Người cao tuổi hôm nay

Chăm sóc người cao tuổi

Bệnh viện đầu tiên ở ĐBSCL đạt 2 tiêu chuẩn chất lượng quốc tế RTAC và JCI

Chiều ngày 30/12, Bệnh viện quốc tế Phương Châu (TP. Cần Thơ) tổ chức họp báo công bố sự kiện Trung tâm Hỗ trợ sinh sản (IVF) trực thuộc bệnh viện vừa được Ủy ban Chứng nhận chất lượng về Kỹ thuật sinh sản (Reproductive Technology Accreditation Committee - RTAC) thuộc Hiệp hội Sinh sản Úc và New Zealand chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng riêng biệt cho hỗ trợ sinh sản (RTAC). Đây cũng là bệnh viện đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long đạt chứng nhận trên.

Tổ chức Y tế ReSurge International (Hoa Kỳ) đồng hành, hỗ trợ phẫu thuật miễn phí cho các bệnh nhi dị tật bẩm sinh tại Huế

JICA cam kết hỗ trợ cơ sở hạ tầng chất lượng cao cho Việt Nam

Đây cũng là quy chuẩn chung trong quản trị, xác nhận thực hành đúng chuẩn quốc tế và thúc đẩy nâng cao chất lượng dành cho các đơn vị hỗ trợ sinh sản.

Đại diện Ban tổ chức thông tin sự kiện IVF Phương Châu đạt tiêu chuẩn chất lượng riêng biệt cho hỗ trợ sinh sản (RTAC) tại buổi họp báo.

Để đạt được chứng nhận RTAC, các đơn vị hỗ trợ sinh sản phải đáp ứng toàn bộ 12 tiêu chuẩn thiết yếu và 7 tiêu chuẩn về thực hành tốt. Bộ tiêu chuẩn xoay quanh các vấn đề chính về an toàn và đảm bảo chất lượng trong suốt quá trình điều trị; nhận diện chính xác từng khách hàng, phôi, trứng, tinh trùng tại mọi thời điểm; kiểm soát các rủi ro có thể xảy ra với khách hàng cũng như phôi, giao tử của họ bằng cách chuẩn hóa trong từng khâu của quá trình điều trị và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng của đơn vị; không ngừng đào tạo liên tục, duy trì và nâng cao năng lực chuyên môn, thái độ phục vụ của nhân viên y tế; thoả mãn sự mong đợi của khách hàng bằng việc luôn luôn lắng nghe, ghi nhận và giải quyết thích đáng những phản hồi chân thành từ họ.

Theo bệnh viện quốc tế phương châu, bộ tiêu chuẩn thực hành rtac giúp các trung tâm điều trị hiếm muộn và vô sinh tuân thủ, thực hiện cải tiến liên tục nhằm đảm bảo an toàn và chất lượng điều trị, nhằm nâng cao tỷ lệ thành công trong điều trị hỗ trợ sinh sản. rtac còn giúp tối ưu hóa vận hành, giúp tiết kiệm và mang lại chi phí hợp lý nhất cho người dân.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các gia đình không còn hiếm muộn tại bệnh viện quốc tế phương châu tại buổi họp báo.

Trước đó, bệnh viện quốc tế phương châu đã tổ chức lễ đón nhận con dấu vàng chất lượng jci - được ủy ban thẩm định quốc tế, trụ sở chính tại thành phố chicago, bang illinois (mỹ) công nhận, chứng nhận bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn người bệnh, quản lý rủi ro trong chăm sóc y tế và vận hành. đây cũng là bệnh viện đầu tiên ở đồng bằng sông cửu long và thuộc top 6 bệnh viện tại việt nam đạt chứng nhận danh giá nêu trên.

Với việc đạt thêm tiêu chuẩn chất lượng riêng biệt cho hỗ trợ sinh sản (RTAC) cũng đã đưa IVF Phương Châu trở thành một trong 3 trung tâm tại Việt Nam đạt được cả hai tiêu chuẩn chất lượng quốc tế JCI và RTAC, mở ra cơ hội cho những người nước ngoài đến Việt Nam du lịch kết hợp điều trị hiếm muộn và vô sinh.

ĐBSCL có thêm bệnh viện hiện đại 200 giường tại Cần Thơ

Ngày 18/6, trường đại học nam cần thơ và công ty tnhh mtv bệnh viện đại học nam cần thơ tổ chức lễ khánh thành và đưa vào hoạt động công trình bệnh viện tại phường hưng thạnh, quận cái răng.

USAID hỗ trợ hệ thống oxy y tế cho 10 bệnh viện tại Việt Nam

Chiều 26/9, phái đoàn ngoại giao hoa kỳ tại việt nam thông qua cơ quan phát triển quốc tế hoa kỳ (usaid) công bố sẽ tài trợ hệ thống oxy y tế lỏng cho thêm 10 bệnh viện tại việt nam.

Trường đại học đầu tiên của Việt Nam nhận giải thưởng quốc tế về cải tiến chất lượng

Theo thông tin của tổ chức xếp hạng đại học thế giới QS, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đã giành được giải thưởng Công nhận về sự cải tiến chất lượng (Recognition of Improvement).

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/benh-vien-dau-tien-o-dbscl-dat-2-tieu-chuan-chat-luong-quoc-te-rtac-va-jci-180632.html)

Tin cùng nội dung

  • Thưa bác sĩ, Tôi có người bạn viêm thận mãn độ 4, hơn 1 năm nay trị liệu bằng phương pháp thẩm phân phúc mạc tại nhà, nhưng tình hình sức khỏe gần đây không khả quan. Nay bạn tôi muốn thay thận (do người cô ruột cho) xin hỏi bác sĩ:
  • Mangyte cho em hỏi các bệnh viện lớn ở TPHCM được nghỉ tết âm lịch mấy ngày? Vì nhà em ở xa lên tết này em có người nhà ở đó, em đi lên đó chơi tiện em đi khám luôn nhưng không biết ngày nào. Mong Mangyte giúp em với! (Em Dũng - Lâm Đồng) Mangyte cho tôi hỏi mùng 4 tết BV Bạch Mai làm việc chưa? Hôm qua tôi bị đau thắt ngực, hôm nay thì lại không sao nhưng tôi muốn đi kiểm tra tim mạch cho yên tâm. Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Tuấn - Hà Nội)
  • Tết tây này được nghỉ tới 4 ngày, tôi muốn tranh thủ mấy ngày nghỉ đi làm mấy cái xét nghiệm mà không biết BV Hòa Hảo có nghỉ tết tây không? Ông bác tôi thì định đến BV Đại học Y dược để nội soi qua mũi, liệu có đi được không hay đợi qua năm mới? Còn Khám bệnh online của Mangyte có nghỉ tết tây không vậy? Cảm ơn Mangyte, chúc năm mới nhiều niềm vui! (Trần Đức Nhân - TPHCM)
  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Tôi có bé trai mới sinh được 1 tuần bị chân khoèo hai chân. Tôi ở Cần Thơ vậy nên đưa bé đến bệnh viện nào để điều trị tốt nhất cho bé? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Song - Cần Thơ)
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY