Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Mời đọc báo Sức khỏe Ðời sống Xuân Kỷ Hợi

Tết cổ truyền Kỷ Hợi đang gõ cửa từng gia đình, từng góc phố... Đâu đó vườn mai, đào đang khoe sắc, tỏa hương... Một món ăn tinh thần không thể thiếu trong các gia đình mỗi độ Xuân về đó là ấn phẩm Sức khỏeĐời sống Xuân Kỷ Hợi.

Số báo có thư chúc mừng năm mới 2019 của bộ trưởng bộ y tế nguyễn thị kim tiến, bài đổi mới, sáng tạo trong công tác chăm sóc nhân dân; cùng với sự tham gia của các cây bút có uy tín trong các lĩnh vực của đời sống: nhà văn hóa hữu ngọc với nhớ đến một đêm giao thừa ở thủ đô; hoa chúc tết bác hồ của nhà thơ vũ quần phương; tản mạn tết ta của nhà văn nguyễn hữu quý; nhà thơ trần đăng khoa với không chỉ là ký ức; etcetera nguyễn: tôi đang vẽ bức tranh việt nam muôn màu sắc của nhà báo võ hồng thu (ghi); múa - khát vọng của mùa xuân của nsnd lê huy quang; hai tết cuối ở trường sơn của nhạc sĩ nguyễn thụy kha; vị tướng của con đường huyền thoại của nhà thơ mai nam thắng; bình hoa đất sét và cành đào tết của nhà thơ vũ từ trang; ăn tết ở mỹ của nhà văn trần thị trường; giấc ngủ - từ vũ điệu tự nhiên tới chiến lược quốc gia của đạo diễn đỗ minh tuấn; giáo sư phong lê: say nghề như lẽ sống của nhà văn - nhà báo nguyễn uyển; tết với những người lính xa nhà của nhà thơ văn công hùng; nhạc sĩ tuổi hợi quỳnh hợp: nồng nhiệt và đam mê của vương tâm; hoài niệm bao cấp của nhà văn di li; trang thơ của các nhà thơ: trần sĩ tuấn, trần nhuận minh, hồng thanh quang, phạm đình ân, nguyễn việt chiến, ngô toàn định, lương định, đàm khánh phương, trần gia thái, nguyễn thanh kim, lê nho quế sơn, pn thường đoan, trần thế tuyển, lê tuấn lộc, lam bình, huỳnh thuý kiều, phạm vân anh, nguyễn anh trí, lê tuấn lộc, thanh la, phan trung thành, đàm chu văn, hoàng kim dung, nguyễn đức phước, văn thảo nguyên... cũng trong số báo này còn có các bài viết rất hữu ích trong chăm sóc cho mọi người trong dịp tết: cách dùng rượu Thu*c để trường xuân của ttnd.bs. nguyễn xuân hướng; trái tim: từ tình yêu đến sự hồi sinh của ts.bs. vũ hải anh; phẫu thuật robot trong thời đại 4.0 của ts.bs. trần văn trung; cảnh giác với những loài hoa đẹp nhưng… độc của pgs. hà hoàng kiệm; nhận diện những khắc tinh giữa Thu*c và thực phẩm của ths. lê quốc thịnh; âm nhạc điều tâm, dưỡng bệnh của ths. hoàng khánh toàn; sự khác biệt thú vị về “hai nửa của nhau” của bs. tâm anh; giúp người bệnh mạn tính vui tết trọn vẹn của ts. nghiêm nguyệt thu... tìm đến sự khỏe mạnh, an yên từ thiền của ts.bsckii. trần lập công; loét giác mạc, hoại tử mũi cằm vì “tân trang” đón tết; lãi từ... nụ cười của pgs.ts. nguyễn hữu đức; uống Thu*c giải rượu có bảo vệ được gan?; chẩn đoán hình ảnh: bước đột phá để phát hiện ung thư...

Báo trình bày đẹp, giá bán 55.000 đồng, phát hành trên toàn quốc từ ngày 20/1/2019.

Kính mời độc giả đón đọc.

SK&ĐS

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/moi-doc-bao-suc-khoeoi-song-xuan-ky-hoi-n152850.html)

Chủ đề liên quan:

sức khỏe

Tin cùng nội dung

  • Viêm phế quản cấp là tình trạng nhiễm trùng cây phế quản, hệ thống ống mang khí đến hai lá phổi.
  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY