Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nâu camel: Tông màu nhuộm được lòng phái đẹp châu Á, sáng bật tông da, hack tuổi cực siêu cho chị em 30+

Tông nâu camel giúp gương mặt của các nàng thêm tươi sáng và tây hơn vài phần.

Nếu nói về màu tóc nhuộm thì tông nâu chính là gam màu phổ biến mà gần như ai cũng từng nhuộm qua bất kể độ tuổi nào. Gam màu trầm nền nã ấy cũng có rất nhiều những sắc độ khác nhau như nâu đỏ, nâu xám, nâu hạt dẻ... đủ sức làm sáng bật tông da của các chị em. Nếu như năm trước là nâu hạt dẻ, nâu khói "bà già" thì sang đến Xuân Hè 2020 này tông nâu camel là tông màu khiến

"Phù thủy make up" Pony còn gợi ý 2 layout make up cực xinh khi diện tóc nâu camel. Cứ tưởng tóc màu nổi thì khó chọn màu son, nhưng dù là son đỏ với lối make up nhẹ nhàng sương sương hay tông cam sang chảnh kiêu kỳ... đều giúp nhan sắc của chị em tăng lên vài chân kính.

Đến cả cô nàng Dương Thừa Lâm U40 vẫn bắt trend cực nhạy, hack tuổi đỉnh cao với mái tóc nâu camel cùng nước da trắng hồng mịn màng.

Tông nâu camel giúp gương mặt của các nàng thêm tươi sáng và "tây" hơn vài phần. Không những vậy, nâu này còn khá bền màu sau khi nhuộm, các nàng chẳng cần dày công tốn sức để chăm sóc mà vẫn có được mái tóc sành điệu, cuốn hút. Những tông màu nổi thường khiến hội chị em công sở hay những cô nàng ngoài 30 em ngại thì sắc nâu camel nền nã nhưng cực sang này lại giúp diện mạo thêm sang trọng, thời thượng trong mọi hoàn cảnh lại tôn da cực khéo. Chỉ cần biến hóa với mái tóc nâu camel thôi là gương mặt đã trở nên sáng bừng và tươi tắn hơn bội phần.

Nguồn: Vouge

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nau-camel-tong-mau-nhuom-duoc-long-phai-dep-chau-a-sang-bat-tong-da-hack-tuoi-cuc-sieu-cho-chi-em-30-20200310140931529.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY