Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Nâng khống giá thiết bị y tế tại Bạch Mai: Chiếm đoạt của người bệnh hơn 10 tỉ

Đại diện Bộ Công an cho hay, hệ thống robot hỗ trợ phẫu thuật thần kinh ở Bệnh viện Bạch Mai được nhập khẩu giá 7,4 tỉ đồng cả thuế, tuy nhiên, các đối tượng đã câu kết với nhau nâng khống giá lên 39 tỉ đồng.

Vụ án nâng khống giá thiết bị y tế tại bệnh viện bạch mai đã được báo chí đặt ra với đại diện bộ công an tại buổi họp báo chính phủ chiều nay, 4.9.

Theo thiếu tướng tô ân xô, chánh văn phòng bộ công an, kết quả điều tra bước đầu cho thấy một số cá nhân tại công ty bms, công ty cổ phần thẩm định giá và dịch vụ tài chính (vfs) có thủ đoạn gian dối, câu kết, hợp thức các thủ tục để nâng khống lên nhiều lần hệ thống thiết bị y tế.

Cụ thể, trong việc lắp đặt hệ thống robot hỗ trợ phẫu thuật thần kinh, ông xô cho hay, tờ khai hải quan ghi nhận sản phẩm được nhập khẩu giá 7,4 tỉ đồng, bao gồm cả thuế vat. tuy nhiên, những người này đã câu kết với nhau nâng khống giá của hệ thống lên 39 tỉ đồng và được hợp thức bằng chứng thư thẩm định giá không có giá trị pháp lý, đưa vào hợp đồng liên doanh, liên kết với bệnh viện bạch mai.

"giá hệ thống robot 7,4 tỉ đồng, chi phí khấu hao máy cho 1 ca bệnh khoảng hơn 4 triệu đồng. tuy nhiên, với giá họ khai 39 tỉ đồng, người bệnh phải chi trả chi phí khấu hao máy là 23 triệu đồng/ca", ông xô nói.

Đại diện bộ công an cho biết thêm, từ năm 2017 - 2019, bệnh viện bạch mai đã thanh toán 550 ca, tiền chênh lệch các đối tượng hưởng lợi chiếm đoạt của người bệnh khoảng hơn 10 tỉ đồng.

Như thanh niên đã đưa tin, từ 31.8, cơ quan cảnh sát điều tra bộ công an đã khởi tố vụ án L*a đ*o chiếm đoạt tài sản xảy ra tại bệnh viện bạch mai, công ty bms và các đơn vị có liên quan.

Cơ quan cảnh sát điều tra bộ công an đã ra quyết định khởi tố, khám xét, bắt tạm giam đối với bị can phạm đức tuấn, chủ tịch hđqt, giám đốc công ty cổ phần công nghệ y tế bms (công ty bms); ngô thị thu huyền, phó giám đốc công ty bms; và trần lê hoàng, thẩm định viên của công ty cổ phần thẩm định giá và dịch vụ tài chính hà nội (công ty vfs), cùng về tội L*a đ*o chiếm đoạt tài sản, quy định tại điều 174 bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi, bổ sung năm 2017.

Cơ quan cảnh sát điều tra bộ công an xác định một số cá nhân tại công ty bms và công ty vfs đã có thủ đoạn gian dối, câu kết hợp thức các thủ tục để nâng khống lên nhiều lần giá trị hệ thống thiết bị y tế đưa vào hợp đồng liên doanh, liên kết với bệnh viện bạch mai, nhằm chiếm đoạt số tiền lớn của người bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/thoi-su/nang-khong-gia-thiet-bi-y-te-tai-bach-mai-chiem-doat-cua-nguoi-benh-hon-10-ti-1274978.html)

Tin cùng nội dung

  • Theo y học cổ truyền, bệnh viêm loét dạ dày tá tràng thuộc phạm vi chứng vị quản thống.
  • Chào Mangyte, Cháu muốn sang BV Bạch Mai xét nghiệm máu để biết bệnh Viêm gan B thì chi phí có cao không ạ? Khoảng bao nhiêu ạ? Cháu có bảo hiểm ở BV Tuệ Tĩnh sang đó có được hưởng không ạ? Cháu cảm ơn ạ!
  • Em mới té xe bị chảy máu cùi chỏ. Mọi người khuyên đi chích ngừa uốn ván nhưng em không biết ngày tết thì nên đến đâu để chích ngừa? Các bệnh viện thì thứ 2 tuần sau mới làm việc. Nhờ Mangyte chỉ giúp. (Ngân Hà - TPHCM)
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Chào Mangyte, Bố em có các triệu chứng như ho lâu không khỏi, khó thở, thường xuyên khạc đờm vào buổi sáng... Em thấy có thông tin BV Bạch Mai có khám và tư vấn miễn phí cho những người bị ho lâu khônhg khỏi nhưng không rõ cụ thể như thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn thêm cho em một số thông tin. Trân trọng. (Nông Hoàng Chiến - Nam Định)
  • Từ xưa đến nay, chữa bệnh đái tháo đường bằng ăn uống được coi là cách chữa cơ bản nhất, đó là thực hiện chế độ ăn kiêng theo yêu cầu của bác sĩ nhằm duy trì lượng đường cần thiết trong máu. Chế độ kiêng khem không có nghĩa chỉ được ăn một vài loại lương thực và thực phẩm mà là lựa chọn thực phẩm cung cấp đủ lượng calo cho cơ thể.
  • Chi tiết nội dung mô tả Mục tiêu và ý tưởng xây dựng mạng y tế - Kết nối vì sức khỏe cộng đồng.
  • Năm 2014, một năm thật nhiều khó khăn và thách thức đối với đất nước cũng như ngành y tế.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY