Tâm sự hôm nay

Nghệ An: Thêm 3 ca dương tính nCoV

(MangYTe) - Sáng 30/6, Trung tâm kiểm soát bệnh tật Nghệ An (CDC) cho biết, trên địa bàn có thêm 3 ca dương tính nCoV đều ở trong khu cách ly tập trung.

Cdc nghệ an công bố sáng nay 30/6 có 3 người nhiễm mới ncov, nâng tổng số ca nhiễm ncov ở nghệ an lên đến 99 trường hợp, trong đó tp vinh có 63 ca.

Cũng trong công bố sáng nay của cdc nghệ an, ngày hôm qua trên địa bàn nghệ an có 10 trường hợp nhiễm nc0v, trong đó 9 người ở tp vinh và 1 người ở huyện diễn châu.

10 trường hợp phát hiện tối qua có một người đi từ Q.Gò Vấp, TP.HCM trở về đã hoàn thành cách ly tập trung 21 ngày. Khi trở về nhà tiếp tục cách ly, làm xét nghiệm lần thứ 4 cho kết quả dương tính SARS-CoV-2.

Hai trường hợp khác là một nữ nhân viên ngân hàng nông nghiệp và một công chức. cả hai trường hợp đều ở chung cư cao tầng ở phường quán bàu, tp vinh, đã bị phong toả.

Riêng sáng nay, có 3 người bao gồm: h.v.t (sn 1951) ở huyện diễn châu; n.t.v (sn 1991) và t.d.b đều trú tại tp vinh. tất cả trường hợp dương tính mới đều phát hiện trong khu cách ly tập trung.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/nghe-an-them-3-ca-duong-tinh-ncov-2021063008540307.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY