Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nghỉ dịch quá lâu, cô nàng quyết định đi du lịch trong tưởng tượng, bất ngờ nhất là những địa danh được đặt tên lại trùng khớp hoàn hảo với từng góc trong ngôi nhà

Bộ ảnh du lịch của cô gái này quả là rất chất, ngoài sức tưởng tượng luôn!

Những ngày tháng hạn chế ra ngoài chắc sẽ còn kéo dài thêm chút nữa khiến cho những con dân là tín đồ của du lịch cảm thấy bí bách vô cùng. Mới đây, có một cô nàng tên là Thạch Thảo vì quá cuồng chân nên đã phải ăn vận bộ đồ đẹp đẽ, đeo kính đen và đi khắp nhà để Hiện đang sinh sống ở Thành phố Hồ Chí Minh, Thạch Thảo từ lâu này đã làm việc ở nhà do ảnh hưởng của dịch Covid-19. "Năm nào mình cũng cố gắng sắp xếp công việc để đi du lịch vài lần vì mình mê lắm. Nhưng mà đợt này đành chôn chân ở nhà nên buồn quá lấy đồ đạc ra nghịch chơi. Mình nhờ mẹ chụp ảnh, ban đầu mẹ chẳng hiểu mình đagn làm gì nên hỏi con mặc áo dài vác va li đi đâu đấy. Mình chẳng biết giải thích sao, cứ bảo mẹ chụp thôi nhưng không ngờ sản phẩm ra cũng ưng ý lắm", Thảo cho hay.

Với những tấm hình này, Thạch Thảo mong muốn truyền được năng lượng lạc quan đến tất cả mọi người. Thảo nhắn nhủ rằng mọi người cũng đừng nên căng thẳng và lo lắng quá, hãy cười nhiều lên vì nụ cười sẽ giúp chúng ta khỏe mạnh hơn.

Dưới dây là trọn bộ du lịch có một không hai của Thạch Thảo.

Tượng nữ thần tự do cao hơn mình 5cm, choáng ngợp quá!

Thác Vosezawa, tiếng thác ầm ầm, mùa này nước đổ tung tóe mát cực... Muốn nhảy xuống mà không mang đồ bơi…

Chụp hình cùng người dân địa phương, ở đây người ta dùng smartphone rồi đấy chứ không phải đùa đâu.

Cháu bé miền cao rất yêu. Mà cháu nhắng quá tấm nào cũng mờ.

Tham quan hang người tối cổ CutiHoha. Leo gần 20 bậc thang mới tới, rụng cả giò mà xứng đáng!

Phía ngoài hang là rừng quốc gia, toàn kì hoa dị thảo...

Có cả cây me cổ đại, lá me to gấp đôi mặt. Thiên nhiên kì diệu thật...

Bonus ảnh chụp lén toilet bản địa (bảo vệ cấm chụp ấy).

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nghi-dich-qua-lau-co-nang-quyet-dinh-di-du-lich-trong-tuong-tuong-bat-ngo-nhat-la-nhung-dia-danh-duoc-dat-ten-lai-trung-khop-hoan-hao-voi-tung-goc-trong-ngoi-nha-20200331153213373.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những cô gái nói quá nhiều, thích làm tầm gửi, luôn muốn kiểm soát bạn trai hay thất thường hơn thời tiết... thường khiến nam giới dễ mệt mỏi, muốn lánh xa.
  • Gần đây, phong trào du lịch khám phá vùng rừng núi rất được ưa chuộng từ bắc chí nam. Sự ưa thích này khiến cho người đi khám phá dễ bị mắc bệnh sốt mò.
  • Việc du lịch làm giảm đi các căng thẳng, giúp con người thư giãn và phục hồi sức khỏe. Để chuyến du lịch mĩ mãn cũng cần chuẩn bị về sức khỏe.
  • Mùa hè, các mẹ bầu hoàn toàn có thể đi du lịch để thỏa mãn đam mê của mình. Tuy nhiên để thực sự an toàn, mẹ bầu nên lựa chọn đi du lịch trong tháng thứ tư, năm, sáu của thai kỳ và phải được chuẩn bị một cách cẩn thận.
  • Cuối cùng thì lãnh đạo TP. Hà Nội đã quyết định dừng dự án chặt hạ cây xanh. Đây là thông tin mà những người yêu mến Thủ đô mong đợi nhiều nhất trong những ngày qua...
  • Hiện nay các đơn vị y tế dự phòng trên toàn quốc thường có đủ các loại vắcxin cần thiết để bảo vệ cho người đi du lịch ra nước ngoài.
  • Quế dồi dào canxi, chất xơ, sắt, flavanol, mangan, và một số chất chống oxy hóa nên có nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY