Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay cực hay

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay là phương pháp điều trị không sử dụng Thu*c được nhiều người quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu ngay.

chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay là mẹo dân gian được nhiều người áp dụng. phương pháp không cần sử dụng Thu*c, giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện những triệu chứng S*nh l* an toàn, hiệu quả. vậy, cách bấm cổ tay chống xuất tinh sớm thực hiện như thế nào?

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay có hiệu quả không?

Phương pháp chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay bắt nguồn từ đông y. thực hiện dựa trên việc sử dụng những đầu ngón tay tác động vào huyệt nội quan của nam giới. thông qua cách  thức này, một số triệu chứng của bệnh sẽ được giải quyết an toàn, nhanh chóng.

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay có hiệu quả không?

Theo đó, huyệt nội quan là huyệt giữ nhiệm vụ lưu thông khí huyết trong cơ thể con người diễn ra suôn sẻ. có thể nói đây là huyệt đạo vô cùng quan trọng trên cơ thể, ảnh hưởng rất nhiều đến vấn đề nam khoa, đặc biệt liên quan đến tình trạng xuất tinh sớm của cánh mày râu. khi tác động vào huyệt này, bạn đang điều trị các vấn đề như:

    Chứng rối loạn thần kinh thực vật, điều trị những bệnh có ảnh hưởng đến hệ thống tim mạch, giữ vững tâm lý cho người bệnh, nhất là giúp nam giới cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Biện pháp bấm cổ tay hay còn gọi là bấm huyệt nội quan có tác động vật lý lên huyệt đạo trên cơ thể. nhờ vào phương pháp này, vấn đề xuất tinh sớm của nam giới được kiểm soát mà không cần phải can thiệp sử dụng Thu*c điều trị.

Tuy nhiên, đây chỉ là biện pháp tạm thời, không thể điều trị dứt điểm căn bệnh xuất tinh sớm của các đấng mày râu. để mang lại hiệu quả tối ưu nhất, người bệnh phải tiến hành thăm khám và kết hợp điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ. đồng thời, kiên trì thực hiện trong thời gian dài để có được kết quả như mong đợi

Cách chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Xác định được huyệt nội quan là bước đầu tiên trước khi bạn thực hiện thao tác bấm cổ tay nhằm chống xuất tinh sớm. dưới đây là lần lượt các bước thực hiện, bạn đọc có thể tham khảo:

Xác định vị trí huyệt nội quan

Trường hợp bạn không nhận được sự hướng dẫn của thầy Thu*c, dược sĩ, bác sĩ, hãy tìm hiểu về huyệt nội quan và xác định vị trí của nó bằng cách ngửa tay lên trời, bàn tay ở tư thế nắm. lưu ý, bạn để cổ tay sao cho có thể quan sát thấy những đường gân xanh nổi lên.

Xác định vị trí huyệt nội quan

Kế tiếp, bạn gập cổ tay vào bên trong người, lúc này các đường gân sẽ nhô rõ hơn lên trên. sau một lúc huyệt nội quan sẽ phô ra và bạn đã có thể quan sát bằng mắt thường. huyệt nội quan thuộc nhóm 6 huyệt nằm ở vùng ngực. đường huyệt có thể tìm thấy ở hai gân tay bé và lớn, nội quan nằm ở chính giữa. nó nằm cách chỉ tay ngang 1 đốt ngón tay.

Tiến hành bấm cổ tay chống xuất tinh sớm

Sau khi tìm được vị trí của huyệt nội quan trên tay, bạn sẽ lần lượt thực hiện thao tác bấm cổ tay như sau:

    Bước 1: Đầu tiên, bạn sẽ sử dụng ngón tay lớn nhất của bàn tay phải, tiến hành bấm cũng như day nhẹ nhàng lần lượt huyệt nội quan trên bàn tay trái. Chỉ nên sử dụng lực vừa đủ, không nên quá mạnh, lực làm cho cổ tay căng lên mới đạt. Tiếp tục day đều huyệt trong vòng 1 phút.
  • Bước 2: Đổi bên, sử dụng tay trái day huyệt nội quan cho tay bên phải. Thực hiện tiếp trong khoảng 1 phút.

Kiên trì thực hiện, mỗi bên lặp lại 2 – 3 lần như thế. hiệu quả điều trị bệnh sẽ không nhanh chóng, tức thời, do đó bạn nên thực hiện đều đặn. tuy nhiên, lưu ý không bấm huyệt lâu hơn 1 phút, cũng không nên lạm dụng quá nhiều. bởi, việc làm liên tục, huyệt bị tác động có thể khiến cổ tay bị đau và ảnh hưởng cho sức khỏe.

Bấm cổ tay chống xuất tinh sớm với sự giúp đỡ của bạn đời

Bên cạnh việc tự xoa bấm huyệt nội quan trên tay hàng ngày, bạn cũng có thể nhờ sự giúp đỡ của bạn đời. trong quá trình giao hợp, nữ giới cũng có thể giúp nam giới thực hiện để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. thực hiện với các bước đơn giản như sau:

    Khi quan hệ T*nh d*c, người vợ sử dụng 2 ngón tay đặt lên vị trí huyệt nội quan của người chồng.

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay cần sự kiên trì thực hiện thường xuyên của nam giới và nữ giới. nếu có sự kết hợp cùng nhau, hiệu quả sẽ cao hơn, giúp vợ chồng giữ lửa được hạnh phúc gia đình.

Một số lưu ý khi điều trị tình trạng xuất tinh sớm cho nam giới

Xuất tinh sớm là tình trạng S*nh l* không còn quá xa lạ. vấn đề này khiến cho nam giới rơi vào trạng thái tự ti, hoang mang, lo lắng, làm chất lượng đời sống T*nh d*c suy giảm. bên cạnh đó, một số trường hợp xuất tinh sớm còn ảnh hưởng đến quá trình thụ thai và sinh con, nhiều người phải đối mặt với nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.

    Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay là mẹo chữa dân gian, không sử dụng Thu*c, thực hiện bằng cách tác động vào huyệt nội quan của nam giới. Để phương pháp này đạt được hiệu quả tốt nhất, bên cạnh bấm huyệt, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:
  • Nam giới nên có lối sống lành mạnh để sớm khắc phục tình trạng xuất tinh sớm

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay là biện pháp được nhiều người dân gian lưu truyền. hiệu quả mà nó mang lại còn dựa vào cơ địa cũng như chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. để đạt được kết quả điều trị tốt nhất, bạn đọc cũng nên kết hợp thăm khám y tế để tìm hiểu nguyên nhân và có hướng can thiệp phù hợp, an toàn.

Có thể bạn quan tâm:

    Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng không?
  • Xuất tinh sớm là bao lâu? Bao nhiêu phút/lần?
  • Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến việc sinh con không ?

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/chong-xuat-tinh-som-bang-cach-bam-co-tay)

Tin cùng nội dung

  • Em 30 tuổi, chưa có vợ. Khi quan hệ với bạn gái, lần đầu tiên thường rất nhanh, lần 2 thì làm chủ được nên lâu ra hơn. Em có bị xuất tinh sớm không? (Tuấn).
  • Xuất tinh sớm là một dạng chung trong hệ thống rối loạn cương dương, được lý giải với nhiều quan điểm khác nhau.
  • Em năm nay 22 tuổi, chưa thủ dâm bằng tay hay quan hệ T*nh d*c bao giờ, thi thoảng xem phim S*x, vài lần xem phim dài, cậu nhỏ đã cương và xuất tinh.
  • Nhịn xuất tinh để kéo dài cuộc yêu có thể dẫn đến những nguy cơ sức khỏe sinh sản cực kỳ nguy hiểm.
  • Sau khi yêu nàng xong, bạn chìm trong giây phút thăng hoa và cảm nhận được cậu nhỏ của mình đã phóng tinh binh ra ngoài.
  • Khi em thủ dâm, mỗi lần lên đỉnh thì em lại nhấn mạnh vào phần nhô lên nằm phía dưới bìu, ngăn không cho tinh binh xuất ra. Không biết như thế có ảnh hưởng gì không, Mangyte?
  • Xuất tinh sớm là nỗi lo lắng mặc cảm của các quý ông. Ai cũng muốn chứng tỏ khả năng sức mạnh nam tính của mình, nhưng việc xuất tinh sớm đã đánh đổ hoàn toàn phong độ của họ.
  • Thời gian gần đây em rất hay bị tê bì lòng bàn tay. Khi em cố gắng nắm chặt bàn tay lại thấy rất đau và nhức, và dù đã cố gắng nhưng em cũng không thể nắm chặt tay lại được. Những lúc như thế em không thể làm việc gì nặng. Em đi khám thì BS chẩn đoán em bị hội chứng ống cổ tay, cho em đeo nẹp. Em nghe nói ở TPHCM có phẫu thuật nội soi điều trị bệnh này, vậy em nên đến bệnh viện nào, đăng ký phẫu thuật luôn có được không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Minh Khôi - Bình Thuận)
  • Hội chứng ống cổ tay là do một dây thần kinh ở vùng cổ tay bị chèn ép, có thể gây đau và một số triệu chứng khác ở bàn tay. Hội chứng này có thể được điều trị hiệu quả.
  • Xuất tinh ngược dòng là hiện tượng tinh dịch không được phóng ra ngoài mà trào ngược vào bàng quang sau đó ra ngoài theo đường tiểu.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY