Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Mê mệt với loại thức uống mang lại cảm xúc hạnh phúc tức thì

Unimate Fuel - Thực phẩm bổ sung giúp gia tăng năng lượng cho cả cơ thể lẫn trí não - với thành phần bao gồm chiết xuất trà Yerba Mate chất béo giàu MCT (chuỗi triglyceride trung bình) chiết xuất từ dầu dừa, là sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động mà tập đoàn Unicity (Mỹ) vừa tung ra thị trường Việt Nam.

Xúc cảm tích cực

Yerba mate -tên khoa học Ilex Paraguariensis- là một thực vật nổi tiếng của rừng Parana (Argentina, một trong những khu bảo tồn động thực vật quý giá nhất thế giới). Những người thổ dân Guaraníes, cư dân rừng Parana, đã sử dụng lá của Yerba mate làm trà từ cách đây hàng nghìn năm; thứ đồ uống này nhanh chóng trở thành văn hoá không thể tách rời với đời sống của người dân nơi đây nhờ hương vị độc đáo và những lợi ích rõ rệt về sức khoẻ mà nó đem lại.

Mê mệt với loại thức uống mang lại cảm xúc hạnh phúc tức thì - Ảnh 1.

Hương vị sành điệu

Khi ở dạng nguyên bản, lá của yerba mate được sơ chế và đun nóng với nước sôi để dùng như trà. Dần dần, loại đồ uống với hương vị độc nhất và những tác dụng kỳ diệu cho sức khỏe này được hàng triệu người sử dụng. Điều đặc biệt là thức uống này có thể được pha chế cũng như thưởng thức theo nhiều cách khác nhau.

Mê mệt với loại thức uống mang lại cảm xúc hạnh phúc tức thì - Ảnh 2.

Mê mệt với loại thức uống mang lại cảm xúc hạnh phúc tức thì - Ảnh 3.

Thực phẩm bổ sung Unimate Fuel

Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam

Số nhà 141 đường Cộng Hoà, phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-met-voi-loai-thuc-uong-mang-lai-cam-xuc-hanh-phuc-tuc-thi-20200923164720376.chn)

Tin cùng nội dung

  • Sống thật tốt, cười thường xuyên và yêu thương thật nhiều. Chân lý sống hạnh phúc chỉ đơn giản gói gọn trong 3 chữ Live Laugh Love vậy thôi.
  • “Hãy mỉm cười và cả thế giới sẽ mỉm cười với bạn”, đó chính là cách dễ nhất để bạn cảm nhận được hạnh phúc.
  • Đọc lá thư, ban biên tập cũng cảm thấy xúc động trước những nét chữ run rẩy, nhiều câu từ còn ngô nghê của một người dân tộc đã có tuổi. Ông đã nhiều lần nhắc tới hai từ “cảm ơn” các bác sĩ, cảm ơn “bác sĩ Bộ Trưởng”.
  • Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng tinh thần chứ không phải sức khỏe quyết định phần lớn đến cảm giác viên mãn ở người cao tuổi.
  • Rối loạn lưỡng cực, còn được biết đến với tên gọi rối loạn cảm xúc lưỡng cực hay bệnh lý hưng-trầm cảm, là một rối loạn của não bộ gây ra những biến đổi bất thường về cảm xúc, sinh lực, mức độ hoạt động và khả năng thực hiện những sinh hoạt thường nhật
  • Gần đây, kết quả tổng hợp từ các nghiên cứu trong thời gian dài chứng minh rằng thức uống có cồn cũng góp phần làm tăng nguy cơ của nhóm ung thư vùng đầu cổ.
  • Bất chấp những tranh cãi về khả năng gây ung thư hoặc tác dụng phòng ngừa ung thư từ nhiều nghiên cứu, trà yerba mate vẫn tiếp tục được cho là thức uống sức khỏe và được bày bán trên thị trường Việt Nam với nhiều mẫu mã, hình thức và công dụng giúp giảm cân, phòng ngừa lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch. Những phát hiện trái ngược này dẫn tới những nghi vấn rằng mate là thức uống bổ dưỡng hay nguy cơ đối với sức khỏe, nhất là ung thư đầu – cổ.
  • Năm mẹo nhỏ của chúng tôi nhằm giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, có kiểm soát và có khả năng đối phó tốt hơn với những thăng trầm trong cuộc sống.
  • Cơ thể phản ứng tùy theo cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hiện tượng này thường được gọi là sự liên kết giữa thể chất và tinh thần.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY