Tâm sự hôm nay

Mỗi lần đòi ly hôn là bị chồng đe dọa

Tôi và anh kết hôn được 7 năm, con trai gần 5 tuổi. Chúng tôi quen nhau từ thời cấp 3, vào đại học yêu nhau, ra trường rồi kết hôn.

Tính thời gian quen và cưới đến nay cũng 15 năm, nhiều lần tôi muốn ly hôn nhưng không thành. vài lần tôi bỏ đi, rồi thương con lại quay về. chồng làm kinh doanh, lương tạm ổn, tôi cũng kinh doanh nhưng khác lĩnh vực của chồng.

Về kinh tế, hai người không phụ thuộc nhau, không xài tiền chung, của ai người đó xài. Trong gia đình, tôi đóng học phí cho con, tiền chợ búa ăn uống hàng ngày, tiền anh để làm việc khác. Nhiều khi tôi không biết anh có bao nhiêu tiền. Vợ chồng sòng phẳng tiền bạc, nhiều khi tôi túng quá chỉ dám vay người ngoài, vì vay chồng là anh sẽ hỏi làm gì mà hết tiền. Nói chung, tôi hay ấm ức chuyện tiền bạc. Kinh doanh thua lỗ, tôi chơi hụi trả dần hàng tháng, chồng không phụ, có những lúc chán nản vô cùng, có chồng mà chẳng được giúp đỡ.

Tôi nhiều lần trải lòng nhưng anh cũng không đoái hoài. Tôi kinh doanh thất bại, anh chì chiết, nói tiền để đó xài có phải khỏe hơn không. Anh còn có tính vũ phu, tôi thật sự rất sợ mỗi lần chồng nổi nóng. Anh có thể lấy bất cứ thứ gì đánh vào người tôi, kể cả dùng dao dí. Anh đánh tôi không biết bao lần, hồi còn yêu anh đã đánh, không biết duyên số nợ nần gì mà tôi vẫn lấy anh. Tôi chạy trốn nhiều lần không thành vì anh hù dọa, dọa Tu tu.

Gần đây, tôi như trầm cảm nặng, trải lòng và mong anh buông tha, cho tôi được tự do để còn có sức sống tiếp. tôi đề nghị ly hôn, anh khóc lóc van xin cho cơ hội sửa sai, nói vì con cái mà suy nghĩ lại. tôi nói chưa ly hôn thì ly thân để cùng chăm sóc con. chuyện vợ chồng tôi đã mất cảm giác từ lâu, không muốn tiếp tục sống với anh. gia đình tôi và gia đình nội không biết anh vũ phu, anh sống không mất lòng ai, vậy mà về nhà nói vợ con không vừa lòng là giơ tay múa chân. có phải tôi nhu nhược không? mong các bạn cho lời khuyên chân thành, nếu sức chịu đựng không được chắc tôi bỏ trốn luôn quá, nhưng tôi muốn chấm dứt rõ ràng.

Theo VnExpress

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/moi-lan-doi-ly-hon-la-bi-chong-de-doa-20201002160655676.htm)
Từ khóa: tâm sự

Chủ đề liên quan:

ly hôn ly hôn tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY