Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Mỹ phẩm và thực phẩm chức năng của Lalisse Australia được phân phối tại Việt Nam

Tập đoàn ALC sẽ là nhà tiếp thị và phân phối độc quyền các sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm chính hãng của Lalisse Australia vào thị trường Việt Nam.

Tại hội nghị khoa học “hợp tác chiến lược việt – úc: phát triển thương hiệu lalisse, nâng cao sức khỏe cộng đồng” diễn ra cuối tuần qua ở hà nội, ông shannon leahy, tham tán thương mại, đại sứ quán tại việt nam cho biết, kể từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao năm 1973, việt nam và úc đã xây dựng mối quan hệ vững chắc và thực chất trên cơ sở tôn trọng lẫn nhau và các lợi ích chung. sự tương đồng về lợi ích an ninh, kinh tế cũng như giao lưu nhân dân ngày càng sâu sắc là cơ sở giúp hai nước tăng cường quan hệ và hợp tác.

Quan hệ đối tác toàn diện - úc, thiết lập năm 2009 và được nâng tầm lên đối tác chiến lược năm 2018 là minh chứng cho những nỗ lực của chính phủ và nhân dân hai nước cùng chung tay vun đắp quan hệ song phương.

“và với sự hợp tác giữa alc group và mối quan hệ giữa việt nam và australia sẽ được đẩy mạnh hơn nữa. không chỉ giúp thúc đẩy kinh tế 2 nước, tôi tin nỗ lực hợp tác của 2 doanh nghiệp còn có ý nghĩa xã hội quan trọng khi góp phần cung cấp các sản phẩm chất lượng cao về với thị trường đông nam á cũng như việt nam”- ông shannon leahy nói

Sự hợp tác giữa alc group và lalisse để phát triển thương hiệu lalisse tại việt nam có ý nghĩa lớn đối với thị trường dược việt nam. thị trường trong nước hiện nay đang ở tình trạng vàng thau lẫn lộn, giá cả hỗn loạn. hàng năm, cơ quan chức năng đều thu giữ và tiêu hủy nhiều sản phẩm giả, thậm chí, nhiều gắn mác ngoại nhưng thực chất là được sản xuất trong nước hoặc là hàng xách tay trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Đại diện doanh nghiệp Australia và doanh nghiệp Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược.

Phát biểu tại hội nghị ông nguyễn quốc triệu – nguyên bộ trưởng bộ y tế nêu rõ, sự hợp tác giữa alc group và – một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu australia sẽ góp phần mang các sản phẩm chất lượng cao phục vụ việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người việt. đồng thời, những hợp đồng phân phối chính thức sẽ giúp hạn chế tình trạng hàng xách tay, hàng không rõ nguồn gốc tràn lan trên thị trường, gây thất thu thuế của nhà nước, khó khăn trong công tác quản lý cho các cơ quan chức năng và ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi người tiêu dùng.

"bên cạnh đó, việc hợp tác, giao thương quốc tế đặc biệt hợp tác với các quốc gia châu âu và australia – khu vực có nền y học phát triển tiên tiến và tiêu chuẩn hàng hoá khắt khe sẽ giúp nâng cao chuẩn của toàn thị trường và toàn ngành, điều này rất có ý nghĩa với sự phát triển của nền y tế nước nhà”- ts nói

Phát biểu tại hội nghị, ông chu văn an – chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn alc chi sẻ: “sự kiện ký kết hợp tác với – tập đoàn dược, mỹ phẩm hàng đầu australia là một trong những bước đi chiến lược alc group nhằm hướng đến mục tiêu trở thành một trong những đơn vi phân phối dược, mỹ phẩm hàng đầu việt nam.

Tại việt nam, các sản phẩm của lalisse cũng được nhiều người biết đến và nhận được những đánh giá tích cực, tuy nhiên các sản phẩm này lại thường bán dưới hình thức hàng xách tay không đủ điều kiện để xác định chất lượng và nguồn gốc. đó chính là lý do càng thêm quyết tâm đưa các sản phẩm chính hãng về với việt nam.”

Theo thỏa thuận, Tập Đoàn ALC sẽ tiếp thị và phân phối độc quyền các sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm của Lalisse Australia như Lalisse Oyster Max (Tinh hàu Lalisse), Lalisse Prostate Management (Tiền liệt tuyến Lalisse), Lalisse Sheep Placenta (Nhau thai cừu Lalisse) tại Việt Nam. ALC Group có trách nhiệm đảm bảo về chất lượng, chế độ ưu đãi cho các đại lý/ nhà phân phối đặc biệt là giá cả hợp lý cho người tiêu dùng Việt Nam.

Ngoài ra, ALC Group cũng cam kết xây dựng các chiến dịch truyền thông, quảng cáo đưa thương hiệu Lalisse lan tỏa rộng khắp cùng hệ thống phân phối của ALC Group và cả thị trường Đông Nam Á cũng như Việt Nam. Đây là sự hợp tác toàn diện mở ra hướng đi mới trong chiến lược phát triển của cả hai Tập đoàn.

Hoàng Nguyễn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/-n154272.html)

Tin cùng nội dung

  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Đo chức năng thận bằng xét nghiệm máu thường quy là một trong những xét nghiệm thường được thực hiện.
  • Đo hô hấp ký là xét nghiệm giúp chẩn đoán các tình trạng bệnh lý của phổi, phổ biến nhất là bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD). Ngoài ra đo hô hấp ký được dùng để theo dõi mức độ nghiêm trọng của một số bệnh lý về phổi, cũng như theo dõi đáp ứng hiệu quả điểu trị.
  • Xét nghiệm chức năng tuyến giáp là xét nghiệm máu giúp kiểm tra chức năng tuyến giáp. Các xét nghiệm này chủ yếu được sử dụng để phát hiện suy giáp (thiểu năng tuyến giáp hay còn gọi là nhược giáp) và cường giáp (tuyến giáp hoạt động quá mức).
  • Bình thường tất cả các loại thực phẩm đều có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn. Việc xử lý thực phẩm kém, chế biến hoặc dự trữ thức ăn không thích hợp có thể làm vi khuẩn nhân lên thành số lượng đủ lớn để gây bệnh. Ký sinh trùng, virus, độc tố và hóa chất cũng có thể gây ô nhiễm thực phẩm và gây bệnh.
  • Tài liệu này đựơc biên soạn tiếp theo Tài liệu hướng dẫn tập vận động cho bệnh nhân yếu nửa người giai đoạn sớm, nhằm mục đích cung cấp cho bệnh nhân và người nhà những thông tin cần thiết cũng như cách tập luyện tại nhà sau khi bệnh nhân được xuất viện
  • Bệnh nhân ung thư có thể được điều trị bằng một số loại Thuốc khác nhau. Kết hợp thức ăn và các loại Thuốc có thể làm giảm hoặc thay đổi hiệu quả của các loại Thuốc đó hoặc gây ra những tác dụng phụ có thể nguy hiểm đến tính mạng
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY