Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Mua sản phẩm lột thay da không rõ nguồn gốc về dùng, sau 3 ngày da mặt cô gái trẻ bị hủy hoại nghiêm trọng

Thấy trên mạng xã hội quảng cáo sản phẩm lột thay da sinh học collagen nên cô gái trẻ đã đặt mua về dùng với giá 65.000 đồng. Tuy nhiên, sau 3 ngày thì da mặt cô bị hủy hoại nghiêm trọng.

Tình trạng da mặt lở loét, rớm máu và sưng phù

Thông tin từ Theo bệnh nhân h. cho biết, do thấy trên mạng xã hội quảng cáo

Bác sỹ võ thị đoan phượng, trưởng khoa lâm sàng 1,

Lột trắng da mặt có thể gây ra biến chứng khôn lường

Hiện có rất nhiều phương pháp làm trắng sáng da như tái tạo da với laser, thay da sinh học, siêu mài mòn da, tiêm các chất làm trắng da… Mỗi phương pháp đều có ưu nhược điểm riêng và tùy thuộc vào nhu cầu bệnh nhân mà bác sĩ da liễu sẽ có những chỉ định phù hợp từng cá nhân.

Qua tìm hiểu của các bác sỹ,

Theo cảnh báo của chuyên gia, hiện nay, trên thị trường lưu hành một số sản phẩm lột da mặt

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mua-san-pham-lot-thay-da-khong-ro-nguon-goc-ve-dung-sau-3-ngay-da-mat-co-gai-tre-bi-huy-hoai-nghiem-trong-20200602163404088.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nếu phát hiện hàng hóa vi phạm quy định an toàn thực phẩm từ 3 lần trở lên sẽ lấy mẫu kiểm nghiệm hàng hóa theo tần suất đến 30%.
  • Cây cỏ thiên nhiên vườn nhà luôn được coi là bí quyết làm đẹp của các chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi, không có hóa chất độc hại cho làn da, chi phí lại rất rẻ. Hôm nay, chúng tôi sẽ mách bạn bí quyết sở hữu làn da mặt “lụa là” hết nếp nhăn” với “thần dược” ngải cứu.
  • Da dẻ là tấm gương của cơ thể. Da dẻ khỏe mạnh nhẵn mịn, đầy sức sống sẽ đem lại cho người ta một cảm giác khỏe đẹp.
  • Cô gái suy thận trong “đám cưới cổ tích” ngày nào từng khiến hàng triệu khán giả Việt xúc động rơi nước mắt giờ đây đã theo chồng vào cõi vĩnh hằng. Nhưng tình yêu tuyệt đẹp kéo dài suốt 7 năm của họ sẽ mãi mãi là câu chuyện cổ tích.
  • Chị Nguyễn Thị Châu Loan, cô dâu trong Đám cưới cổ tích trút hơi thở cuối cùng bên gia đình tối ngày 22/1, hơn 2 tháng sau cái ch*t bất ngờ của người chồng.
  • “Khi có người về tìm hiểu chuyện tình của Thanh với Đào - cô gái khiếm thị, thì chúng tôi mới biết Thanh đã có vợ ở Thanh Hóa rồi. Cũng từ đó, Thanh cắt đứt liên lạc với gia đình chúng tôi”, ông Nguyễn Văn Cường - bố chị Đào chia sẻ.
  • Chúng tôi chia sẻ cùng bạn đọc những lưu ý khi điều khiển xe máy và một số thói quen vô tình ảnh hưởng xấu đến độ bền của phương tiện, cũng như sự an toàn của người điều khiển.
  • Thông tin trên được BS.CKII. Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM đưa ra tại Hội thảo “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi (NCT)”
  • 19 tuổi, Trương Huỳnh Ngân là tân sinh viên với bao dự định, ước mơ. Nhập học 2 tuần, bệnh ung thư máu tái phát với nữ sinh giỏi giang, ham học.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.