhiều combo dùng thử sữa giảm từ 179.000đ xuống chỉ còn 65.000đ, tương đương giảm tới 64%. một số loại khác cũng thường xuyên nhận mức giảm từ 10 đến 20% hoặc trừ tiền trực tiếp vào hóa đơn, mua càng nhiều giảm càng mạnh!

Bên cạnh đó tất nhiên còn cả những voucher giảm giá theo đợt từ Lazada, mã miễn phí vận chuyển… Các mẹ nếu mua thì nhớ chọn đầy đủ trước khi bấm đặt hàng nhé.

Được hàng triệu mẹ bỉm Việt tin dùng

Với chất lượng cao vượt trội, sữa colosmulti đang nhận phản hồi rất tích cực từ các mẹ bỉm việt. các sản phẩm của thương hiệu này trên lazada mall thường xuyên được đánh giá 5 sao, bán được tới hàng nghìn đơn mỗi tháng.

colosmulti - nhãn hiệu sữa non 15 năm đồng hành cùng người việt

Sữa colosmulti là một thương hiệu thuộc công ty tnhh mama sữa non, ra đời từ 2007 với mục tiêu đem tới những sản phẩm vượt trội trong việc hỗ trợ phát triển cho trẻ em. nguồn sữa non của colosmulti được nhập khẩu trực tiếp từ mỹ với chất lượng cao, dây chuyền sản xuất hiện đại.

Tính đến nay, mama sữa non đã khẳng định được uy tín, chất lượng và vị thế trên thị trường sữa việt. nhãn hiệu đã vinh dự đạt được những giải thưởng lớn như cúp vì sức khỏe người việt, cúp vinh danh trái tim nhân ái cùng sự tin tượng của hàng triệu bà mẹ việt.

Nếu quan tâm, các mẹ có thể truy cập vào gian hàng chính thức của colosmulti trên lazada rồi đặt mua sữa ngay nhé, rất nhiều ưu đãi, giảm giá đang chờ đón.

[Box thông tin shop] - Colosmulti

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-bim-viet-ru-nhau-mua-sua-colosmulti-tren-lazada-dat-don-nhanh-gon-giao-trong-chop-mat-lai-co-nhieu-uu-dai-giam-gia-20210707071958183.chn)

Chủ đề liên quan:

colosmulti mama sữa non sữa non

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Cục Quản lý dược, Bộ Y tế đã ra quyết định đình chỉ lưu hành, thu hồi mỹ phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng đối với sản phấm Kem dưỡng trắng da 3 tác dụng sữa non ngọc trai của Công ty mỹ phẩm Thịnh Phát.
  • Theo PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Nguyên Trưởng khoa Nhi, BV Bạch Mai, đa số những trẻ sinh non, nhẹ cân, suy dinh dưỡng đều có khả năng miễn dịch kém nên dễ mắc bệnh như: sởi, ho gà, viêm phế quản, viêm phổi, tiêu chảy…. Các chuyên gia dinh dưỡng cũng cho rằng, tình trạng này nếu duy trì trong thời gian dài sẽ cản bước phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ của trẻ em Việt trong tương lai không xa.
  • Ngày 28/07/2019, tại khách sạn Lakeside, 23 Ngọc Khánh sẽ diễn ra Hội thảo khoa học “Sữa non – nguồn dinh dưỡng miễn dịch quý giá cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ” với sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu về nhi khoa và dinh dưỡng tại Việt Nam như PGS.TS Nguyễn Thị Lâm – Nguyên Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Nguyên Trưởng khoa Nhi – Bệnh viện Bạch Mai
  • Kháng thể tự nhiên IgG từ sữa non là một trong những yếu tố hỗ trợ trẻ vượt qua “khoảng trống miễn dịch” kéo dài từ 6 - 36 tháng, thậm chí có một số trẻ giai đoạn này có thể dài đến hơn 4 - 5 tuổi.
  • Cách làm sữa non tắm trắng tại nhà vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. Bạn có thể tự làm cho mình sữa non tắm trắng cực an toàn và dịu nhẹ cho da ngay tại nhà
  • Nhiều bà mẹ mẹ hiểu rõ tầm quan trọng của những giọt sữa vàng đầu tiên đối với đứa con thân yêu. Vậy làm thế nào để tận dụng được những giọt vàng đầu tiên ấy?
  • Tôi đang mang bầu ở tháng thứ 5, nghe mọi người nói từ tháng thứ 7 trở đi thì vắt sữa non để nếu có mổ đẻ thì có sữa cho con bú. Nhưng tôi sợ vắt sữa non sẽ kích thích gây đẻ sớm. Xin bác sĩ tư vấn giúp.
  • Theo một khảo sát gần đây, vẫn có 42% người Việt vắt bỏ sữa non trong những ngày đầu sau sinh, vì thế những giọt sữa “vàng” quý giá đã bị lãng phí.
  • Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất lại dễ tiêu hóa, dễ hấp thu giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất, tinh thần và trí tuệ.
  • Sữa non là một chất dịch lỏng, màu vàng, dính. Nó được tiết ra trong 3 - 5 ngày đầu sau khi sinh. Lượng sữa non tiết ra thay đổi tùy theo từng người, thông thường từ khoảng 10 - 100ml/ngày và trung bình là 30ml/ngày.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY