Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nam Hương Vị Tình Thân: Con dâu hào môn diện đồ ở nhà lôi thôi còn thua cả cô em dâu Thy

Có cả loạt shop bán pijama bình dân mà mẫu xinh lung linh, thế mà Nam lại chọn mấy kiểu váy áo lộ dáng thế này.

Phong cách của nam - hương vị tình thân phần 2 vẫn chưa thể thoát kiếp bị soi. dù đã vào gia đình hào môn nhưng dường như nam vẫn chưa thích nghi được với gia đình nhà chồng. những bộ cánh diện khi ra ngoài có thể có chút thay đổi nhưng khi ở nhà nhìn cô lôi thôi, luộm thuộm, chọn đồ lộ hết nhược điểm, không chỉ kém sang hơn mẹ chồng, chị dâu, đến bố chồng mà cô cũng không sánh kịp.

Khoảnh khắc cả gia đình cùng xuất hiện trong một khung hình thiếu mỗi bà Xuân, trong khi tất cả mọi người đều kín đáo chỉn chu, ngay cả bố chồng cũng mặc pijama nghiêm chỉnh thì một mình Nam lại diện bộ đồ lụa có phần lôi thôi, xộc xệch.

Bộ đồ lụa mặc nhà của Nam gây chán nản nhất phim, ai đời ở cùng bố chồng, em chồng mà mặc đồ lại xộc xệch nhạy cảm thế này. Lại một lần nữa Nam bị dân tình soi mói về phong cách của mình.

Trong một phân cảnh có sự góp mặt của bà Xuân và Nam, nhìn Nam lép vế toàn tập so với mẹ chồng. Bà Xuân ăn diện thanh lịch, chỉn chu bao nhiêu thì cô con dâu lại lép vế bấy nhiêu.

Nếu để ý sẽ thấy vì là một gia đình hào môn danh giá nên mọi người trong nhà đều ăn mặc chỉn chu ngay cả khi ở nhà hay lúc mặc đồ ngủ, có mỗi Nam là nhìn có phần "lạc quẻ" so với các thành viên khác.

Chân váy chấm bi to bản mix cùng áo hai dây ôm sát càng lộ rõ vóc dáng đầy đặn của Nam, dù cô có khoác ngoài bằng chiếc cardigan mỏng thì cũng không thể giấu được nhược điểm vóc dáng.

Bộ đồ này nhìn đứng đắn nhất mấy ngày qua nhưng cũng lộ dáng khá nhiều. Đai thắt eo to bản khiến phần eo và bụng nhìn bí bách.

Nhược điểm vóc dáng vẫn lộ rõ khi Nam diện bộ đồ này ở nhà.

Để không lộ dáng hay lôi thôi như Nam, chị em có thể sắm thêm vài bộ đồ xinh xắn, gọn gàng và quan trọng là cũng kín đáo để có ở cùng bố mẹ chồng thì vẫn ghi điểm trong mắt người lớn trong nhà.

Nơi mua: Hoa Hana

Nơi mua: Suho Shop

Nơi mua: HuDo

Nguồn: Ghouse20

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nam-huong-vi-tinh-than-con-dau-hao-mon-dien-do-o-nha-loi-thoi-con-thua-ca-co-em-dau-thy-20210914150842948.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY