Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Mê đắm với những tuyệt tác nghệ thuật trong mỗi cốc smoothies của cô gái New Zeland

Những tác phẩm nghệ thuật từ smoothies của Hazel Zakariya (New Zeland) khiến nhiều người trầm trồ vì ý tưởng vô cùng độc đáo và hình ảnh đầy sinh động.

Những tín đồ ẩm thực và yêu nghệ thuật nói chung hẳn sẽ thốt lên thành lời khi bắt gặp những những bức bích họa đồ ăn của hazel zakariya - cô gái đến từ new zeland vì quá độc đáo và đẹp như một giấc mơ.

Được biết, Hazel Zakariya đang làm công việc nghiên cứu thị trường nhưng vô cùng yêu thích ẩm thực và nghệ thuật. Với niềm đam mê đó, cô đã tạo nên những tuyệt tác trong mỗi cốc smoothies của mình với muôn vàn hình ảnh khác nhau.


Những cốc smoothies được Hazel 'trang điểm' vô cùng độc đáo

Những hình ảnh quen thuộc với nhiều người như poster của phim điện ảnh La la Land hay trang bìa của tiểu thuyết trinh thám Harry Potter đã được cô tái hiện sinh động, bắt mắt trên bề mặt của mỗi ly sinh tố.

Hình ảnh nổi bật trong phim La la Land được tái hiện trên mặt ly sinh tố


Những hình ảnh gắn liền với tiểu thuyết và phim Harry Potter được Hazel minh họa lại bằng các nguyên liệu pha chế

Điều đặc biệt là, hazel sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật bằng những nguyên liệu quen thuộc chúng ta vẫn dùng để pha chế, nấu nướng chứ không phải bằng phẩm màu như nhiều người vẫn nghĩ.

Phần sinh tố - nền của các bức tranh được cô gái này chế biến như cách làm sinh tố thường mà chúng ta quen thuộc với xoài, mãng cầu, việt quất, rau bina, dưa hấu, trà, sữa, hạnh nhân… tùy vào ý tưởng. phần hình ảnh trên bề mặt cốc sinh tố được vẽ bằng kem dừa, cacao, các loại bột từ quả sấy khô…

Những tuyệt tác nghệ thuật trong mỗi ly smoothies của cô gái new zeland

Tại Instagram của Hazel, cô chia sẻ một số video cô về quá trình tạo nên những sản phẩm “food-love-smoothies” của mình chỉ bằng một thanh gỗ mảnh đầu nhọn và một con dao nhỏ. Những đường nét tinh tế, cách phối màu hợp lý đã mang đến những hình ảnh đẹp như tranh vẽ.

Đồng thời, hazel zakariya cũng sử dụng các loài hoa khác nhau và những chiếc thìa xinh xắn để tạo nên một tổng thể nghệ thuật hoàn hảo nhất.

Hazel luôn chăm chút kĩ lưỡng và tinh tế nhất khi bày biện các món ăn

Là một người yêu thích việc việc chăm chút cho những món ăn, trong nhiều chia sẻ khác tại instagram cá nhân, cô gái này cũng thể hiện khả năng trang trí, sắp xếp đồ ăn bắt mắt, khéo léo.

Theo Gia Trân/VietQ

Link bài gốc Lấy link

https://vietq.vn/me-dam-voi-nhung-tuyet-tac-nghe-thuat-trong-moi-coc-smoothies-cua-co-gai-new-zeland-d129932.html?fbclid=IwAR3hBGXh5Bf3f31QdBNRI88PFaky_mZo0QxBA3vUjOtPG_zqdJ8VNu8Ia48

Theo Gia Trân/VietQ

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/me-dam-voi-nhung-tuyet-tac-nghe-thuat-trong-moi-coc-smoothies-cua-co-gai-new-zeland/20210816101430495)

Tin cùng nội dung

  • Sự tiến bộ của y học hiện nay, cả tây y và đông y, có thể giúp các đôi vợ chồng tăng khả năng thụ thai.
  • Theo y học cổ truyền, bệnh viêm loét dạ dày tá tràng thuộc phạm vi chứng vị quản thống.
  • Đau răng, sâu răng, lợi chảy máu thường gặp ở cả người lớn và trẻ em, nhưng trẻ em mắc nhiều hơn. Mặc dù không gây nguy hiểm, nhưng nó cũng mang đến nhiều phiền toái cho người bệnh, như tổn thương răng lợi, đau nhức, khó nhai hoặc không nhai được thức ăn, hôi miệng, mất tự tin khi giao tiếp. Nguyên nhân do âm huyết suy kém, hư hỏa bốc lên, khắc phạt các tạng can, tỳ, phế, thận. Xin giới thiệu một số món ăn Thu*c hỗ trợ trị bệnh.
  • Cá chép là loài cá nước ngọt phổ biến khắp các ao, hồ, sông suối ở nước ta. Ngoài công dụng làm thức ăn ngon, có giá trị dinh dưỡng cao, cá chép còn được sử dụng làm Thuốc bổ tỳ vị, lợi tiểu, thông sữa, an thai,… Xin giới thiệu một số món ăn Thuốc từ cá chép để bạn đọc tham khảo và áp dụng:
  • Với nguyên liệu dễ dàng mua được ở chợ, siêu thị, chúng ta có thể chế biến được những món ăn cải thiện trí nhớ, tốt cho trí não
  • Những tháng cuối năm, thời tiết càng trở nên lạnh giá khiến món thịt chó được nhiều người ưa chuộng và là món ăn hàng đầu trong các buổi liên hoan, gặp mặt bạn bè...
  • Tai biến mạch máu não là một căn bệnh nguy hiểm với những diễn biến khôn lường. Đây là một cấp cứu y khoa tính theo giờ vàng. Tuy nhiên, đa phần là để lại di chứng. Vì vậy, giai đoạn điều dưỡng sau tai biến cũng rất trường kỳ và quan trọng. Kinh nghiệm cho thấy, sử dụng bài Thuốc Đông y kết hợp với Tây y chữa trị sau tai biến có thể giúp ích cho sự phục hồi của người bệnh.
  • Thịt dê được chế biến thành nhiều món ăn có giá trị dinh dưỡng và chữa bệnh. Trong “Tản Đà thực phẩm”, cố thi sĩ Tản Đà rất ca ngợi các món ăn từ dê; các món này ăn vừa ích khí, ôn bổ trung hạ tiêu, dùng trong trường hợp ốm yếu, đau lưng mỏi gối, sinh hoạt T*nh d*c kém, di tinh, mộng tinh...
  • Từ khắp các nơi trên thế giới, rất nhiều người muốn biết xem Samantha rồi sẽ làm món gì tiếp theo cho con gái cưng của mình.
  • Sỏi tiết niệu trong y học cổ truyền thuộc phạm vi chứng “Thạch lâm” với nguyên nhân chủ yếu là do cảm nhiễm thấp nhiệt bên ngoài, ăn quá nhiều đồ cay nóng, béo ngọt, uống rượu vô độ, rối loạn tình chí lâu ngày làm tổn thương các tạng phụ khiến thấp nhiệt nội sinh tụ lại ở đường tiết niệu mà tạo thành sỏi.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY