Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Ngay ở Hà Nội có một bãi biển đẹp như tranh để bố mẹ cho con đi chơi cuối tuần, lại còn được miễn phí tiệc nướng

Chẳng cần phải đi xa nhưng cả nhà chắc chắn sẽ có nhiều trải nghiệm thích thú ở địa điểm này.

Mùa hè đến cũng là lúc nhiều gia đình lên kế hoạch đi chơi, thay đổi không khí. tuy nhiên, đối với những gia đình có con nhỏ thì việc đi chơi xa sẽ gặp khá nhiều khó khăn do còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan. ví dụ như gần ngày đi thì con lăn ra ốm chẳng hạn, chính vì thế nên nếu chưa thể có một chuyến đi xa thì bố mẹ cũng có thể tìm một địa điểm gần và tranh thủ những ngày nghỉ

Cách di chuyển đến Vinhome Ocean Park

Vinhome Ocean Park nằm ở vị trí các xã Đa Tốn, Kiêu Kỵ, Dương Xá và Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Từ trung tâm hà nội,

Thuê homestay

Tuy phải có thẻ cư dân mới vào được vinhome ocean park, nhưng vì ở đây có nhiều người đầu tư làm căn hộ trải nghiệm nên

Giá thuê phòng dao động từ khoảng 400 - 800 nghìn đồng/phòng 2 hoặc 3 phòng ngủ.

Vui chơi và ăn uống

Di chuyển mất 25-30 phút, 18h gia đình mình sang tới nơi và ra thẳng

Bố mẹ có thể chuẩn bị đồ chơi xúc cát, diều cho con chơi tại bãi biển.

Tiệc nướng siêu hấp dẫn vào buổi tối.

Khu vực câu cá miễn phí cho cả gia đình.

Nhà mình hơi vất vả ở khâu nhóm than dù đã mang cồn khô để nhóm. Để dễ hơn thì các bạn có thể mang máy khò đi. Một điều nữa là bếp nướng khá to, mình có mang vỉ nướng đi để đặt lên trên thì mới có thể nướng được những miếng thịt nhỏ mà không sợ lọt rơi mất. Khu vực rửa tay, đồ cũng ngay gần khu nướng, rất tiện.

Buổi sáng bọn trẻ rất hào hứng

Ngoài ra bên này cũng có khu vui chơi vận động cho trẻ nhỏ, có thảm cỏ nhân tạo rất sạch sẽ, các con có thể chơi những trò như cầu trượt, xích đu, bập bênh... khu vực bể bơi đang hoàn thiện, sắp tới sẽ mở cửa thì

Điểm trừ và lưu ý khi đưa con đi chơi

- Bể bơi chưa mở cửa, nếu gia đình nào thích bơi lội thì đây chính là một điểm trừ.

- Ở đây cũng chưa có các dịch vụ tiện ích như siêu thị, nhà hàng, ăn uống... Nên phải tự chuẩn bị đồ ăn sáng.

- Phí gửi xe cũng khá đắt.

- Ăn đồ nướng rất tốn nước nên các mẹ nhớ mang tiền lẻ 10 - 20 nghìn để mua nước, ở đây có rất nhiều máy bán nước tự động.

- đi chơi buổi chiều sớm khá nắng nên bố mẹ đừng quên chuẩn bị kem chống nắng, mũ, áo cho con. bố mẹ hỏi xem bên homestay có chuẩn bị đồ chơi như: diều, đồ xúc cát...

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngay-o-ha-noi-co-mot-bai-bien-dep-nhu-tranh-de-bo-me-cho-con-di-choi-cuoi-tuan-lai-con-duoc-mien-phi-tiec-nuong-20200619020404229.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • BV Đại học Y Dược TPHCM tổ chức chương trình tư vấn và khám miễn phí với chủ đề “Bệnh lý bàng quang tăng hoạt” vào sáng chủ nhật 2/11.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Tôi có nghe nói BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3 không Mangyte? Nghe bạn bè chia sẻ nhưng chưa biết lịch khám cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte cho tôi biết thông tin cụ thể được không ạ? Xin cảm ơn. (Đặng Diễm Hường - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Chào Mangyte, Bố em có các triệu chứng như ho lâu không khỏi, khó thở, thường xuyên khạc đờm vào buổi sáng... Em thấy có thông tin BV Bạch Mai có khám và tư vấn miễn phí cho những người bị ho lâu khônhg khỏi nhưng không rõ cụ thể như thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn thêm cho em một số thông tin. Trân trọng. (Nông Hoàng Chiến - Nam Định)
  • Sự nhút nhát về lâu dài có thể tước đi nhiều cơ hội trong cuộc sống của trẻ. Trẻ rụt rè có nguy cơ trở thành những người lớn nhút nhát nếu không được khắc phục sớm. Bố mẹ hoàn toàn có thể giúp trẻ điều chỉnh và vượt qua tính nhút nhát. Còn nếu sự nhút nhát của trẻ kéo dài và trầm trọng sẽ phải cần đến sự hỗ trợ của các chuyên gia tâm lý.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.