Cơ Xương Khớp hôm nay

Là một phân ngành y khoa thuộc khối lâm sàng, giữ chức năng khám chữa và khắc phục những tổn thương và rối loạn bệnh lý hệ vận động cơ, xương, khớp. Khoa Cơ Xương Khớp thông thường được phân biệt thành 2 chuyên khoa nhỏ: Nội Cơ Xương Khớp và Ngoại Cơ Xương Khớp.

Mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào là tốt nhất?

Khi đã quyết định phẫu thuật điều trị thoát vị đĩa đệm, người bệnh nên tìm hiểu kỹ về việc nên mổ ở đâu, sử dụng phương pháp gì, chi phí bao nhiêu

là một thủ thuật phức tạp. nó có thể dẫn đến một số biến chứng nhất định nếu bác sĩ có tay nghề kém hoặc trang thiết bị không đảm bảo. do đó, người bệnh nên tham khảo về trình độ chuyên môn, cơ sở vật chất, thiết bị trước khi chọn nơi phẫu thuật thoát vị đĩa đệm.

Không phải tất cả các trường hợp đều cần phẫu thuật. thông thường, các bác sĩ chỉ chỉ định phẫu thuật đối với trường hợp bệnh nhân có triệu chứng lâm sàng và ảnh chụp biến chứng. phẫu thuật được chỉ định khi:

Cẳng chân, bàn chân yếu

Một yếu tố khác có thể dẫn đến việc phẫu thuật là khi bệnh nhân quá đau. các cơn đau có xu hướng vượt khỏi tầm kiểm soát và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hàng ngày.

Mổ thoát vị đĩa đệm có thể dẫn đến một số biến chứng như:

Bại liệt

Tuy nhiên, các biến chứng này thường rất hiếm khi xảy ra. Điều quan trọng là người bệnh nên chọn cơ sở y tế uy tín, chất lượng để thực hiện phẫu thuật. Sau phẫu thuật, người bệnh cần được quan sát và có chế độ luyện tập phục hồi theo từng trường hợp.

Hiện tại có một số phương pháp phẫu thuật mổ thoát vị đĩa đệm như sau:

Là phương pháp phẫu thuật ít xâm lấn, ít đau và có thời gian hồi phục nhanh.

Phẫu thuật cột sống bằng robot: Đây là phương pháp phẫu thuật có độ chính xác lên đến 98,3% và chưa có trường hợp gây tổn thương vĩnh viễn được ghi nhận. Sử dụng robot sẽ giảm thiểu được những tổn thương cần thiết cho các mô và tế bào xung quanh. Do đó, bệnh nhân sẽ giảm thiểu được rủi ro, mất ít máu, ít để lại sẹo, ít đau và thời gian phục hồi hanh hơn.

Như đã nói trên, nơi phẫu thuật và trình độ bác sĩ là điều quan trọng nhất mà người bệnh cần quan tâm. chọn uy tín và đáp ứng được các tiêu chí sau:

Trình độ bác sĩ và phẫu thuật viên đáp ứng yếu cầu của cuộc phẫu thuật

Bệnh viện chợ rẫy là cơ sở y tế uy tín tại thành phố hồ chí minh và trong cả nước. quy tụ đội ngũ bác sĩ và phẫu thuật viên có chuyên môn cao và luôn sẵn sàng tiếp nhận phương pháp điều trị tiên tiến.

Phương pháp phẫu thuật thoát vị đĩa đệm ở Bệnh viện Chợ Rẫy:

Mổ hở

dao động từ 15 triệu đến 40 triệu.

Bệnh viện Chợ Rẫy:

Địa chỉ: 201B, Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

#Xem vị trí của Bệnh viện Chợ Rẫy trên bản đồ:

Bệnh viện việt đức là nơi tập trung nhiều bác sĩ đầu ngành về cơ – xương – khớp. theo thống kế, mỗi ngày tiếp nhận khoảng 150 bệnh nhân đến khám và điều trị các vấn đề liên quan đến thoát vị đĩa đệm. tuy nhiên, chỉ có 15% bệnh nhân được chỉ định mổ thay đĩa đệm.

Các phương pháp mổ thoát vị đĩa đệm tại Bệnh viện Việt Đức:

Mổ hở

Địa chỉ: 40 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

#Xem vị trí của Bện viện Việt Đức trên bản đồ:

Bệnh viện 108 hay còn gọi là bệnh viện quân đội trung ương 108, được biết là nơi khám và điều trị uy tín, hiệu quả trên địa bàn hà nội. hiện tại, bệnh viện có một chuyên khoa riêng về với đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Các phương pháp phẫu thuật thoát vị đĩa đệm ở Bệnh viện 108:

Mổ hở

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

#Xem vị trí của Bệnh viện 108 trên bản đồ:

Bệnh viện quân y 103 trực thuộc học viện quân y, bộ quốc phòng là hạng i của quân đội. có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại. đối với việc phẫu thuật thoát vị đĩa đệm, luôn cập nhật những phương pháp mới nhất để điều trị cho bệnh nhân.

Một số phương pháp phẫu thuật thoát vị đĩa đệm tại Bệnh viện 103:

Mổ hở

Chi phí phẫu thuật: Dao động từ 15 triệu đồng đến 40 triệu đồng cho một ca phẫu thuật.

Bệnh viện Quân y 103:

Địa chỉ : 261 Phùng Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội

#Xem vị trí của Bệnh viện 103 trên bản đồ:

Bệnh viện bạch mai quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. khoa cơ – xương – khớp, bạch mai là địa chỉ được nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn để thăm khám.

Phương pháp mổ thoát vị đĩa đệm tại Bệnh viện Bạch Mai:

Mổ hở

Bệnh viện Bạch Mai:

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, phường Đống Đa, Hà Nội

#Xem vị trí của Bệnh viện Bạch Mai trên bản đồ:

Bên cạnh việc phẫu thuật điều trị đĩa đệm, người bệnh có thể áp dụng các phương pháp tập vật lý trị liệu hay yoga để tăng thời gian hồi phục. thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. người bệnh có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin vui lòng liên hệ với nhân viên y tế hoặc bác sĩ. chúng tôi không đưa ra lời khuyên, chỉ dẫn hoặc phương pháp điều trị y khoa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/mo-thoat-vi-dia-dem-o-benh-vien-nao-la-tot-nhat)

Tin cùng nội dung

  • Những ngày giáp tết, Mangyte.vn nhận được rất nhiều câu hỏi về việc khám chữa bệnh trong những ngày tết, số điện thoại cấp cứu và lịch nghỉ tết của các bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp chung như sau:
  • Sau khi Mangyte trả lời câu hỏi của bạn Thanh Vân (van.le…@gmail.com) về Thuốc “tiêu sợi huyết” dùng để cấp cứu đột quỵ, nhiều bạn đọc hỏi bệnh viện ở địa phương mình có sử dụng Thuốc này hay không?
  • Thưa bác sĩ, Tôi có người bạn viêm thận mãn độ 4, hơn 1 năm nay trị liệu bằng phương pháp thẩm phân phúc mạc tại nhà, nhưng tình hình sức khỏe gần đây không khả quan. Nay bạn tôi muốn thay thận (do người cô ruột cho) xin hỏi bác sĩ:
  • Mangyte cho em hỏi các bệnh viện lớn ở TPHCM được nghỉ tết âm lịch mấy ngày? Vì nhà em ở xa lên tết này em có người nhà ở đó, em đi lên đó chơi tiện em đi khám luôn nhưng không biết ngày nào. Mong Mangyte giúp em với! (Em Dũng - Lâm Đồng) Mangyte cho tôi hỏi mùng 4 tết BV Bạch Mai làm việc chưa? Hôm qua tôi bị đau thắt ngực, hôm nay thì lại không sao nhưng tôi muốn đi kiểm tra tim mạch cho yên tâm. Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Tuấn - Hà Nội)
  • Tết tây này được nghỉ tới 4 ngày, tôi muốn tranh thủ mấy ngày nghỉ đi làm mấy cái xét nghiệm mà không biết BV Hòa Hảo có nghỉ tết tây không? Ông bác tôi thì định đến BV Đại học Y dược để nội soi qua mũi, liệu có đi được không hay đợi qua năm mới? Còn Khám bệnh online của Mangyte có nghỉ tết tây không vậy? Cảm ơn Mangyte, chúc năm mới nhiều niềm vui! (Trần Đức Nhân - TPHCM)
  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY