An toàn thực phẩm hôm nay

Nám da là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục nám da hiệu quả

Nám da không gây hại đến sức khỏe nhưng lại làm mất thẩm mỹ phái đẹp khiến rất nhiều phái đẹp mất tự tin khi ra đường, bỏ lỡ những cơ hội tốt trong công việc và cuộc sống.

Vậy nám da là gì? Nguyên nhân nào khiến phái đẹp bị nám da đeo bám dai dẳng không buông và cách nào loại bỏ “con đỉa” nám da hiệu quả?

Nám da và nguyên nhân gây nám da bạn nên biết

Nám da là hiện tượng xuất hiện những mụn đỏ trên bề mặt da, thường là má và mũi. Những nốt mụn đỏ này lâu dần sẽ chuyển sang màu vàng thâm hoặc nâu trên khuôn mặt. Có 3 loại nám da: nám đốm, nám mảng và nám hỗn hợp.

Có rất nhiều nguyên nhân gây nám da, tuy nhiên chúng được chia thành 2 nguyên nhân chính là nguyên nhân từ bên trong cơ thể và nguyên nhân từ yếu tố bên ngoài.

Từ bên trong cơ thể:

- Do di truyền: Nghiên cứu khoa học đã chứng minh có khoảng 20 – 70% người có người thân bị nám da thì khả năng bị nám da của họ sẽ cao hơn những người khác.

- Do sự thay đổi nội tiết trong giai đoạn mang thai, mãn kinh, rối loạn kinh nguyệt…

- Do mắc các bệnh phụ khoa mãn tính như viêm tử cung, viêm phần phụ,… Di chứng sau điều trị chính là vùng bị nám da.

- Do căng thẳng, stress kéo dài.

Từ yếu tố bên ngoài:

- Do chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt không hợp lý khiến cơ thể bị suy yếu, nguy cơ rối loạn nội tiết tố, gây nên tình trạng nám da.

- Do sử dụng Thu*c, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc hoặc không đúng cách.

- Lạm dụng Thu*c Tr*nh th*i.

- Do tác động của môi trường bên ngoài như ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm…

Đối với những phái đẹp may mắn chưa gặp phải tình trạng nám da thì nên có cách phòng tránh hiệu quả như tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời; tránh để tinh thần căng thẳng lâu ngày, tập thể dục thường xuyên, không thức khuya; xây dựng thực đơn ăn uống hợp lý, bổ sung vitamin từ hoa quả và rau xanh; hạn chế sử dụng các loại mỹ phẩm trắng da, chống nám tức thời và sử dụng sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên để phục hồi và bảo vệ làn da.

Vậy đối với những phái đẹp kém may mắn gặp phải tình trạng nám da thì sao?

Nếu phái đẹp không may bị nám da “theo đuổi” thì viên uống White Organic Glutathione sẽ là “soái ca” xuất hiện cứu lấy phái đẹp khỏi kẻ “theo đuổi” điên cuồng.

Viên uống White Organic Glutathione chứa các thành phần tự nhiên, hợp chất được chiết xuất từ động thực vật đạt chuẩn organic. Hợp chất glutathione được xem là chất điều trị nám da vô cùng hiệu quả nhờ công năng thải độc tố, loại bỏ kim loại nặng và các gốc tự do gây nám da.

Bên cạnh đó dòng sản phẩm viên uống White Organic Glutathione còn có tinh chất mầm đậu nành, selenium, biotin giúp ổn định nội tiết tố, giải quyết nguyên nhân lớn nhất gây ra nám da.

Ngoài ra trong viên uống White Organic Glutathione còn có chứa collagen, vitamin E, nhau thai ngựa giúp làm sáng mịn da, hồng hào mềm mịn, chăm sóc làn da phái đẹp một cách hiệu quả. Kết hợp cùng Zinc Oxide chống nắng từ bên trong và làm dịu những hư tổn, trả lại làn da xinh đẹp cho mọi phái đẹp.

Sản phẩm White Organic Glutathione được sản xuất theo quy trình và công nghệ Nhật Bản, được phái đẹp Nhật đánh giá vô cùng cao.

Chỉ cần uống 2 viên vào sáng trưa trước bữa ăn 30 phút mỗi ngày kết hợp cùng thực đơn dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học, 3 tháng sau phái đẹp sẽ nhìn thấy kết quả mong đợi.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Beauty Care USA

Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 19002129

Website: https://beautycareusa.vn/

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/nam-da-la-gi-nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-nam-da-hieu-qua-66973.html)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Theo y học cổ truyền, những người có da mặt sạm, nám đen thường mệt mỏi, uể oải, đầu nặng, buồn ngủ, lưng đau. Mạch trầm, sác. Nguyên nhân do thận âm hư rồi dẫn đến thận dương cũng hư. Thận thủy bị tướng hỏa phản khắc, ức chế, dần dần gây nám da. Dưới đây là một số bài Thu*c uống có thể giúp cải thiện, ngăn ngừa nám và sạm da.
  • Tật nói lắp là một chứng rối loạn trong các diễn đạt lời nói. Nếu trẻ nói lắp không được trị liệu thì khi trưởng thành vẫn mắc tật nói lắp.
  • Hạ đường huyết thường liên quan đến việc điều trị bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, một số tình trạng bệnh khác có thể gây hạ đường huyết.
  • Dưới đây, Kênh Mạng Y Tế xin chia sẻ: Nguyên nhân Mức cholesterol cao.
  • Vô sinh là một vấn đề khá phổ biến. Cứ khoảng 5 cặp vợ chồng thì có một cặp vô sinh mà vấn đề chủ yếu nằm ở người chồng.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Theo y học cổ truyền, những người có da mặt sạm, nám đen thường mệt mỏi, uể oải, đầu nặng, buồn ngủ, lưng đau. Nám và sạm da thường xuất hiện khi người phụ nữ bước vào độ tuổi 30. Tuy không ảnh hưởng đến sức khoẻ, nhưng sạm da ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tâm lý của chị em.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY