Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nam MC đa di năng nhất nhì VTV, vừa là giảng viên đại học lại còn kinh doanh tài tình, riêng vẻ đẹp trai thì không ai từ chối được

Những hình ảnh điển trai và thông tin đời tư của MC Thanh Tùng đã khiến cộng đồng mạng vô cùng trầm trồ, thán phục.

Những ai thường xuyên theo dõi các chương trình truyền hình của VTV chắn hẳn sẽ không xa lạ gì với gương mặt của nam MC Trần Thanh Tùng, một thành viên chủ chốt trong cách bản tin Dự báo thời tiết và VTV kết nối. Với lối dẫn đĩnh đạc, nghiêm túc cùng vẻ ngoài điển trai, thời thượng, Thanh Tùng luôn đứng đầu danh sách một trong những nam MC được yêu mến nhất nhì VTV.

MC Thanh Tùng, gương mặt quen thuộc trên sóng Đài truyền hình VTV.

Được biết, trước khi trở thành người của nhà đài, Thanh Tùng đã từng dẫn các gameshow như Đấu giá cuối tuần, Chơi chữ của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

Và không chỉ ghi điểm với vẻ ngoài điển trai như tài tử điện ảnh, Thanh Tùng còn gây ấn tượng với trình độ học vấn cực cao. Hiện tại, anh đang là giảng viên của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Cùng với đó, Thanh Tùng là sáng lập viên của một trung tâm đào tạo MC chuyên nghiệp có tiếng.

Ngoài vai trò MC, Thanh Tùng còn là giảng viên, doanh nhân.

Về cuộc sống đời tư, được biết, nam MC sinh năm 1985 vẫn đang độc thân. Trong một bài phỏng vấn hồi đầu tháng 1 năm nay, Thanh Tùng có thừa nhận rằng bản thân khá "ì" trong chuyện tình cảm và muốn để mọi thứ thuận theo duyên số.

Thông tin này có vẻ rất đắt giá với các cô gái nhỉ? Hình ảnh một người đàn ông đẹp trai, thành công trong sự nghiệp trong mơ chính là đây rồi còn gì nữa các nàng ơi!

Và trong lúc còn độc thân, MC Thanh Tùng đã tranh thủ thời gian để tận hưởng cuộc sống bằng những chuyến du lịch và trải nghiệm đến nhiều nơi. Nhìn cuộc sống của anh, nhiều người lại tiếp tục ước ao và thầm ngưỡng mộ các nhân viên nhà đài VTV.

Cuộc sống đầy trải nghiệm của MC Thanh Tùng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nam-mc-da-di-nang-nhat-nhi-vtv-vua-la-giang-vien-dai-hoc-lai-con-kinh-doanh-tai-tinh-rieng-ve-dep-trai-thi-khong-ai-tu-choi-duoc-20200417120807236.chn)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte ơi, Cho em hỏi bảng giá khám nội soi dạ dày ở BV Đại học Y Duợc TPHCM và BV Hòa Hảo là bao nhiêu? có cao lắm không ạ? Em có BHYT mà đã đăng ký ở BV Quận 3, nhưng nghe bạn em bảo BV Quận 3 không có nội soi có đúng không ạ? Cảm ơn Mangyte đã tư vấn ạ. (Linh Tran - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, em bị sưng amidan cách đây khá lâu và thời gian gần đây thường xuyên phải uống kháng sinh. Em muốn phẫu thuật cắt amidan ở BV Đại học Y dược TPHCM nhưng không biết thủ tục, thời gian và chi phí thế nào. Rất mong Mangyte giúp em. Xin cảm ơn ạ. (Hồng Anh - Long An).
  • Xin kính chào Mangyte, Em muốn đến khám bệnh tại BV Đại học Y dược nhưng nghe nói bệnh viện lớn lắm, em ở quê lên lại không quen biết, cũng không giỏi ăn nói nên không biết đến phải hỏi han thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn quy trình khám bệnh của BV Đại học Y dược giúp em, để việc đi lại của em được dễ dàng hơn. Em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của Mangyte nhiều. (Tăng Thị Minh - Tiền Giang)
  • Chào Mangyte, Em nghe nói BV Đại học Y dược có phòng khám Tâm lý và Chăm sóc giảm nhẹ không biết có đúng không? Em muốn hỏi, bệnh nhân có triệu chứng rối loạn hành vi như tự làm đau bản thân có thể đến khám tại phòng khám Tâm lý không? Em có thể hẹn trước lịch khám không? Em cám ơn rất nhiều. (Nguyễn Thị Thanh Hoa - Quận 6, TPHCM)
  • Kính chào quý báo, Em có nghe thông tin BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức phẫu thuật miễn phí cho người bị dị tật khe hở môi - hàm ếch. Em muốn tìm hiểu thông tin để đưa cháu nhà em đi chữa trị, kính xin quý báo giúp đỡ giùm em. Em xin trân trọng cảm ơn. (Mỹ Dung - mudung…@gmail.com)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Tôi ở xa lên TPHCM khám bệnh, nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có thay đổi giờ làm việc. Kính mong Mangyte tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Mạnh Tiến - Bình Dương)
  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY