Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Nam thanh niên hoại tử cậu nhỏ sau khi cấy bi để tăng kích thước

- Hơn 1 tuần sau khi thực hiện thủ thuật cấy bi vào thân D**ng v*t, cậu nhỏ của A. bắt đầu đau tức, sưng nề và chảy dịch.

PGS. Nguyễn Quang khuyến cáo, nam giới không nên đặt bi vào D**ng v*t nếu không cần thiết. Ngoài nguy cơ do phẫu thuật gây ra như nhiễm trùng vết mổ còn có khả năng bị dị ứng với dị vật ngoài hay gây vướng víu, đau đớn cho cả bản thân và bạn tình…

“Khi cần tiến hành bất cứ can thiệp y khoa nào, mọi người nên chọn những cơ sở khám chữa bệnh uy tín, quy chuẩn, có vật tư - trang thiết bị máy móc hiện đại, đầy đủ để tránh những trường hợp đáng tiếc như trên”, PGS Quang nhấn mạnh.

Nam thanh niên hoại tử ‘cậu nhỏ’ sau khi cấy bi để tăng kích thước
Các bác sĩ Trung tâm Nam học, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân

Cấy bi (đặt bi, gắn bi...) vào D**ng v*t là thủ thuật can thiệp trực tiếp bằng ngoại khoa, đưa những viên bi vào bên trong da D**ng v*t giúp tăng khoái cảm, tăng kích thước "cậu nhỏ". Khi nam giới được kích thích, D**ng v*t cương cứng, những viên bi này sẽ chuyển động và giúp cho kích thước của D**ng v*t tăng lên.

Nguyễn Liên

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/cac-loai-benh/nam-khoa/nam-thanh-nien-hoai-tu-cau-nho-sau-khi-cay-bi-de-tang-kich-thuoc-638442.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY