Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mua đồ bơi giá 100k trên Shopee, mình bất ngờ vì chất liệu quá ổn mà còn che tiệt bụng mỡ mới tài

Mùa đi biển sắp đến, nếu chưa chọn được đồ bơi thì hãy xem ngay bài viết này nhé.

Sắp tới dịp nghỉ lễ và rục rịch vào mùa du lịch, chắc hẳn nàng nào cũng đang có kế hoạch vi vu tận hưởng nắng gió bãi biển. đương nhiên, đây cũng là dịp mà các nàng tranh thủ khoe dáng trong những bộ đồ bơi nóng bỏng.

Nhưng thực tế mà nói, không phải chị em nào cũng có được body chuẩn chỉnh để diện đẹp những bộ đồ bơi 2 mảnh. vậy nên với các chị em đã qua sinh nở, có dáng người thước kẻ hoặc quả táo, mình xin khuyên chân thành nên chọn đồ bơi liền mảnh (monokini).

Bản thân mình vốn có dáng người thước kẻ nên mình khó mặc được các kiểu đồ bơi 2 mảnh, kể cả mặc cùng quần bơi cạp cao thì nhìn tổng thể body của mình cứ thẳng đuột, ngoài dáng thước kẻ thì nhược điểm vòng 2 to cũng khiến mình e dè khi chọn những thiết kế 2 mảnh.

aaa - Ảnh 1.

Vì chỉ mặc đi chụp ảnh nên mình cũng không cầu kỳ quá về chất liệu, với mong muốn mỗi lần đi biển lại mặc 1 kiểu đồ bơi khác nhau nên mình cũng chỉ chọn mua loại giá rẻ thôi, đắt tiền quá cũng thấy hơi phí vì chỉ mặc để "sống ảo".

Mình đã chọn được 1 thiết kế đồ bơi 1 mảnh màu đỏ đun đang được giảm giá còn 119k - giá cũng khá ok. thêm voucher giảm giá và mã miễn phí vận chuyển nữa thì tổng tiền mình phải trả cho món đồ bơi này là 104k mà thôi. trong phần thông tin sản phẩm shop cũng ghi khá rõ size cho từng cân nặng. bản thân mình cao 1m68, 54kg nên đã chọn size l.

aaa - Ảnh 2.

Mình khá bất ngờ khi nhận được hàng, ngoài màu sắc giống như hình mẫu, thì chất liệu co giãn khá ổn, chỉ có vài đường may chưa chắc chắn lắm, tuy nhiên với mức giá rẻ thì điều này chấp nhận được.

Áo có đệm mút ngực có thể tháo dễ dàng, phần dây buộc dài và có thể điều chỉnh buộc được 2 kiểu. Phần quần lót cũng có miếng dán đầy đủ khi nhận hàng.

Link mua: Shopee

Với món đồ bơi giá rẻ này, mình thu về được 1 loạt ảnh sống ảo trong kỳ nghỉ mát vừa rồi, mẫu đồ bơi này vừa kín đáo nhưng cũng rất sexy khi chụp từ đằng sau lưng. nếu cầu kỳ hơn, các nàng có thể chọn khoác thêm áo sơ mi mỏng màu trắng, thêm phụ kiện mũ cói hay túi cói để bức ảnh đậm chất biển hơn nhé.

aaa - Ảnh 3.

aaa - Ảnh 4.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mua-do-boi-gia-100k-minh-bat-ngo-vi-chat-lieu-qua-on-ma-con-che-tiet-bung-mo-moi-tai-20210419105727212.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY