Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Ngày 28/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã lấy lại tinh thần sau một chuyến du lịch ngắn, Thiên Bình lo lắng về sự nghiệp của mình

Dự đoán ngày 28/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Tâm trạng phấn khích của Bạch Dương khiến mọi người ấn tượng, Kim Ngưu quan tâm hơn về những vấn đề trong gia đình, Xử Nữ nhận tin vui từ nơi xa, Song Ngư cảm thấy chán nản với vòng quay cuộc sống.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đang ở trong tâm trạng vô cùng phấn khích, nguồn năng lượng tràn trề từ bạn gây ấn tượng với tất cả mọi người, ở chỗ làm lẫn ngoài xã hội. Nhưng đừng đi quá xa - việc này có thể phản tác dụng. Giữ sự bình tĩnh, không nóng vội và hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi hành động.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay điều Kim Ngưu quan tâm nhất là vấn đề về gia đình. Chuyện riêng của người thân chiếm trọn tâm trí bạn, cuối cùng bạn sẽ giải quyết chúng bằng cách áp dụng trải nghiệm sẵn có của mình. 

Cuối ngày, bạn sẽ có khoảng thời gian ngọt ngào bên người yêu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đối với các Song Tử còn độc thân, tin vui sắp đến với bạn: rất có thể đây là ngày tốt để bắt đầu một mối quan hệ lâu dài.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ tránh được cuộc đụng độ với những người bạn không ưa. Tất cả là nhờ có sự tỉnh táo và kiên định.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải thấy rằng đã đến lúc để củng cố cho một tương lai vững chắc. Bạn dồn toàn bộ tâm huyết, trí tuệ cũng như nguồn lực tài chính của bản thân để bắt đầu một dự án mới. Nếu đang định kinh doanh, hãy cẩn thận với bên trung gian và đại lý để tránh tổn thất nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử mạnh dạn nhận các dự án mới và ký hợp đồng mới. Khả năng kinh doanh của bạn cũng sẽ cải thiện. Trên vai bạn là gánh nặng của những kỳ vọng, tuy nhiên khi bạn đang dần tiến bộ thì được người khác kỳ vọng là chuyện đương nhiên. Đừng đánh mất mục tiêu cuối cùng của bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thần may mắn đứng về phía Xử Nữ, trong ngày bạn sẽ nhận được nhiều tin tốt đẹp. Cũng có thể là tin tức từ phía bên kia đại dương: một người bạn học xa, một người thân liên lạc về cho bạn chẳng hạn. Hãy tận hưởng những niềm vui nho nhỏ và bạn sẽ thấy tâm hồn thoải mái hơn.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình không ngừng lo lắng về vấn đề nghề nghiệp, nhưng đây là sự lo lắng đem lại kết quả tích cực. Áp lực giúp bạn phấn đấu nhiều hơn, kết quả là bạn hoàn thành xuất sắc công việc. Nếu căng thẳng quá, bạn nên ngồi lại một chút để tâm sự mọi chuyện với người yêu. 

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay là ngày của tình yêu, ngày của sự lãng mạn. Đầu óc Bọ Cạp không thể nghĩ đến bất cứ ai khác ngoài người yêu, bạn dành cả ngày ở bên người đó và cố gắng làm cho họ hiểu trái tim chân thành của mình. Bạn sẽ được đền đáp, ngày sẽ kết thúc trọn vẹn bằng một bữa tối thân mật.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Làm việc chăm chỉ là tốt, nhưng nghỉ ngơi một chút cũng không tồi. Một chuyến đi ngắn đến địa điểm du lịch nào đó ở gần bạn sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần, thư giãn đầu óc và nâng cao hiệu suất công việc đáng kể đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Áp lực công việc đang ngày một gia tăng, thời hạn dành cho nhiệm vụ của bạn đang đến gần và bạn phải gấp rút hoàn thành chúng. Đây là một khoảng thời gian khó khăn và nhiều gánh nặng đối với Ma Kết. 

Nhưng không gì có thể khiến tinh thần của bạn chùng xuống. Bạn sẽ chiến đấu với toàn lực, thậm chí còn chọn đúng con đường để đi lên. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đôi khi mọi việc diễn ra không đúng theo kế hoạch mà Bảo Bình đã chuẩn bị, cuối cùng bạn chỉ nhận được sự thất vọng. Hãy chuẩn bị tinh thần đối mặt với điều này. Các vấn đề tại nơi làm việc có thể giải quyết bằng cách tiếp nhận tích cực và kiên nhẫn. Cần giữ sự tự tin để vượt qua thời điểm khó khăn.

Song Ngư ( 19/2 - 20/3)

Bỗng nhiên Song Ngư cảm thấy chán nản với vòng quay cuộc sống hàng ngày, bạn không muốn lặp đi lặp lại những việc mà ngày nào mình cũng làm nữa. Nhưng bạn vẫn phải duy trì nó. Vào buổi chiều tâm trạng Song Ngư sẽ tốt hơn. 

Trong ngày, đừng đàm phán hợp đồng hay thiết lập mối quan hệ mới - hôm nay may mắn có vẻ sẽ không mỉm cười với bạn đâu.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Bá Di 

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/ngay-28-12-2019-cua-12-cung-hoang-dao-nhan-ma-lay-lai-tinh-than-sau-mot-chuyen-du-lich-ngan-thien-binh-lo-lang-ve-su-nghiep-cua-minh-a461196.html)

Tin cùng nội dung

  • Mùa hè, các mẹ bầu hoàn toàn có thể đi du lịch để thỏa mãn đam mê của mình. Tuy nhiên để thực sự an toàn, mẹ bầu nên lựa chọn đi du lịch trong tháng thứ tư, năm, sáu của thai kỳ và phải được chuẩn bị một cách cẩn thận.
  • Nếu họ không giới thiệu thì tôi không biết ai là chị, ai là em bởi họ giống nhau như hai chị em sinh đôi vậy. Chỉ có một điểm khác biệt - đó là sắc thái gương mặt. Bà chị thì khắc khổ lo âu còn cô em thì âu sầu ngơ ngác.
  • Cuộc sống tinh thần ở người cao tuổi (NCT) có tính chất nền tảng, quyết định điều khiến nhịp độ lão hóa. Ngược lại, mục đích cơ bản của việc làm chậm sự lão hóa, kéo dài tuổi thọ là nhằm kéo dài thời gian lao động có ích và ước vọng sống lâu, khỏe mạnh.
  • Hiện nay các đơn vị y tế dự phòng trên toàn quốc thường có đủ các loại vắcxin cần thiết để bảo vệ cho người đi du lịch ra nước ngoài.
  • Một bạn đọc mang thai đã 23 tuần đang rất lo lắng thai nhi mắc bệnh Thalassemia do 2 con riêng của chồng đều mắc bệnh này.
  • Các cụ vẫn có câu: Cáu giận hại tâm, buồn bực hại gan… từ xưa người ta đã biết những stress, cáu giận, lo lắng, buồn phiền đều hại tâm, hại tim, hại gan, hại thận cả.
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY