Giảm cân hôm nay

Nếu đang khó chịu vì vòng 1 quá khổ, hãy thử ngay các biện pháp khắc phục tại nhà để giảm bớt kích thước vòng ngực một cách tự nhiên

Một số phụ nữ lựa chọn phẫu thuật giảm kích thước vòng 1 để tránh cảm giác khó chịu và tăng khả năng vận động. Tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn những biện pháp ít xâm lấn hơn để giảm kích thước ngực một cách tự nhiên.

Mặc dù vậy, để đảm bảo an toàn, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi thử bất kỳ phương pháp điều trị tại nhà nào dưới đây.

1. Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục thể thao thường xuyên giúp giảm mỡ ngực và tăng cường các cơ bên dưới bầu ngực nhằm giảm kích thước của chúng. Bộ ngực có chứa một phần chất béo nên việc tập trung vào các bài tập tim mạch với cường độ cao giúp giảm cân nhanh hơn và cũng giảm mỡ ở ngực.

Các bài tập rèn luyện sức bền như chống đẩy cũng có tác dụng làm săn chắc và thay đổi hình dáng của ngực.

Bạn có thể lựa chọn các bài tập như leo cầu thang, đạp xe và đi bộ nhanh làm tăng tốc độ trao đổi chất và giảm mỡ toàn thân.

Bên cạnh đó, các bài tập rèn luyện sức bền như chống đẩy cũng có tác dụng làm săn chắc và thay đổi hình dáng của ngực. Động tác chống đẩy giúp làm căng và săn chắc cơ ngực để giảm kích thước tổng thể của bộ ngực.

2. Chọn chế độ ăn uống phù hợp

Một số loại thực phẩm góp phần làm tăng lượng chất béo dự trữ trong cơ thể, bao gồm cả bộ ngực. Một chương trình tập luyện đều đặn kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh sẽ làm tăng hiệu quả giảm cân và giảm kích thước vòng ngực.

Bạn nên lựa chọn thịt nạc, cá, trái cây và rau là những thực phẩm giúp đốt cháy chất béo bên cạnh việc tập luyện. Ngoài ra, bạn cũng cần tránh thực phẩm chế biến và đồ ngọt để giảm cân nhanh hơn.

3. Sử dụng trà xanh

Trà xanh là một phương thuốc tự nhiên có tác dụng thúc đẩy quá trình giảm cân. Trong trà xanh có chứa một số chất chống oxy hóa giúp tăng cường sự trao đổi chất để đốt cháy chất béo và calo. Việc giảm tích tụ chất béo sẽ giúp giảm kích thước của vòng ngực.

Trà xanh giúp giảm cân, giảm tích tụ chất béo và sẽ giúp giảm kích thước vòng ngực.

4. Sử dụng gừng

Cũng giống như trà xanh, gừng giúp kích thích quá trình trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa trên toàn cơ thể. Để tăng tốc độ trao đổi chất và tăng hiệu quả giảm cân, bạn nên sử dụng gừng tươi để pha trà và uống ít nhất 3 lần một ngày.

5. Bổ sung axit béo omega-3

Một số loại axit béo, đặc biệt là axit béo omega-3, rất cần thiết cho chức năng não, giảm huyết áp và điều chỉnh hormone. Điều này rất quan trọng trong việc giảm kích thước vòng 1 vì mất cân bằng hormone có thể kích thích tăng trưởng làm tăng kích thước ngực.

Axit béo omega-3 giúp điều chỉnh mức độ estrogen và cuối cùng là làm giảm kích thước ngực. Một số loại thực phẩm có chứa nhiều axit béo omega-3 bao gồm hạt lanh, đậu phộng, cá hồi và cá ngừ.

6. Lòng trắng trứng

Một biện pháp tự nhiên khác để giảm kích thước ngực là cải thiện màu và độ đàn hồi của da ngực. Quá trình cho con bú, lão hóa và giảm cân khiến ngực chảy xệ theo thời gian. Đôi khi, điều này làm cho ngực trông có vẻ lớn hơn bình thường. Bạn có thể sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng để trả lại độ đàn hồi cho da ngực.

Hãy đánh tan hai lòng trắng trứng cho đến khi tạo thành bọt, sau đó thoa lên ngực. Để nguyên trong 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Khi da bắt đầu khô, bạn có thể nhận thấy làn da ngực trở nên săn chắc tự nhiên.

Với những binn pháp dễ thực hiện ngay tại nhà này, bạn có thể thu nhỏ vòng một theo ý muốn, miễn là bạn có đủ kiên nhẫn và chiu khó bổ sung chế độ ăn uống và tập luyện đều đặn.

Phong Vũ

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/neu-dang-kho-chiu-vi-vong-1-qua-kho-hay-thu-ngay-cac-bien-phap-khac-phuc-tai-nha-de-giam-bot-kich-thuoc-vong-nguc-mot-cach-tu-nhien-30391/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY