Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Nam thanh niên bị loét cậu nhỏ vì gói bột lạ khi đi massage

Nam thanh niên được nhân viên massage bôi gói bột lạ giúp kích thích cậu nhỏ. Sau 1 ngày, vùng quy đầu vỡ loét, đau rát.

 

Bs lê vũ tân, khoa nam học, bệnh viện bình dân, tp.hcm cho biết, nam thanh niên 30 tuổi đến khám với nhiều vết loét ở vùng quy đầu, nhiều chỗ đã có mủ vàng, khả năng do bội nhiễm vi khuẩn.

Bệnh nhân kể, trước đó có 1 ngày có đi massage, được một nữ nhân viên đề nghị đặt chất bột “kích thích” lên phần da quy đầu giúp “cậu nhỏ” cương cứng. Anh gật đầu đồng ý, ngay sau đó thấy phần tiếp xúc với bột nóng rát nhiều, anh vội chạy đi rửa sạch và về nhà. Nghĩ mọi chuyện đã ổn nhưng đến khi ngủ dậy thấy V*ng k*n đau rát.

Bệnh nhân được rửa vết thương ở phòng tiểu phẫu, được kê Thu*c và dặn tái khám sau 1 tuần.

Bs tân cho biết, chưa rõ chất bột bệnh nhân được bôi chứa những thành phần gì. vùng quy đầu và da quy đầu có cấu tạo bởi lớp niêm mạc rất mỏng, dễ bị tác động bởi các chất kích thích hay sát khuẩn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/nam-thanh-nien-bi-loet-cau-nho-vi-goi-bot-la-khi-di-massage-695542.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY