Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chờ mãi cũng đến ngày Nam mặc đẹp: Sửa lại váy hãng để vừa vóc dáng, diện phụ kiện Chanel, Hermès, Dior... đếm mỏi tay

Đừng nghĩ Nam suốt ngày chỉ ăn mặc lôi thôi dìm dáng, cô còn có rất nhiều váy áo đốn tim hội chị em.

Tạm thời gạt hết những trang phục lạc điệu sang một bên, Nam cũng có không ít những bộ váy áo cực sang đúng chuẩn phu nhân của Shark Long. Có những thiết kế Nam còn chỉnh sửa lại đôi chút để hợp hơn với phong cách và vóc dáng của mình.

Đừng nghĩ Nam suốt ngày chỉ ăn mặc lôi thôi dìm dáng, cô còn có rất nhiều váy áo đốn tim hội chị em, đặc biệt nhất là tất cả thiết kế đều đến từ các thương hiệu Việt, để chị em tha hồ đầu tư sắm sửa váy áo diện đẹp trong thu này.

Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về gu thời trang lột xác sang chảnh, duyên dáng của Nam trong những tập tới đây đấy nhé!

Nam xinh ngất ngây trong những thiết kế váy áo đến từ thương hiệu Việt

Thiết kế váy hoa với gam màu cùng họa tiết đúng chuẩn mùa Thu mà Nam diện trong tập 35 là một trong những bộ váy mà chị em sục sôi tìm kiếm ngay khi tập phim được phát sóng.

Thiết kế dáng midi xòe nhẹ điểm thêm dây thắt nơ ở cổ, váy tay phồng mềm mại rất hợp với thời tiết sang Thu mát lành như hiện tại. Chẳng cần cầu kỳ, Nam buộc tóc nửa và diện váy hoa là xinh xuất sắc luôn. Nhìn Nam duyên dáng thế này còn ai chê Nam suốt ngày mặc xấu nữa.

Bộ váy mà Nam diện là một thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa.

Hiếm lắm mới thấy Nam diện một thiết kế trang nhã, ngọt ngào và duyên dáng đến thế này. Set đồ ren trắng với phần tay bồng nhẹ nhàng khéo che bắp tay to của Nam, áo lửng mix cùng chân váy cạp cao dáng xòe điệu đà vừa hack chiều cao vừa giúp vóc dáng của Nam thon thả gọn gàng hơn. Nam còn diện cùng vòng cổ choker ngọc trai tô điểm - sợi dây được diện lần nào là lần ấy chị em mê mẩn.

Thiết kế đến từ thương hiệu My Way trị giá hơn 1,2 triệu đồng, nhưng bản gốc thì có thêm hoa cài áo điệu đà trong khi Nam lại giản lược chi tiết này để diện cùng vòng choker ngọc trai sang trọng.

Nam vô cùng duyên dáng, nữ tính khi diện thiết kế đầm midi màu hồng pastel này. Thiết kế cũng đến từ thương hiệu My Way trị giá 1,8 triệu đồng.

Nếu như mẫu hãng sang chảnh với kiểu tóc búi và diện đầm đính thêm hoa cài thì Nam lại nhẹ nhàng nhu mì với mái tóc để xõa dịu dàng, nhìn cô giản dị nhưng vẫn toát lên khí chất con dâu nhà hào môn.

Xinh xắn nhất có lẽ là bộ cánh này, áo blouse chấm bi kết hợp cùng chân váy midi dáng xòe. Nam vẫn diện kiểu tóc nửa đầu quen thuộc nhưng lần này nhìn cô nữ tính, ngọt ngào hơn bội phần. Đây cũng là một thiết kế đến từ thương hiệu Việt, áo blouse có giá 925 nghìn đồng còn chân váy là 825 nghìn đồng.

Bùng nổ phụ kiện hàng hiệu khiến dân tình choáng váng

Bộ đầm xanh baby điểm thêm chi tiết hoa 3D trên vai áo mà Nam diện cũng đến từ thương hiệu Việt trị giá hơn 1,6 triệu đồng. Dáng midi nhẹ nhàng đơn giản nhưng vẫn sang trọng, thanh lịch giúp Nam ghi điểm trọn vẹn sau khi đã kết hôn với Shark Long.

Nhưng bất ngờ hơn cả là Nam diện váy cùng chiếc túi Chanel Boy phiên bản giới hạn, mọi chi tiết trên chiếc túi này đều được làm thủ công, thiết kế có giá lên tới hơn 150 triệu đủ thấy Phương Oanh đã đầu tư cho vai diễn của mình thế nào.

Chiếc túi Chanel Boy bản giới hạn mà Phương Oanh đầu tư cho nhân vật Nam.

Bộ đầm trắng đính hoa ở eo mà Nam diện trong buổi tiệc sinh nhật của ông Sinh cũng được các chị em tìm kiếm rất nhiều. Thiết kế trang nhã nhưng vẫn rất sang trọng, có thể diện từ công sở đến những sự kiện quan trọng khác. Trong phim Nam còn diện hai mẫu váy với hai gam màu khác nhau mà mẫu nào cũng tinh tế, thanh lịch.

Nếu để ý sẽ thấy, Nam còn diện cùng đôi khuyên tai ngọc trai to bản, thiết kế đến từ nhà mốt Chanel trị giá 15 triệu đồng. Đôi khuyên cực kỳ hợp với bộ đầm trắng mà Nam diện trong buổi tiệc sinh nhật tổ chức cho ông Sinh.

Đôi khuyên tai chanel ngọc trai to bản rất hợp với phong cách của nam khi đã trở thành vợ của long.

Nam còn có thêm một đôi khuyên tai Dior trị giá 12 triệu đồng, thiết kế này nhìn nhẹ nhàng hơn mẫu Chanel, và đây cũng là đôi khuyên yêu thích của Phương Oanh ngoài đời.

Cận cảnh đôi khuyên tai Dior mà Phương Oanh đầu tư cho Nam.

Còn đây là set đồ trị giá tới cả tỷ đồng của Nam, Nam ngày trước toàn quần jeans với áo gile nhìn mãi cũng chán, giờ diện áo blouse hoa cùng chân váy bút chì thanh lịch sang trọng, trên tay là chiếc túi Hermès cả trăm triệu chứ chẳng đùa. Tinh ý sẽ thấy chiếc đồng hồ trên tay của cô có giá tới 500 triệu, từng được Phương Oanh diện trong rất nhiều cảnh phim khác nhau.

Cứ mải chê nam mặc xấu kém sang, cô cũng có rất nhiều những bộ cánh sang xịn khiến chị em mê mẩn. đặc biệt là màn dát đồ hiệu "ngút trời" của nam, từ túi chanel, hermès... đến cả chiếc đồng hồ ngàn đô, đủ thấy để thể hiện sự thay đổi trong phong cách của nam, phương oanh đã đầu tư thế nào.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cho-mai-cung-den-ngay-nam-mac-dep-sua-lai-vay-hang-de-vua-voc-dang-dien-phu-kien-chanel-hermes-dior-dem-moi-tay-20210930004542177.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY