Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Minh Tú đáp trả anti-fan khi mặc giản dị, ít son phấn vẫn bị chê nhìn như chuyển giới

Hoa hậu - siêu mẫu Minh Tú phản ứng khi bị anti-fan chê nhìn như chuyển giới.

Sau khi Vlog tổng hợp đời sống 7 tuần kẹt ở Bali ra mắt, Minh Tú nhận được nhiều sự chia sẻ từ người hâm mộ. Trong video, chân dài 1992 ăn mặc giản dị, để mặt mộc tự nhiên vì đang nghỉ ngơi tại villa. Các fan dành lời khen Minh Tú không cần quá nhiều son phấn vẫn rạng rỡ. Tuy vậy, bất ngờ xuất hiện bình luận của một anti-fan chê bai Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018: “Nhìn giống nam chuyển giới hơn”.

Hoa hậu – siêu mẫu Minh Tú phản ứng khi bị anti-fan chê “nhìn như chuyển giới”. Hoa hậu – siêu mẫu Minh Tú phản ứng khi bị anti-fan chê “nhìn như chuyển giới”.

Vlog đời sống 7 tuần kẹt ở Bali của Minh Tú.

Chưa đợi Minh Tú lên tiếng, ê-kíp của cô nàng đã nhanh chóng đáp trả: “Cám ơn chị đã dành những lời có cánh. Chị nhìn lại chị trong gương chưa?”. Là người trực tiếp được nhắc đến, chân dài 1992 chia sẻ: “Thiệt ra người nổi tiếng hay người được công chúng quan tâm thì cũng là con người thôi. Họ có cuộc sống riêng tư và 24 giờ mỗi ngày, có được thêm một phút nào đâu. 

Đồng ý là may mắn nhận được sự quan tâm và yêu thương của công chúng. Nhưng có người này cũng có người kia. Nếu mình làm sai, họ góp ý đàng hoàng mình chấn chỉnh. Có những người mà cái nết ‘không chê vào đâu’ được”.

Minh Tú hiểu được việc là người của công chúng phải chịu những áp lực. Tuy nhiên, người đẹp thẳng thắn lên tiếng “không ưa” những thể loại người chỉ biết đến bản thân mà không nghĩ cho người khác.

Hoa hậu Lương Thùy Linh cuốn hút với ánh mắt đầy ma mị trong bộ ảnh mới. Hoa hậu Lương Thùy Linh cuốn hút với ánh mắt đầy ma mị trong bộ ảnh mới.

Hoài Sa thu hút với style make-up đậm sắc sảo. Hoài Sa thu hút với style make-up đậm sắc sảo.

Á hậu Kiều Loan khoe góc nghiêng xinh xắn. Á hậu Kiều Loan khoe góc nghiêng xinh xắn.

Á hậu Hoàng Hạnh diện váy chấm bi đỏ sặc sỡ cuốn hút fan. Á hậu Hoàng Hạnh diện váy chấm bi đỏ sặc sỡ cuốn hút fan.

Á hậu Hà Thu diện đồ thể thao khoe dáng thon gọn. Á hậu Hà Thu diện đồ thể thao khoe dáng thon gọn.

Á hậu Lệ Hằng diện váy cam rực rỡ pose dáng “cực chất”. Á hậu Lệ Hằng diện váy cam rực rỡ pose dáng “cực chất”.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/hoa-hau/minh-tu-phan-ung-khi-bi-anti-fan-che-nhin-nhu-chuyen-gioi-7454557.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY