Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chiếc thắt lưng Gucci oan trái với Nam (Hương Vị Tình Thân) lại là món phụ kiện ruột của nhiều sao Vbiz

Cả dàn sao Việt mixmatch cá tính ngút ngàn với chiếc thắt lưng Gucci vậy mà Nam không học được chiêu nào sao!

Vẫn biết Nam - Hương Vị Tình Thân (Phương Oanh thể hiện) đã có sự thay đổi khá nhiều về phong cách, và sau này khi vào hào môn rồi cô còn lột xác 180 độ sang chảnh ngút ngàn.

Thế nhưng đó vẫn là câu chuyện của sau này, hiện tại Nam vẫn cứ loay hoay với phong cách của mình, dát hàng hiệu hay thay đổi style thì vẫn chưa thấy xịn hơn là mấy.

Cụ thể là chiếc thắt lưng Gucci đồng hành cùng Nam trong vài tập gần đây. Một món phụ kiện hàng hiệu giá không hề nhỏ, nhưng Nam lại có những màn lên đồ thật sự khiến người xem phải câm nín.

Thắt lưng da trơn màu đen với khóa là logo hai chữ G lồng vào nhau. Chiếc thắt lưng được bán với giá 540$ - khoảng 11,8 triệu đồng.

Và đây là 2 màn lên đồ với thắt lưng Gucci trị giá 11,8 triệu đồng của Nam khiến dân tình "đau đáu"

Set đồ đầu tiên Nam mix layer áo denim cùng áo hai dây ôm sát body. Nhưng vấn đề là cách mix layer cùng thắt lưng như vậy khiến tổng thể nhìn rất nặng nề, ở góc quay nghiêng Nam lộ nhược điểm vóc dáng dù đã cố gắng dùng thắt lưng để hack eo thon gọn.

Chiếc áo sơ mi denim này cũng là món đồ lỗi mốt từ nhiều năm trước rồi.

Mặc dù đã cố diện chiếc thắt lưng Gucci đắt giá nhưng set đồ của Nam vẫn không thể khá lên.

Bộ đồ tiếp theo cũng không khá khẩm hơn là mấy. Vẫn là set layer, nhưng lần này Nam thay áo denim bằng sơ mi kẻ màu đỏ. Lại một lần nữa Nam "phá giá" món đồ hiệu đắt tiền bằng cách mix đồ chẳng liên quan.

Phong cách thời trang của Nam vẫn là chủ đề được bàn luận rôm rả qua mỗi tập phim.

Chiếc thắt lưng Gucci nổi đình nổi đám một thời mà cả dàn sao Vbiz đụng hàng nhau chan chát, giờ lại có thêm cô kỹ sư tên Nam góp phần. Thế nhưng 2 màn lên đồ của Nam đúng là "cạn lời" nhất lịch sử.

Chiếc thắt lưng Gucci từng là món phụ kiện bất ly thân của Đức Phúc, Phúc diện hoài diện mãi mà không thấy chán với những pha mix&match sáng tạo bất ngờ.

"Nữ hoàng giải trí" Hà Hồ cũng mê thắt lưng Gucci, thậm chí cô còn lên đồ cùng cả cây Gucci đắt giá thể hiện đẳng cấp thời trang của mình.

Kỳ Duyên thể hiện sự basic nhưng không kém phần thời thượng cá tính trong mỗi set đồ với thắt lưng Gucci.

Lưu Hương Giang chỉ cần sơ mi trắng và quần jeans cũng đủ sang chảnh cá tính ngút ngàn trong street style của cô.

Gợi cảm nhất là Angela Phương Trinh khi khoe body nóng bỏng trong một set đồ ôm sát.

"Cô em trendy" cũng không nằm ngoài cuộc đua này. Khánh Linh kết hợp áo sơ mi họa tiết và chân váy denim đơn giản năng động và sang chảnh khó ai bằng.

Cả dàn sao lên đồ cá tính thời thượng với thắt lưng Gucci vậy mà tiếc là Nam không học được cách nào mới buồn!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chiec-that-lung-gucci-oan-trai-voi-nam-huong-vi-tinh-than-lai-la-mon-phu-kien-ruot-cua-nhieu-sao-vbiz-20210817101925165.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY