Tình yêu và giới tính hôm nay

Mix-match 360 độ cùng bộ sưu tập mới nhất đến từ thương hiệu thời trang thiết kế CChat

Biến hình trong nháy mắt thành quý cô thời thượng thông qua bộ sưu tập mới với những bản phối đa sắc thái đến từ thương hiệu thời trang thiết kế đình đám trên mạng xã hội Facebook - CChat Clothes.

Mới đây, trên trang fanpage của thương hiệu thời trang thiết kế vạn người mê - cchat clothes đã bất ngờ đăng tải hình ảnh của bộ sưu tập mới với tên gọi "new look, new shades" (diện mạo mới, sắc thái thời trang mới). bên cạnh những video livestream hàng nghìn lượt views thường thấy, bộ ảnh vừa "lên sóng" đã nhận được không ít hưởng ứng tích cực từ các fan trung thành của nhãn hiệu này bởi thiết kế mới, hiện đại, đa phong cách và tính ứng dụng cao trong mỗi set đồ.

Được biết, bộ sưu tập nằm trong chuỗi các hoạt động của thương hiệu nhằm từng bước xây dựng hình ảnh một thương hiệu thời trang thiết kế đại chúng dành cho nữ, đa dạng và thời thượng. theo đó, mỗi cô gái hiện đại sẽ có một cá tính, một phong cách, và sở hữu một "guu" ăn mặc riêng, không ai muốn mình là bản sao của người kia và thậm chí không muốn là bản sao chính mình của ngày hôm trước. đáp ứng nhu cầu thời trang đa dạng đó, mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập của thương hiệu này đưa ra đều có dụng ý, thời trang nhưng gần gũi, tùy ý là đã có thể mix-match thành một set đồ hoàn hảo dành riêng cho mỗi người.

Nếu bạn vẫn đang hàng ngày phải bận bịu nghĩ "hôm nay mặc gì" vào mỗi sáng thì chắc chắn phải xem qua tất cả các sắc thái thời trang này nhé!

Shade of Professional Girl (Sắc thái của cô gái công sở/chuyên nghiệp)

Quen thuộc nhưng khẳng định chưa bao giờ lỗi mốt, những gam màu trung tính như đen, trắng, xám, be luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho "tuýp" cô gái đang theo đuổi phong cách thời trang công sở có hơi hướng trưởng thành. gam màu cũ nhưng cách thể hiện hoàn toàn mới, sự kết hợp giữa những quần ống rộng sáng màu cực "hack dáng" cùng một chiếc áo hai dây thời thượng bên trong, "mix" thêm chiếc blazer cộc tay trầm màu hờ hững bên ngoài là đã đủ "úm ba la" ra một cô gái trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn sang trọng và chuyên nghiệp.

Mix-match 360 độ cùng bộ sưu tập mới nhất đến từ thương hiệu thời trang thiết kế CChat - Ảnh 1.

Mix-match 360 độ cùng bộ sưu tập mới nhất đến từ thương hiệu thời trang thiết kế CChat - Ảnh 2.

Mix-match 360 độ cùng bộ sưu tập mới nhất đến từ thương hiệu thời trang thiết kế CChat - Ảnh 3.

Mix-match 360 độ cùng bộ sưu tập mới nhất đến từ thương hiệu thời trang thiết kế CChat - Ảnh 4.

Mix-match 360 độ cùng bộ sưu tập mới nhất đến từ thương hiệu thời trang thiết kế CChat - Ảnh 5.

Shade of Gentle Girl (Sắc thái của cô gái nhẹ nhàng/nữ tính)

Màu sắc vẫn luôn là linh hồn của trang phục, một cô gái nữ tính, nhẹ nhàng của thập kỷ mới sẽ không thể thiếu trong tủ đồ những set quần áo mang sắc màu xu hướng như xanh cổ điển, xanh pastel hay tím. những màu sắc thời thượng ẩn mình trong những dáng quần, dáng váy xếp ly mềm mại được đầu tư chi tiết, tinh tế chưa bao giờ làm dân tình thất vọng bởi tính thời trang và những bản phối đỉnh cao bất ngờ nhờ hiệu ứng của những khối màu ma thuật.

Mix-match 360 độ cùng bộ sưu tập mới nhất đến từ thương hiệu thời trang thiết kế CChat - Ảnh 6.

Mix-match 360 độ cùng bộ sưu tập mới nhất đến từ thương hiệu thời trang thiết kế CChat - Ảnh 7.

Mix-match 360 độ cùng bộ sưu tập mới nhất đến từ thương hiệu thời trang thiết kế CChat - Ảnh 8.

Mix-match 360 độ cùng bộ sưu tập mới nhất đến từ thương hiệu thời trang thiết kế CChat - Ảnh 9.

Shade of Wild Girl (Sắc thái của cô gái tự do/phóng khoáng)

Bỏ qua những item có họa tiết trong set đồ hàng ngày là một thiệt thòi lớn vì những mảng họa tiết luôn ẩn chứa sức hút mắt mạnh mẽ với người đối diện. Một chiếc đầm, jumpsuit hay chân váy dài có họa tiết phối hợp cùng một chiếc áo thun trơn mang màu "ăn tone" chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên nổi bật, mới mẻ và tràn đầy năng lượng. Thậm chí bạn còn có thể phối hợp chân váy họa tiết cùng áo sơ mi đi làm để khác biệt hơn, hãy thử một lần "vượt rào" thứ khuôn mẫu công sở quần âu tối màu sơ mi trắng xem sao nhé?

Mix-match 360 độ cùng bộ sưu tập mới nhất đến từ thương hiệu thời trang thiết kế CChat - Ảnh 10.

Mix-match 360 độ cùng bộ sưu tập mới nhất đến từ thương hiệu thời trang thiết kế CChat - Ảnh 11.

Mix-match 360 độ cùng bộ sưu tập mới nhất đến từ thương hiệu thời trang thiết kế CChat - Ảnh 12.

Mix-match 360 độ cùng bộ sưu tập mới nhất đến từ thương hiệu thời trang thiết kế CChat - Ảnh 13.

Bộ sưu tập sẽ chính thức ra mắt và được bày bán tại cửa hàng cchat - 58 bà triệu từ ngày 16.06.2020 với giá từ 350.000 vnđ.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/mix-match-360-do-cung-bo-suu-tap-moi-nhat-den-tu-thuong-hieu-thoi-trang-thiet-ke-cchat-20200615130714448.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY