Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Món collagen tự nhiên giá rẻ bèo, nhiều chị em thường vứt đi mà không hay

Món ăn giá rẻ này rất được phụ nữ Đài Loan ưa thích.

Phụ nữ đài loan vốn vô cùng coi trọng đến việc chăm sóc, làm đẹp và bổ sung collagen cho làn da. bên cạnh các loại thực phẩm chức năng bổ sung collagen tiện dụng, phụ nữ đài còn chăm chỉ sử dụng các món ăn tự nhiên để tăng collagen cho cơ thể. ngoài nấm tuyết, còn một món ăn giá rẻ, bình dân giúp tăng collagen khác cũng rất được phụ nữ đài loan yêu thích, đó là: bì lợn.

Bì lợn không phải là món ăn xa lạ với các bà nội trợ, thậm chí món ăn rẻ bèo này còn bị nhiều người bỏ đi. Tuy nhiên, với phụ nữ Đài Loan thì đây chính là thần dược bình dân cho làn da.

Bì lợn thuộc nhóm protein chứa nhiều thành phần cốt giao (gelatin và collagen) – những chất này được ví như xi măng, gắn kết các tế bào trong cơ thể. Các mô liên kết, da, lông, tóc, thịt, xương trong cơ thể đều cần phải có chất cốt giao này để gắn kết lại. Chính vì vậy, phụ nữ Đài Loan thường xuyên ăn bì lợn để bổ sung collagen cho cơ thể một cách tự nhiên, rẻ tiền.

Khi ăn bì lợn, bạn nên chọn những loại đã được làm sạch lông, bì tươi sống, tránh mua những sản phẩm không rõ bao bì, xuất xứ. Ngoài ra, bên cạnh bì lợn, bạn vẫn cần bổ sung thêm đầy đủ các loại rau củ, thực phẩm khác để đảm bảo đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

Dưới đây là một số món ăn từ bì lợn phổ biến mà phụ nữ Đài Loan, Trung Quốc thường ăn mỗi ngày.

Thạch bì lợn được làm bằng bì lợn nấu cùng 1 vài gia vị như hồi, quế, gừng... Sau khi nấu, bì lợn được đổ vào khuôn và để vào tủ lạnh để làm đông. Món ăn này được nhiều người ưa chuộng vì vừa đơn giản lại dễ ăn, không ngán, vị mát, phù hợp ăn vào mùa hè

Bì lợn nấu cùng đậu nành, cà chua bổ sung collagen và elastin, vitamin giúp ngừa lão hóa hiệu quả

Nộm bì lợn với bì lợn thái nhỏ, trộn cùng các loại rau sống

Canh bì lợn nấu cùng su hào, củ cải... đơn giản, dễ ăn

https://afamily.vn/mon-collagen-tu-nhien-gia-re-beo-nhieu-chi-em-thuong-vut-di-ma-khong-hay-20220323153528145.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mon-collagen-tu-nhien-gia-re-beo-nhieu-chi-em-thuong-vut-di-ma-khong-hay-20220323153528145.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY