Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Mèo vàng ngoan ngoãn nhập vai trẻ sơ sinh để ông nội dạy bố tắm cho con

Trợ giảng mèo méo meo này phối hợp rất ăn ý với ông nội để tổ chức một lớp học ngoại khóa dành cho ông bố vụng về.

Lần đầu được làm bố, chắc hẳn anh chồng nào cũng lúng túng trong việc chăm con, đặc biệt là việc tắm cho trẻ.

Chính vì vậy, các ông bố thường đi học 1 lớp ngoại khóa về cách chăm sóc cho trẻ sơ sinh.

Mới đây, mạng xã hội đua nhau chia sẻ màn hướng dẫn cách tắm cho trẻ

Việc ông nội có kinh nghiệm nên hướng dẫn cho bố cách chăm con sẽ không có gì đặc sắc nếu không có sự xuất hiện của... trợ giảng 4 chân. nhân vật hỗ trợ ông nội chính là một

Mèo vàng ngoan ngoan

Mèo vàng chính là diễn viên thay thế để

Ông nội lần lượt thực hiện các động tác y hệt các bước tắm cho trẻ nhỏ, từ cách đặt "đứa trẻ" nằm cho đúng, kì cọ ra sao, mát xa thế nào... mèo ta đều nằm im, mắt nhìn trân trân lên trần nhà, tuyệt nhiên không giãy giụa, phản kháng.

Hình ảnh chú mèo đáng yêu

Khi ông nội dạy bố tắm cho bé và diễn viên mèo

Nhiều dân mạng hài hước bình luận và trêu mèo rằng: "diễn viên đóng thế được trả cát xê bao nhiêu mà có tâm vậy?", "đời cho tôi vai tội gì tôi không diễn - mèo vàng nói", "thế này bố không biết

Thậm chí có ý kiến cho rằng, ông nội nên mở lớp ngoại khóa về cách chăm sóc

Hiện clip này vẫn khiến dân mạng bàn tán sôi nổi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/meo-vang-ngoan-ngoan-nhap-vai-tre-so-sinh-de-ong-noi-day-bo-tam-cho-con-20201110222425064.chn)

Tin cùng nội dung

  • Bốn tuần lễ đầu sau sinh là thời gian cần thiết để trẻ thực hiện những biến đổi S*nh l* thích nghi với cuộc sống bên ngoài tử cung.
  • Rốn trẻ sơ sinh thường rụng sau sinh 5-15 ngày (trung bình là 7 ngày). Các trường hợp rốn lâu rụng thường do dùng thường xuyên các chất sát trùng, do mắc một số bệnh ở rốn hoặc do nhiễm khuẩn.
  • Vừa chào đời, bé Nguyễn Hồng Vũ đã mắc chứng ly thượng bì bọng nước bẩm sinh khiến khắp cơ thể lở loét và bị cha mẹ bỏ rơi. Câu chuyện của bé trai tội nghiệp ngay khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.
  • Đối với trẻ không nghe được, nếu không can thiệp kịp thời sẽ không nói được (điếc câm), trong khi thực chất bộ phận phát âm hoàn toàn bình thường.
  • Cháu bé Đinh Văn Rể ở tỉnh Quảng Ngãi đã 5 tuổi nhưng chỉ nặng 3 kg và cao 50 cm, yếu ớt chẳng khác trẻ mới sinh ra.
  • Cậu bé 12 tuổi vật lộn với bài toán lớp 2 bởi chứng suy tuyến giáp bẩm sinh, chậm phát triển trí tuệ.
  • Thận ứ nước là một tình trạng bệnh lý bẩm sinh gây ra do sự hẹp hay tắc nghẽn đường dẫn nước tiểu từ bể thận xuống bàng quang.
  • Mách mẹ những cách tham chiếu để biết con mình khi 0-12 tháng có thông minh, phát triển não bộ tốt hay không.
  • Trẻ sơ sinh là những sinh linh bé bỏng đáng yêu nhưng cũng là những đối tượng bí ẩn của khoa học. 5 thử nghiệm dưới đây được xem là độc đáo và thú vị lần đầu tiên được thực hiện ở nhóm đối tượng này.
  • Dây rốn và bánh nhau thường bị bỏ đi sau khi em bé ra đời. Tuy nhiên, một số cha mẹ quyết định trữ máu cuống rốn vì việc này có thể giúp ích khi trẻ bị bênh hiểm nghèo trong tương lai.