Tình yêu và giới tính hôm nay

Ngành IT: Quyết định hiện tại - Làm chủ tương lai

Không ai lựa chọn được được nơi sinh ra và tự chủ được môi trường phát triển, trưởng thành, nhưng chúng ta lại có quyền sửa đổi và quyết định vận mệnh tương lai của mình. Chỉ cần bạn còn muốn cố gắng cho tương lai của bản thân, INTEK luôn sẵn sàng tạo điều kiện để các bạn trẻ có cơ hội bắt đầu hoặc làm lại từ đầu.

Với những ngành mang tính chất đặc thù nhưng lại thức thời như CNTT, việc đưa ra quyết định đúng đắn ngay thời khắc hiện tại lại chính là cơ hội đổi đời trong tương lai.

1. Sinh ra là vô ý nhưng cách sống là hữu tình:

Không ai trong chúng ta lựa chọn được bối cảnh, thời điểm và cách mình được sinh ra. Chúng ta lại càng không lựa chọn được gia đình, văn hóa và những tác động của môi trường xung quanh đến quá trình hình thành nên tính cách và trưởng thành của chính mình.

Vậy chúng ta có gì?

Chúng ta có quyền lựa chọn cách mình sống và trưởng thành, lựa chọn phương pháp giáo dục và kiến thức mình tiếp nhận. Quan trọng hơn hết, chúng ta có quyền đưa ra những lựa chọn ở hiện tại để quyết định tương lai mình sẽ trở thành ai.

Ngành IT: Quyết định hiện tại - Làm chủ tương lai - Ảnh 1.

2. Quyết định hiện tại - lựa chọn tương lai

Có 1 câu nói rất hay "Thay vì cố đoán xem trong túi người khác đang có gì, tại sao không nhìn xem trong túi mình đang có những gì?". Hiểu rõ mình trong hiện tại đang có những gì, đang thiếu những gì, đang cần thêm những gì để có thể đưa ra 1 lựa chọn đúng đắn xem tương lai mình cần đi về đâu. Xác định những điều mình cần để khi cơ hội đến bạn đã có đủ sự chuẩn bị không vuột mất nó, đặc biệt là cơ hội ở những ngành nghề đòi hỏi sự thay đổi và thích ứng nhanh như CNTT.

3. CNTT cần gì? Thay đổi nhanh - đúng thời điểm?

Cho dù bạn là:

• Học sinh cấp ba, vừa thi xong tốt nghiệp, chưa có kiến thức nền tảng nhưng muốn dấn thân vào IT.

• Sinh viên đại học phát hiện ra mình cần nhiều kiến thức về dự án thực tế hơn là những dòng code trên giấy.

• Sinh viên tốt nghiệp chuẩn bị đi làm nhưng thiếu tự tin về những kỹ năng thực chiến trong ngành.

• Nhân viên IT nhưng thiếu nền tảng cơ bản, làm mãi không hiểu được và không lên được những vị trí khác.

Nếu có 1 cơ hội để bắt đầu - liệu bạn có dám nắm lấy?

Ngành IT: Quyết định hiện tại - Làm chủ tương lai - Ảnh 2.

4. INTEK 2020 - Lựa chọn đổi đời thời điểm đại dịch

Mang đến cơ hội cho những bạn thực sự muốn phát triển và bắt đầu sự nghiệp với ngành CNTT, Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK đặc biệt có chương trình săn học bổng lên đến 60% dành cho các bạn tham gia chương trình đào tạo Full Stack Developer hệ 1 năm tại INTEK.

Các quyền lợi hấp dẫn trong cuộc săn học bổng 2020:

• Học bổng lên tới 70 ~ 100 triệu/năm.

• Học trước - trả sau.

• 100% học trên dự án.

• Thời gian linh hoạt.

• Đảm bảo chất lượng việc làm.

INTEK là hệ thống giáo dục song ngữ chuyên đào tạo các thế hệ Full Stack Developer và Solution Architect chất lượng với hệ kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm toàn diện, sẵn sàng làm việc ngay khi tốt nghiệp.

Bên cạnh đó, INTEK còn là một cuộc cách mạng về mô hình học tập thực tế và phương pháp hình thành tư duy thực tiễn cho thế hệ trẻ. Chúng tôi luôn cố gắng nuôi dưỡng đam mê và thúc đẩy nghị lực học tập của học viên bằng việc xây dựng hệ sinh thái giáo dục toàn diện và phong phú với nhiều chương trình đào tạo ngắn hạn - dài hạn, được cập nhật thường xuyên đảm bảo đáp ứng yêu cầu cấp thiết của thị trường.

Phát triển sức mạnh liên minh kinh tế với các doanh nghiệp CNTT cũng là sứ mệnh quan trọng của INTEK để đảm bảo các cam kết công việc hấp dẫn ngay khi tốt nghiệp cho học viên và cung cấp các dịch vụ nhân sự cho doanh nghiệp IT với hệ thống đánh giá tiêu chuẩn quốc tế.

Tìm hiểu thêm về chương trình săn học bổng của INTEK ngay tại đây: https://open.intek.edu.vn/.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nganh-it-quyet-dinh-hien-tai-lam-chu-tuong-lai-20200831201658788.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY