Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngắm lại 6 váy cưới gây xôn xao của Thủy Tiên: Bộ nặng như sắt, bộ gợi cảm tột độ và giá khủng

Để lưu lại khoảnh khắc đẹp nhất của đời người con gái, Thủy Tiên đã quyết chơi lớn khi mạnh tay đặt 1 lượt 6 chiếc váy với giá cực khủng cho ngày cưới.

Thủy Tiên và Công Vinh từng có khoảng thời gian 6 năm hẹn hò lãng mạn trước khi họ chính thức về chung mái nhà vào cuối năm 2014. Có thể nói việc Công Vinh làm đám cưới với giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" được xem là sự kiện hot và được trông chờ nhất thời điểm bấy giờ với làng giải trí và bóng đá.

Dù đã 6 năm trôi qua, nhưng cặp đôi beck - vic phiên bản việt nam vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ khi nhắc về một lễ cưới đẹp như mơ. mỗi khi nhắc về sự kiện quan trọng này, công chúng vẫn không quên 6 chiếc váy cưới từng gây xôn xao của bà xã công vinh mặc trong hôn lễ.

>>> Đừng bỏ lỡ: Thủy Tiên từng gây tranh cãi vì váy áo táo bạo từ sân khấu tới thảm đỏ, Công Vinh chưa một lần khó chịu

Luôn được đánh giá là nghệ sĩ có gu mặc cao nên thủy tiên khá cầu kỳ, cẩn thận hơn khi lựa chọn trang phục cưới. mỹ nhân gốc kiên giang đã đặt hàng 6 chiếc váy cưới độc quyền để chuẩn bị cho đám cưới. nữ ca sĩ đã phải bàn bạc rất nhiều với ntk, hai bên mất khoảng một tháng để lên ý tưởng và thống nhất mẫu váy. trung bình phải mất 15 ngày để hoàn thành mỗi chiếc.

Ntk cho biết những mẫu váy cưới lấy cảm hứng từ chính gu thời trang yêu thích của thủy tiên, rồi tạo điểm nhấn bằng những khoảng hở gợi cảm, kết đính pha lê, chứ không chịu ảnh hưởng từ bất cứ phong cách nào.

Trước khi hôn lễ diễn ra tại quê nhà kiên giang thủy tiên, cặp đôi đã tranh thủ thời gian để cùng ê kip thực hiện bộ ảnh cưới tại tp hcm. chiếc váy cưới của thủy tiên được thiết kế rất cầu kỳ, tầng tầng lớp lớp, có trị giá nửa tỷ đồng.

>>> Xem ngay kẻo lỡ: Thủy Tiên xắn quần lội nước đi từ thiện vùng 'rốn lũ' mà vẫn lộ dáng siêu đẹp

BÀI VIẾT

Thu Kiều - CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/6-chiec-vay-cuoi-tung-gay-xon-xao-cua-thuy-tien-20201020095926908.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY