Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mới sinh con được 40 phút, bà mẹ Ch?t lặng nghe bác sĩ nói chuẩn bị tinh thần vì con rất yếu

Vừa chào đời được 40 phút, bé trai đột nhiên bị khó thở và hạ thân nhiệt xuống thấp.

Mới đây, Tại bệnh viện nhi đồng birmingham, sau khi chụp cắt lớp, các "khi chúng tôi tới bệnh viện nhi, rory được đưa ngay vào phòng chăm sóc đặc biệt. rất đông các

vài giờ trôi qua, một nữ Sau sáu giờ chờ đợi, vợ chồng chị Chloe cũng nhận được tin con trai đã được chuyển qua phòng chăm sóc đặc biệt, nhưng 24 giờ tiếp theo rất quan trọng, đứa trẻ có sống sót hay không hoàn toàn phụ thuộc vào việc bé có thể tự thở được hay không.

Thật may mắn khi Rory là một cậu bé mạnh mẽ, và sau 14 ngày chiến đấu ở bệnh viện, cuối cùng, bé trai cũng tự thở và được cho xuất viện về nhà đoàn tụ với các anh chị của mình: Jack (18 tuổi), Naomi (14 tuổi), và Mollie (4 tuổi).

Chị chloe hạnh phúc chia sẻ: "bảy ngày sau ca phẫu thuật, rory đã tự thở và mọi dây ống đều "biến mất". mẹ con tôi được chuyển đến một phòng chỉ để theo dõi việc bú của con. ban đầu mọi chuyện thật khó khăn, nhưng cuối cùng, chúng tôi đã có thể đoàn tụ lại với nhau. rory là một đứa trẻ tuyệt vời và tôi thật sự rất biết ơn tất cả các y Nguồn: The Sun, Metro

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/moi-sinh-con-duoc-40-phut-ba-me-chet-lang-nghe-bac-si-noi-chuan-bi-tinh-than-vi-con-rat-yeu-20200612210003972.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • BS Phan Văn Hoàng, khoa cấp cứu BV Bình Dân (TPHCM) cho biết: Cuối tuần qua, khoa đã xử lý một trường hợp bị sỏi kẹt niệu đạo bằng cách cho bệnh nhân tiểu ra sỏi.
  • Sỏi thận được hình thành do sự rối loạn ngăn chặn các chất khoáng trong nước tiểu làm các tinh thể lắng đọng trong thận, gặp một số điều kiện thuận lợi dần dần tạo thành sỏi.
  • Mangyte ơi, Em bị trĩ độ 3, có chỉ định mổ của bác sĩ nhưng em sợ dao kéo lắm. Em là nhân viên công ty may, bị trĩ mà uống Thu*c lâu rồi không đỡ. Vậy có cách nào giúp em điều trị trĩ mà không cần phẫu thuật không? Em rất mong nhận câu trả lời của Mangyte! (Thúy Hạnh – Bình Dương)
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
  • Vẹo cột sống bẩm sinh là khiếm khuyết về độ cong ở mặt phẳng đứng ngang của cột sống lúc mới sinh. Tỷ lệ là trên 10.000 trẻ sơ sinh và ít gặp hơn so với các loại vẹo cột sống bắt đầu xuất hiện ở tuổi vị thành niên.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người